Thứ Năm của bạn (4/7/2013 )

blackstar1620

Thành viên cấp 2
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/11/2010
Bài viết
2.062
Thứ Năm của bạn (4/7/2013 )
Cự Giải sẽ gặp đôi chút khó khăn trong việc cân bằng và giữ vững các mối quan hệ của mình ở trạng thái tốt.
noidung.jpg


Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tâm trạng của bạn trong ngày giữa tuần rất khó chịu và dễ nổi nóng với bất kỳ ai. Lý do có thể là bạn nhận được một thông báo rất đột ngột cho một kế hoạch nào đó hay một thay đổi bất thình lình mà bạn chẳng có thời gian để kịp chuẩn bị, điều này phần nào làm ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn. Tuy nhiên, đừng làm căng vấn đề lên nghen, bình tỉnh trước đã rồi bạn sẽ có cách giải quyết thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Nếu có thể, Kim Ngưu nên hạn chế phát ngôn trong ngày thứ Năm này nhé. Sai một ly đi một dặm đó, một khi đã lỡ miệng rồi thì ngay sau đó bạn ước gì mình đã không nói ra những lời nói khó nghe đó và cẩn thận trong cách dùng từ của mình hơn. Có lẽ do bạn đang lo lắng hay bồn chồn trong lòng, vậy thì hãy dạo bộ trong công viên như là một hình thức tập thể dục và giải tỏa đầu óc, xoa dịu căng thẳng trong người.
Song Tử (21/5 - 21/6)
Hôm nay là ngày đầy rắc rối với những cuộc cải vã và không khí nặng nề trong gia đình và với tính cách của Song Tử thì bạn khó lòng im lặng được. Tuy vậy, nếu chưa đến lượt bạn trình bày ý kiến mà đã chen ngang vào thì e rằng bạn sẽ gặp phải sự bực dọc và phẫn nộ từ nguời khác đó. Yên tâm là bạn sẽ có cơ hội được trình bày quan điểm của mình, khi đó tha hồ mà nói và biết đâu giải quyết được khối chuyện đó. Kiên nhẫn nha, Song Tử .

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Cự Giải sẽ gặp đôi chút khó khăn trong việc cân bằng và giữ vững các mối quan hệ của mình ở trạng thái tốt. Có một điều bạn phải chấp nhận rằng mình không thể tìm ra được tất cả câu trả lời cho mọi vấn đề đang vướng mắc được, thay vào đó bạn nên tư vấn thêm những người có kinh nghiệm, như vậy bạn sẽ tiết kiệm được thời gian lại học hỏi thêm được nhiều kiến thức cho mình nữa.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Dường như bạn có một giấc mơ không đẹp hay một linh cảm xấu trong ngày hôm nay, vậy thì hãy chú ý tối đa và thật cẩn thận trong mọi việc mình làm nhé, nhất là chuyện xe cộ và tiền bạc đó. Riêng trong công việc, bạn phải đối diện với hàng đống giấy tờ và con số chi chít, rất là dễ nhầm lẫn. Cố gắng nha bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hôm nay là ngày khá nhiều phiền phức đối với Xử Nữ và vì thế hãy cố gắng tối đa để tránh không vướng phải chúng. Bạn đừng để thời gian trôi qua một cách bị động và lãng phí, nhưng cũng không nên dính vào những rắc rối của người khác vì bạn sẽ không thể giúp được gì cho họ đâu. Đơn giản nhất là hãy để cho họ tự giải quyết chuyện riêng, còn bạn hãy cứ làm tốt việc của mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Bạn chưa bao giờ nghĩ rằng mình giỏi trong việc kiếm tiền cả, thế nhưng hôm nay bạn sẽ thật sự "sốc" lắm đó, tự nhiên không không mà tiền lại chạy vào túi của bạn mới hay chứ. Ừ, dòng tiền là tự do mà, đến bất ngờ mà đi lúc nào cũng không hay. Nhưng thôi, hãy cứ vui với những gì bạn được thưởng đi nha.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Hổ Cáp thân mến, bạn đang đi đúng hướng rồi đó. Bầu trời đang trở nên trong xanh hơn và đỉnh cao đang ló dáng trước mắt. Những gian lao, những khó khăn "đổ mồ hôi sôi nước mắt" mà bạn đã trải qua trở thành những khoảnh khắc vô cùng quý giá mà bạn không bao giờ muốn quên. Hành trình cuộc đời luôn là chuyến đi thú vị và ý nghĩa nhất.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã hãy tiếp tục áp dụng và phát huy những kỹ năng quan trọng của mình nếu bạn muốn nhảy lên một bậc thang mới xa và cao hơn. Cơ hội đang đến gấn, bạn nên nhanh chóng túm lấy nó. Những kỹ năng mới này cùng với khả năng học hỏi mau lẹ của bạn sẽ đem đến rất nhiều hữu ích cho bạn về sau.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết biết không, nếu bạn biết phối hợp và phân chia công việc một cách hợp lý thì bạn sẽ thu về được rất nhiều hiệu quả so với việc chỉ chăm chăm làm một mình. Ủy thác và phân công là một trong những nghệ thuật của một nhà quản lý giỏi, bạn có khả năng đó và vì vậy hãy cho mọi người thấy được sức mạnh của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Việc bố trí và sắp xếp lại công việc, nhất là khi nhìn một đống hỗn độn trước mặt, quả là không dễ dàng xíu nào cả (trừ phi bạn có ai đó để sai bảo). Bạn vẫn chưa đủ nhạy để làm sao cấu trúc lại cho nó hợp lý và hiệu quả, tuy nhiên đến lúc bạn cần phải thay đổi rồi. Bạn là người không dễ bỏ cuộc mà, đó là cách để bạn tự trao dồi và nâng cao bản thân hơn đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Một giai đoạn mới bắt đầu sau khi bạn đã vẻ xong bức tranh tương lai của mình. Hôm nay là ngày đầu tiên bạn sẽ thấy được vài sự thay đổi. Với sự kiên nhẫn đáng nể, một trong những giấc mơ của bạn đang trở thành hiện thực và một cơ hội đang đến để bạn biến bản vẻ kia phục vụ cho mình. Bạn biết yếu tố nào giúp cho những việc trên diễn ra tốt không, đó chính là sự tự tin mà sự tự tin lại bắt nguồn từ việc luôn tin tưởng vào chính mình.
STEPPE
Mực tím online
 
Hổ Cáp , Bảo Bình :X:X:X
Mấy nay mần ăn nên cơm cháo nhở :KSV@05:
 
×
Quay lại
Top