Thứ Năm của bạn (29/3/2012)

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855


noidung.jpg
Những suy niệm về cuộc sống của Ma Kết đang có những thay đổi rất căn bản bởi vì bạn nhận ra rằng những gì bạn cho là đúng trước kia không còn giá trị nữa.
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Đôi khi mọi người hay nhận xét rằng bạn thiếu khéo léo và tế nhị trong những mối quan hệ, nhưng những gì bạn thể hiện trong hôm nay sẽ khiến họ thay đổi lại cách nhìn kia. Bỗng dưng bạn cảm thấy luôn sẵn sàng lắng nghe người khác tâm sự và tìm mọi cách tốt nhất để chia sẻ cùng họ. Đây là dấu hiệu chuyển biến tốt, phát huy nhiều hơn nha.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu là người có khả năng đặc biệt trong việc làm cho mọi tình huống trở nên bớt căng thẳng và nặng nề đi. Ngày hôm nay sẽ xảy ra khá nhiều chuyện đau đầu, và bạn sẽ là người đóng vai trò ổn định tinh thần cho những người chung quanh, và tóm gọn tình huống một cách khách quan nhất mà không có chi tiết gì quá lên cả. Mọi người rất ngưỡng mộ và biết ơn bạn đó.
Song Tử (21/5 – 21/6)
Bạn sợ không dám nói ra những suy nghĩ và quan điểm của mình vì sợ bị giễu cợt và chế nhạo ư? Vả đó chính là điểm yếu người khác thấy được sẽ lợi dụng để “tỉa” bạn đó. Nhiệm vụ của bạn trong hôm nay là thay đổi tình thế, mạnh dạn trình bày ý kiến cá nhân và đừng bận tâm đến người khác, tuy đó sẽ là một thách thức không nhỏ nhưng bạn cần phải làm và vượt qua được nó.
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Hôm nay sẽ tạo ra rất nhiều nguồn cảm hứng để Cự Giải bộc lộ năng khiếu viết lách và phát huy trí tưởng tượng phong phú của mình. Cứ trong tâm lý thật thoải mái, viết một cách tốt nhất những gì bạn có thể và đừng bận tâm đến việc viết như thế nào cho đúng với một nhà văn, nhà thơ chuyên nghiệp. Đồng thời, bạn cũng nên chia sẻ với mọi người tác phẩm của mình và khuyến khích nhận xét từ họ, như vậy sẽ góp phần làm cho câu chuyện của bạn thêm phần hoàn chỉnh hơn.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử sẽ rơi vào vài tình huống hơi khó xử trong ngày thứ Năm này, giữa việc nên che đậy sự thật hay phơi bày chúng ra bên ngoài. Nhưng, hãy làm với những gì lý trí mách bảo. Đừng lo, bởi vì bạn sẽ biết lựa lời để làm sao không làm cho mọi người bị sốc hay khó chịu, thậm chí ngược lại, còn thay đổi quan điểm của họ nữa.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Với khả năng suy nghĩ thông suốt, cặn kẽ sẽ làm cho bạn thêm phần tự tin và cảm thấy trưởng thành hơn. Hôm nay sẽ đem đến cơ hội giúp bạn làm rõ nhiều vấn đề chất chứa trong lòng bấy lâu nay, nhờ vậy bạn thấy trở nên nhẹ nhõm và thoải mái hơn. Mặc dù vậy, đừng có lạnh lung và cứng nhắc quá nghen.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Bạn nên dành thời gian trong ngày để xem lại những nhiệm vụ, công việc mà bạn đang gánh lên vai, dường như chúng quá nhiều đến nỗi làm bạn không thể nào tiến xa được. Bạn sẽ có thể làm việc hiệu quả và hăng say hơn nếu như có khối lượng công việc vừa phải, vừa sức. Đến lúc bạn nên chấp nhận gỡ bỏ vài thứ rồi. Hãy giải phóng cho mình, hãy “quẳng gánh lo đi” mà vui sống.
Hổ Cáp (23/10 – 21/11)
Những ngày gần đây bạn lo lắng, quan tâm về những việc đòi hỏi sự cam kết bền chặt của bạn vào đó cũng như lòng tin đối với việc hay người đó. Nhưng đừng nên suy nghĩ nhiều nữa Hổ Cáp à, bạn cần phải hành động ngay thôi. Hãy tin vào bản năng của mình, chúng sẽ hướng bạn đến nơi cần đi tới.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã thân mến, đừng nên để nỗi sợ hãi hay giận dữ bao trùm và chiến thắng nhé bởi vì trong hôm nay bạn buộc phải đưa ra những lựa chọn quan trọng, có tính chất bắt buộc liên quan đến định hướng cho cuộc sống sau này. Bạn cho rằng còn quá sớm để lựa chọn ư, không đâu, ngược lại đây là lúc chin muổi và bạn sẽ có những quyết định khôn ngoan, sáng suốt nhất.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Những suy niệm về cuộc sống của Ma Kết đang có những thay đổi rất căn bản bởi vì bạn nhận ra rằng những gì bạn cho là đúng trước kia không còn giá trị nữa. Bạn đang làm rất đúng đó, đứng dậy và lên kế hoạch cho những hành động cụ thể với những biến đổi đó, bạn sẽ cảm thấy thích thú khi đi trên con đường mới này.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Nếu bạn đang có vài khúc mắc nào với những việc bạn đang làm trong một nhóm thì hôm nay sẽ giúp bạm làm rõ mọi vấn đề. Hãy để ý và tận dụng những suy nghĩ và phản ánh của bạn trong những ngày vừa qua, đừng ngần ngại thay đổi những gì đã xuất hiện rồi, càng chần chừ và lưỡng lự thì bạn sẽ càng làm cho mình thêm lo lắng mà thôi.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư là người rất lạc quan và luôn tràn trề hy vọng, kết hợp với trí tưởng tượng phong phú và sự can đảm sẽ tạo những kết quả tuyệt vời. Bạn nên phát huy những điểm mạnh này trong ngày thứ Năm này bởi vì bây giờ bạn phải có những quyết định cho tương lain ngay từ bây giờ rồi.
 
×
Quay lại
Top