thu mua sim số đẹp

camsimvip5555

Thành viên
Tham gia
27/9/2020
Bài viết
0
Dịch vụ thu mua sim số đẹp giá cao đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn bán sim và cần một địa chỉ thu mua uy tín? Nếu bạn đang muốn có một số tiền để giải quyết nhu cầu cá nhân từ chiếc sim số đẹp mà bạn đang sở hữu. Hãy nhanh chóng liên hệ với dịch vụ thu mua sim số đẹp tại camsimvip.com. Dịch vụ thu mua sim uy tín sẽ nhanh chóng giải quyết mọi nhu cầu của bạn.

Thu mua sim số đẹp

Dịch vụ thu mua sim số đẹp nhanh chóng với giá cao nhất

Phải làm thế nào khi muốn bán sim? Mọi chuyện thật đơn giản để bạn liên hệ với dịch vụ thu mua sim số đẹp. Điều mà bạn cần làm chỉ là nhắn cho chúng tôi số điện thoại cần bán và giá mong muốn bán. Bạn cũng có thể chọn cách gọi trực tiếp vào số điện thoại 097.3455555. Nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn và liên hệ lại với bạn trong thời gian nhanh nhất.

Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng lên cao nhất, dịch vụ thu mua sim số đẹp sẽ luôn luôn phục vụ tốt nhất cho từng khách hàng. Thủ tục thu mua sim số đẹp nhanh chóng, đơn giản sẽ không khiến bạn cảm thấy có bất cứ trở ngại nào.

Chúng tôi là một trong những địa chỉ thu mua sim số đẹp với giá cao nhất. Camsimvip đã đang và sẽ là nơi được rất nhiều khách hàng tin tưởng để rao bán sim số đẹp của mình.

Những ưu điểm của dịch vụ thu mua sim số đẹp

Thủ tục thu mua sim số đẹp nhanh chóng, giá cao nhất sẽ luôn giúp bạn hài lòng nhất. Chúng tôi nhận mua tất cả những sim số đẹp chính chủ và sang tên ngay lập tức tại điểm giao dịch.

Thu mua sim số đẹp uy tín



Chỉ cần bạn sở hữu những chiếc sim số đẹp 10 số hoặc 11 số là bạn có thể nhanh chóng có một số tiền để giải quyết công việc của mình.

Giá cao nhất, uy tín và chuyên nghiệp chính là những điều chúng tôi cam kết. Thu mua ngay, giải ngân ngay mà khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi.

Những yêu cầu khi sử dụng dịch vụ thu mua sim số đẹp

Đối với việc bán sim không đứng chính chủ, quý khách vui lòng nhờ chính chủ làm thủ tục để chúng tôi có thể thu mua nhanh chóng.

Đối với việc thu mua sim số đẹp thuộc sở hữu công ty thì phải có dấu đỏ, giấy giới thiệu, hoặc trực tiếp giám đốc đi làm thủ tục.

Để có thể bán sim số đẹp cho dịch vụ thu mua sim số đẹp của quý khách phải có sim gốc, có 5 -10 cuộc gọi phát sinh

Đối với sim cần bán là sim trả sau, cần phải chuyển được sang trả trước và sang tên chính chủ được.

Sau khi có đủ giấy tờ bạn có thể mang chứng minh thư gốc hoặc hộ chiếu cùng sim đứng chính chủ đến điểm thu mua sim số đẹp của chúng tôi và nhanh chóng nhận tiền.

Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và bán sim với giá cao nhất nhé.

cam-sim-so-dep-home-icon.png
Trụ sở chính: 08 Hàng Lược – Hoàn Kiếm – Hà Nội

cam-sim-so-dep-phone-icon.png
Hotline: 097.3455555 – Nguyễn Nhân Dũng
cam-sim-so-dep-email-icon.png
Email: Dungsua@gmail.com
cam-sim-so-dep-website-icon.png
Website: www.camsimvip.com
 
×
Quay lại
Top