Thư mời mọi người tham gia Mini Marathon- hoạt động thứ nhất của chương trình Cycle To Future

congtytruyenthong

Thành viên
Tham gia
27/7/2013
Bài viết
2
Mình đã chia sẻ với mọi người về hoạt động " Buổi chạy bộ gây quỹ từ thiện" ( Mini Marathon). Sau đây mình xin trích thư mời của đơn vị tổ chức để tiện cho mọi người trong việc tham gia. Xin cảm ơn mọi người đã quan tâm !
THƯ MỜI
CHƢƠNG TRÌNH CHẠY BỘ GÂY QUỸ TỪ THIỆN MINI MARATHON 04/08/2013
Chương trình Mini Marathon – chạy bộ gây quỹ từ thiện là một trong hai hoạt động gây quỹ thường niên của dự án Cycle to Future (Đạp xe vào tương lai) do Câu lạc bộ JCI Việt Nam, trực thuộc Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM tổ chức.
Cycle To Future ra đời bởi sự trăn trở của thành viên JCI Việt Nam khi chứng kiến các em học sinh ở vùng đồng bào dân tộc K’Ho (Bình Thuận) hằng ngày đến trường cách bản làng hơn 20 cây số, rất nhiều em đã phải bỏ cuộc giữa chừng. Mục tiêu của ban điều phối dự án tới hết năm 2014 là trao tặng 1,000 chiếc xe đạp. Thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/CycleToFuture Trân trọng kính mời ÔNG/BÀ tham dự chương trình chạy bộ gây quỹ: - Thời gian: 6g30 sáng chủ nhật ngày 04/08/2013 - Địa điểm: 105 Tôn Dật Tiên, quận 7, TP.HCM - Cách thức đăng kí tham dự:
1. Form đăng ký:
https://docs.google.com/a/jci.vn/forms/d/1c1QuGql4ONayUZqk6ifnBQCFRq61yczzNYU_0pRc23Q/viewform
2. Truy cập link sau và tham gia event Mini Marathon: https://www.facebook.com/events/512803418792669/
Mỗi sự tham gia của các doanh nghiệp, cá nhân là một tiếng nói góp phần đưa dự án Cycle to Future tới gần hơn mục tiêu đề ra. Ngoài ra, mọi sự ủng hộ khác xin vui lòng liên hệ: Nguyễn Hà Phƣơng Thảo (Ms) – Thƣ ký JCI Việt Nam Hotline: (+84) 909 65 1238 – Email: secretary@jci.vn Thông tin tài khoản: - Tên tài khoản: Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM - Số tài khoản: 0001 6509 0001 - Ngân hàng: Ngân hàng Đông Á – Hội sở TP.HCM - Nội dung chuyển khoản: Họ tên/ Đơn vị - Ủng hộ chương trình “Đạp xe vào tương lai” Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân. TM.BCH JCI VIỆT NAM ĐIỀU PHỐI DỰ ÁN CYCLE TO FUTURE LÊ DANH HOÀNG
Bân cạnh đó các ban có thể mua áo thun của chương trình như là một dạng quyên góp, tất cả số tiềnb án áo sẽ được dùng vào mục đích từ thiện chương trình đề ra. Giá áo là 120000đ/áo nhé!
Ngoài ra chương trình có sự góp mặt của Khổng Tú Quỳnh , Ngô Kiến Huy , Thanh Tâm trong vai trò là đại sứ . Các bạn có thể gặp gỡ và giao lưu với các đại sứ của chúng ta vào buổi chạy bộ nhé! Đối với những ai có quan tâm đến câu lạc bộ IYC cũng có thể chưng kiến một màn flashmob tuyệt đạp mắt đến từ Ban Văn Nghệ IYC !
Hy vọng mọi người dành chút ít thời gian tham gia, đây cũng là mong mỏi của những người ngày đêm thực hiện chương trình. Một lần nũa chân thành cảm ơn mọi người ! :KSV@03: :KSV@03: :KSV@03: :KSV@03:
KenhSinhVien-tgt.png
 
×
Quay lại
Top