Thứ Hai của bạn (30/8/2010)

votinh7613

^^VôTình^^
Thành viên thân thiết
Tham gia
6/4/2010
Bài viết
319
54991283105042.jpg


Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Hãy mạnh dạn theo đuổi niềm đam mê của bản thân, Bạch Dương có thể đạt được nhiều kết quả khả quan. Nhưng, bạn cũng cần nên biết ưu tiên đầu tư thời gian và công sức một cách hiệu quả nữa nhé. Vào đầu ngày, một vài tin vui trong học tập sẽ đến, khích lệ về mặt tinh thần là động lực quan trọng nhất trong ngày thứ Hai này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu rất thẳng thắn, bạn không hề e ngại khi nói lên suy nghĩ của mình, nhưng đôi khi lại làm một số người bực mình và chắc chắn là họ sẽ không vui đâu. Tuy nhiên, bạn bè sẽ luôn ủng hộ hết mình, chỉ cần tin tưởng vào bản thân và biết mình đang làm gì là tốt. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi đi nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Thái độ lạc quan trong cuộc sống mang đến nhiều niềm vui trong ngày, quan trọng hơn nữa là Song Tử tạo được niềm tin và là chỗ dựa đáng tin cậy về mặt tinh thần cho bạn bè. Mặc dù thế, khó khăn về tài chính hạn chế bạn có thể giúp đỡ nhiều người khác. Buổi tối là thời gian mà Song Tử nên dành sự quan tâm cho gia đình nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Sự không hiểu ý nhau trong một vài tình huống nhạy cảm có thể là nguyên nhân dẫn đến những xích mích giữa bạn bè. Tốt hơn là Cự Giải nên khéo léo điều chỉnh bản thân theo hướng phù hợp hơn nữa, một khi thống nhất trong quan điểm thì sẽ dễ dàng hơn trong công việc. Buổi tối trước khi đi ngủ lên vạch ra kế hoạch sẽ làm cho ngày hôm sau.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Lời hứa với bạn bè là rất quan trọng, chúng thể hiện uy tín và hình ảnh bản thân. Vì thế, Sư Tử nên thực hiện theo đúng như những gì đã cam kết nhé. Ngoài ra, những mối quan hệ trong công việc sẽ là tâm điểm trong ngày. Một vài kết quả thành công vào cuối ngày sẽ mang đến không khí vui vẻ vào buổi tối.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Khả năng giao tiếp tốt là lợi thế quan trọng, mang đến những thành công trong công việc, Xử Nữ nên phát huy nhiều hơn nữa nhé. Ngoài ra, gia đình có thể hỗ trợ khá nhiều về mặt tài chính cho những dự định trong ngày, nhưng sử dụng chúng thế nào thì hoàn toàn tùy thuộc vào năng lực, cũng như tầm nhìn của bạn đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Hãy cống hiến hết mình cho công việc, Thiên Bình có thể đạt được những kết quả khả quan. Nhưng quan trọng hơn là bạn dám quyết tâm theo đuổi đến cùng những kế hoạch đã đề ra, một phong cách làm việc rất chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Thiên Bình nên chú ý hơn đến sức khỏe bản thân, kẻo mắc bệnh thì lại khổ đó.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Hổ Cáp là chỗ dựa vững chắc về tinh thần cho bạn bè, họ sẽ luôn tìm đến tham vấn lời khuyên cho những dự định quan trọng. Nhưng đôi lúc, bạn lại khổ sở vì chuyện này, trước tiên là những phiền toái trong công việc vì không tài nào tập trung được. Tốt hơn là hãy nên sắp xếp mọi việc cho thật hợp lý, nếu cần thiết thì cắt liên lạc một thời gian.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Cuộc sống luôn mang đến nhiều thử thách, chúng có thể làm bạn mệt mỏi nhưng lại là môi trường rèn luyện tốt nhất. Nhân Mã hãy nên nghĩ đến những mặt tích cực, một khi thoải mái về tinh thần thì sẽ gặt hái được khá nhiều kết quả công việc tốt đó. Quan trọng là phương pháp và thái độ của bản thân trong công việc thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết nên khéo léo thuyết phục bạn bè trong nhóm đồng ý với quan điểm của mình hơn là lạm dụng quyền lãnh đạo nhé. Hãy để mọi người tự nguyện, nếu áp đặt thì sẽ dẫn đến những rủi ro khó kiểm soát, thậm chí là kết quả thất bại nữa đó. Ngoài ra, một vài cơ hội tài chính có thể đến, hãy nên mau chóng nắm bắt.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bạn luôn là người tiên phong khai phá những ý tưởng mới mang tính đột phá, rủi ro và thử thách sẽ là vô cùng lớn, nhưng đây là một dịp cực kỳ quan trọng để có thể thử thách khả năng của bản thân. Đừng quan tâm đến thất bại mà hãy nghĩ là bạn sẽ học hỏi được những gì nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Diện mạo bên ngoài cũng không kém phần quan trọng, Song Ngư nên tươm tất và gọn gàng hơn trong cách ăn mặc của bản thân đi nhé. Ngoài ra, đứa bạn thân có thể mang đến những bất ngờ thú vị, bạn sẽ cực kỳ vui vẻ trong cả ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, khó khăn tài chính là nguyên nhân dẫn làm cho Song Ngư không mạnh dạn trong một vài kế hoạch quan trọng.



(Mực tím)


Chúc mọi người 1 tuần mới thành công :KSV@01::KSV@01::KSV@01::KSV@01::KSV@01:


 
Kim Ngưu rất thẳng thắn, bạn không hề e ngại khi nói lên suy nghĩ của mình, nhưng đôi khi lại làm một số người bực mình và chắc chắn là họ sẽ không vui đâu. Tuy nhiên, bạn bè sẽ luôn ủng hộ hết mình, chỉ cần tin tưởng vào bản thân và biết mình đang làm gì là tốt. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi đi nhé.
Thanks
:)
 
×
Quay lại
Top