Thứ Hai của bạn (23/8/2010)

votinh7613

^^VôTình^^
Thành viên thân thiết
Tham gia
6/4/2010
Bài viết
319
Thứ Hai của bạn (23/8/2010)
94781282503824.jpg


Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Hãy cố gắng duy trì mọi thứ thật ổn định trong ngày thứ Hai này, nếu không Bạch Dương sẽ nhận không ít khó khăn đó. Vào đầu ngày, sự hỗ trợ nhiệt tình từ đứa bạn thân giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian, bạn có thể tập trung hoàn toàn vào những kế hoạch quan trọng. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa thì cũng nên chuẩn bị chu đáo mọi việc đi nhé, cẩn thận là trên hết mà.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu gây được nhiều ấn tượng trong công việc, đó là điều kiện dẫn đến sự thuận lợi trong ngày. Nhưng hãy nên thận trọng khi phát ngôn, kẻo lại gây ra xích mích với đứa bạn thân. Một vài cơ hội về tài chính có thể đến, bạn cần mau chóng nắm bắt, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn khi đảm bảo nguồn tài chính dồi dào đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Hãy cố gắng tìm kiếm sự đồng thuận trước khi tiến hành bất cứ kế hoạch nào trong ngày nhé, một khi, mọi người hợp sức lại thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nhiều. Tuy nhiên, Song Tử cần phải biết chấp nhận những rủi ro không mong muốn, chúng sẽ tạo ra môi trường rèn luyện tốt, giúp bạn mau chóng trưởng thành lên mà thôi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Một vài thông tin bất lợi trong ngày có thể ảnh hưởng đến những dự định mà bạn đã đưa ra. Nhưng bạn hoàn toàn có thể vượt qua khó khăn nếu có quyết tâm và một kế hoạch làm việc hợp lý. Buổi tối là thời gian dành cho gia đình, hãy mang đến tiếng cười và niềm vui bằng những cử chỉ quan tâm nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử có những khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè, niềm vui trong công việc không chỉ mang đến động lực phấn đấu mà còn là chất xúc tác kích thích niềm đam mê vô tận. Một vài dự định quan trọng có thể đạt được thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian chăm sóc bản thân nữa nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Những lời khuyên tốt từ bạn bè vào đầu ngày giúp Xử Nữ tránh được những khó khăn trước mắt, nhưng về lâu dài thì bạn phải độc lập trong công việc. Vì thế, hãy nên chuẩn bị một kế hoạch thật chu đáo nhé. Xử Nữ sẽ cảm thấy yên tâm và tự tin hơn, mặc dù còn ít kinh nghiệm.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Hãy nên chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với đứa bạn thân, nếu không bạn sẽ ngày một bế tắc đó. Một vài lời khuyên có thể giúp xác định lại hướng đi đúng đắn, và quan trọng hơn nữa là Thiên Bình thêm tự tin trong công việc hơn. Ngoài ra, giải trí cùng bạn bè vào cuối ngày giúp giải tỏa căng thẳng một cách hiệu quả.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Thật khó để làm hài lòng tất cả mọi người, nhưng Hổ Cáp cũng nên học cách tránh gây xích mích với bạn bè đi nhé. Vào buổi sáng, một vài thông tin quan trọng có tác động lớn đến công việc trong ngày. Tuy nhiên, mọi việc sẽ dễ dàng hơn nếu có một kế hoạch rõ ràng. Vào cuối ngày, tham gia một vài hoạt động thể thao giúp sức khỏe thêm phần khỏe khoắn hơn đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã chưa thật hài lòng với những gì đạt được trong hiện tại, nhưng cũng đừng tự làm khó mình. Hãy chú ý xem những tham vọng cá nhân có phù hợp với năng lực bản thân không nhé. Buổi sáng là thời gian tương đối thoải mái và khá vui vẻ, bạn sẽ có những khởi đầu ấn tượng. Tuy nhiên, chuyện tình cảm thì không được suôn sẻ như mong muốn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Bạn nên cố gắng sắp xếp thời gian trong ngày thật hợp lý, thứ Hai này sẽ là một ngày tương đối bận rộn với nhiều dự định quan trọng. Thế nhưng, mọi chuyện không phải lúc nào cũng có thể kiểm soát tốt, mặc dù đã chuẩn bị một kế hoạch rõ ràng. Hãy vui vẻ chấp nhận mọi chuyện, đến một thời điểm nào đó thì Ma Kết sẽ có những thành công cho riêng mình.

Bảo Bình (20/1 -18/2)
Những hiểu lầm giữa bạn bè có thể thành xích mích lớn nếu Bảo Bình không có những giải thích kịp thời. Ngoài ra, ba mẹ có thể tặng bạn một món quà cực kỳ ý nghĩa và đầy bất ngờ. Hãy tận hưởng niềm vui này đi nhé! Vào buổi tối, người ấy có thể chủ động mời bạn đi xem phim hay ăn tối đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Song Ngư có những dự định riêng khá táo bạo, nhưng chưa được sự hưởng ứng nhiệt tình từ bạn bè. Hãy vận dụng khéo léo tài ăn nói của mình, bảo đảm là sẽ có thể huy động một cách đáng kể lực lượng ủng hộ đó. Thời gian cuối ngày sẽ là khá bận rộn khi mà mọi việc đang dần ổn định. Tuy vậy, bạn cũng đừng quên dành thời gian chăm sóc bản thân nhé.

( muctim.com)
 
×
Quay lại
Top