Thư gửi em trai - hài vô đối =))

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Thấm thoát đã 6 tháng kể từ ngày em nhập ngũ, anh mới biên bức thư này cho em. Em có khỏe không? Vẫn học tập và rèn luyện tốt chứ? Anh và ba mẹ đều khỏe, ba đã cai được tật nghiện rượu, giờ 1 năm ông chỉ uống 2 lần vào các dịp quan trọng, mỗi lần 6 tháng, còn tuyệt ai mời cũng không bén 1 giọt. Mẹ cũng đã cai được thuốc lá sau lần tàn thuốc làm cháy chuồng gà chọi của em. 3 con bị thiêu chết, nhưng anh cũng kịp cứu con gà mà em cưng nhất. Con gà khỏe lắm, lúc ba cắt cổ để mừng đám cháy không ảnh hưởng nghiêm trọng tới gian nhà chính nó giãy như điên, đạp đổ cả bát tiết. Vì em đang ở xa, nên anh được 2 cái đùi mà không ai tranh giành cả. Tuy nhiên lông gà làm tắc cống ở nhà dưới, nước thải dềnh lên rồi tràn vào phòng em làm hỏng đôi loa thùng, cuốn trôi toàn bộ giấy tờ tùy thân và sổ tiết kiệm của em. Cũng may ba nhanh trí đã bê được dàn máy vi tính của em ra ngoài, sau đó kêu má ngâm nước xà bông và đánh bóng để nó đẹp đẽ như lúc em đi. Thời tiết thất thường, ba lại bị chứng thấp khớp kinh niên hành hạ. Do bác sỹ dặn không được đi bộ quá lâu nên ba phải chạy suốt, cũng mệt mỏi lắm.

Còn nữa, nội vẫn nhắc em luôn, tuy nội già nhưng vẫn còn minh mẫn lắm, chỉ quên tên em đúng 1 lần lúc nội làm di chúc. Còn về phần anh, anh cũng đã tìm được công việc mới. Ngày đầu tiên đi làm anh hồi hộp tới mức ủi cháy cái quần của bộ vest mà ba cho, rồi anh chợt nhớ ra em cũng có cái quần mới i hệt như thế, nên cắt 1 miếng để vá vào quần anh, khéo đến nỗi nếu không nhìn kĩ sẽ không phát hiện ra. Suýt chút nữa anh quên, con bé Nếp bồ em vẫn qua thăm ba mẹ luôn, con bé tốt lắm. Vì yêu em nên nó quyết định cưới anh để tiện phụng dưỡng cho ba mẹ, dự định tháng 7 âm này sẽ cử hành hôn lễ, nếu em về dự được thì tốt quá. Thôi thư cũng đã dài, anh xin dừng bút ở đây, nếu không nhận được thư này thì nhớ báo cho anh biết để anh biên lại thư khác cho em.

Tái bút: Tuy là anh em cùng ba cùng mẹ nhưng anh vẫn coi em như người trong gia đình. Vì vậy nếu có khó khăn gì em cứ mạnh dạn nói với anh, nếu không giúp được thì anh sẽ giúp. Thương em!

Anh của em =))

Chocolate.com.vn
 
Sắc máu với ông anh =)) kìu này thì đạo ngũ gấp khi nghe tới đoạn con Lếp =))
 
ông em đọc xong ko biết thế nào nhỉ
 
Thằng anh vô duyên, vô nghĩa, vô tình.......... chết đi nhé :KSV@01:
 
Hay hay..có ông anh đáng ông anh..ha ha
 
=))=))=))=))=))=))=))=))
ko biết thằng anh giả vờ hay là cố tình nữa đây
 
Thằng em đọc thư xong vác cây ak47 bắt ngay chuyến xe cuối về zít thằng anh lun :KSV@01:
 
=)) =))
thằng anh viết được bức thư này là cả 1 nghệ thuật =)) =))
 
đọc xong thư muốn phi thẳng về nhà đập thằng anh một trận quá:KSV@08:
 
:KSV@13:Đọc xong thư này không tức không được, nhưng như thế là trúng kế ông anh rùi...Phải kiếm cái gì đó trả đũa:KSV@07:
Suji có vài dòng xem như là viết hộ cho người em nhé :KSV@05:
Anh trai thân,
Nhận được thư hỏi thăm của anh sau nửa năm làm em mừng đến nỗi thấy một tuần vẫn đủ 7 ngày. Em vẫn hoàn toàn khỏe cho tới 2 phút trước khi nhận được thư anh… Biết tin cả nhà vẫn khỏe em vui lắm.
Chúc mừng anh đã có công việc mới, chắc anh vì vui quá nên quên mất cái quần mới mà anh đã cắt mất một miếng đó thật ra là quần em mua tặng anh nhân dịp sinh nhật nhưng chưa kịp đưa đã phải đi nhập ngũ rồi. Em nhớ là có bảo mẹ nhờ bố nhắn bà nội là nói với anh. Nhưng không sao vì cuối cùng anh cũng nhận được rồi ^^
À mà anh nói cái Nếp bồ cũ của em hả? Hôm vừa rồi nó vừa viết thư báo tin đã chài được một thằng ngố, thế là sắp tới không sợ phải lang thang tìm nhà trọ vì bố nó vừa thua chứng khoán phải bán nhà. Em đang lo nó cưới ai lạ nhỡ bị bắt nạt thì khổ thân, nhưng biết là anh thì em an tâm rồi. Công nhận con bé Nếp kiếm nhà nhanh thật anh nhỉ! ^^
Lúc nhìn thấy anh viết rằng bà nội quên viết tên em vào di chúc em thấy…nhẹ cả người anh ạ. Bà nội trước khi em đi nhập ngũ đã lén đưa cho em cả chục cây vàng chứ có ít gì, bây giờ mà bà lại còn đưa tên em vào di chúc thì em áy náy chết mất…
Anh ạ vì em ở xa nên anh nhớ chăm sóc bố mẹ chu đáo nhé. Cuộc sống của em thì ngoài những chuyện không thoải mái ra còn lại thì khá là thoải mái. Thư cũng dài rồi, em phải đi lo cho cái dạ dày đây. Từ dạo không phải cạnh tranh với cái dạ dày của anh nó phát triển nhanh ghê cơ anh ạ.
Tạm biệt anh.
Em của anh :KSV@04:
 
Hay hay lắm bạn suijchan đã có ý nghĩa viết lại lá thư cho ông anh theo kiểu sốc giống ổng. Hay chúng ta mở ra 1 cuộc chơi trong topic này mọi người hãy thử viết thư hồi âm cho ông anh xem. Giống như của bạn suijchan ý bài viết hay sẽ có quà =))
 
Thích tác giả của bức thư này!
 
SUJICHAN quả là cao siêu...bức thư hay ghê...mình sẽ tiếp bước SujiChan góp vui nhé ,ha ha
Hi anh yêu !
Từ ngày trốn nhà nhập ngũ em quả thật rất là nhớ gia đình của mình , nhớ đến nỗi mỗi đêm em chỉ có thể ngủ 8 tiếng , ngày ăn được 8 chén cơm , buổi trưa 4 chén buổi chiều 4 chén ! Và hôm nay nhận được thư nhà của anh làm em vô cùng yên lòng yên dạ !
Anh thân , anh đừng quá bận tâm về cái quần của em vì thật ra cái quần đó em có từ thằng Kiệt..anh biết nó đúng không ? Cái thằng cái tên sao tính người như vậy...Cái bộ đồ vest ba nó bận lúc liệm xác của ổng nó thấy còn mới tinh tươm , đem chôn cùng ổng nên nó thấy tiếc nên nó lột ra...treo lên móc ,đợt cá độ đá banh vừa rồi nó thua trắng em nên nhượng lại cái bộ vest đó cho em ,em thấy rét rét nên treo hoài ko mặc ,giờ được biết anh đã sử dụng em yên tâm vô cùng anh ạ , có thể ba thằng Kiệt sẽ theo hơi miếng vải phù hộ cho anh
Anh thân yêu ! Anh có biết vì sao đang yên đang lành mà em bỏ đi nhập ngũ ko ạ ? Hì tại vì cái Nếp đấy anh..hôm trước em bất cẩn..ko cẩn thận nên nó đã..e hèm..em nói nó bỏ rồi..mà nó nhất quyết ko chịu ,nên em rét quá em lên đây định cư một hai năm rồi chờ tình hình ổn định , hay là có thằng nào chịu trách nhiệm dùm em về cái thai của nó rồi về..ko ngờ anh đã đảm nhận dùm em. Thôi thì con anh con em cũng là con , em cũng cảm ơn anh lắm ạ !
Ồ ! Dạo này trí nhớ của bà tệ đến thế hả anh ? Em không ngờ bà quên nhanh thế đấy , bà đã quên là đã lập bản di chúc rồi và vì toàn tài sản thuộc về em ngoại trừ cái nhà từ đường thuộc về anh nên em đã mang nó theo mình đây...haizzzzz..vậy là bà tốn công rồi anh nhỉ ??? Cực thân cho bà quá anh ! Em thương bà quá !
Thôi thư đã dài , lời đã cạn , cũng đã đến giờ ăn rồi nên em dừng bút đây ạ , em cũng gần xuất ngũ nhưng không chắc có về dự lễ của anh được ko. Anh ở nhà nhớ giữ gìn sức khỏe và chăm sóc ba mẹ , bà và cả 2 mẹ con cái Nếp dùm em nhé anh !
thân
Đứa em trai yêu quí của anh !
:KSV@09::KSV@09::KSV@09:
 
K biết thằng e nó có nổi khung k ta.
 
×
Quay lại
Top