Thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật không đau không để lại sẹo

luckyone

Thành viên
Tham gia
13/10/2016
Bài viết
0
Chào Bác Sĩ. Em có nghe về giải pháp thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật, xin hỏi bên Bệnh viện KIM mình có phương pháp này không. Cánh mũi em hơi to và bè ngang về 2 cánh mũi nên em muốn làm gọn lại nên mong Bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ (Thu Thủy - Hà Nam)


Bạn Thu Thủy thân mến!



Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn gửi về chuyên mục tư vấn của trung tâm. Để giải đáp thắc mắc của bạn về câu hỏi "Thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật", chuyên viên tư vấn Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc xin trả lời như sau:





proxy


Bệnh viện KIM hội tụ đầy đủ các yếu tố để thực hiện thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật





Thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật mà bạn đang nhắc đến ở đây chính là phương pháp thu gọn cánh mũi được nhiều người lựa chọn để làm cánh mũi thon nhỏ xinh xắn hơn. Bởi đây là tiểu phẫu hết sức đơn giản, hạn chế xâm lấn không gây sưng đau cũng như thời gian nghỉ dưỡng ít nên mọi người hay gọi là là thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật như vậy. Ở đây, ý muốn nhấn mạnh rằng phương pháp này phẫu thuật mà như không.



>>> Xem thêm : thu gọn cánh mũi có đau không

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi bằng cách cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi giúp chỉnh hình cánh mũi sao cho hiệu quả cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo. Công nghệ thu gọn cánh mũi giúp khắc phục triệt để khuyết điểm của mũi như cánh mũi to, bè, thô..mang lại cánh mũi thon gọn, cân đối với khuôn mặt với chiếc mũi đẹp tự nhiên.



Thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc



Mũi thon gọn, thanh tú, đẹp tự nhiên



Chiếc mũi đẹp tự nhiên, thanh thoát với hai bên cánh mũi thon gọn tạo nên đầu mũi hình chữ A cân xứng, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn. Bằng phương pháp thu gọn đầu mũi, Thẩm mỹ KIM đã mang đến sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng.



Tuyệt đối an toàn



Kỹ thuật thu gọn cánh mũi được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế đề ra, với kỹ thuật chính xác, khoa học nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

>>>Xem thêm : Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp

Không đau, không để lại sẹo



Đây là tiểu phẫu khá nhẹ nhàng, được các Bác sĩ cẩn thận thực hiện nhanh chóng, trước khi thực hiện các Bác sĩ sẽ gây tê nhẹ vùng cánh mũi. Do được gây tê nhẹ nên toàn bộ quá trình không xảy ra đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Ngoài ra với đường mổ nhỏ, bằng sự tinh tế và khéo léo của các Bác sĩ sẽ mang lại cho bạn một chiếc mũi đẹp với cánh mũi thon nhỏ xinh xắn mà không để lại vết sẹo nào.



Không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng, kết quả vĩnh viễn



Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản, hạn chế xâm lấn nên không gây ra các tổn thương vì thế không cần tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Kết quả duy trì đến trọn đời với cánh mũi nhỏ xinh đáng yêu



Thu nhỏ cánh mũi không cần phẫu thuật là giải pháp nhanh chóng nhất. Giúp khắc phục những khiếm khuyết ở cánh mũi. Nếu bạn còn bất cứ vấn đề gì cần được tư vấn giải đáp, bạn có thể liên hệ tới số 1900 6899 để được các bác sỹ tư vấn cụ thể nhé.



Nguồn : https://bacsinangmui.vn/thu-gon-canh-mui-khong-can-phau-thuat-canh-mui-gon-gang-sau-30-phut.html
 
×
Quay lại
Top