***Thư của hai vk _ ck viết cho nhau

kuzumi

Smile ^^
Thành viên thân thiết
Tham gia
1/1/2012
Bài viết
1.551
Vợ thân yêu, anh vẫn ổn ♥

Ngày… tháng… năm

Vợ thân yêu:

Em ở nhà mẹ đẻ vẫn ổn đấy chứ?

Từ lúc chúng mình giận nhau đến bây giờ, em đã bỏ nhà đi 38 tiếng 37 phút rồi, khoảng thời gian này so với lần kỉ lục trong lịch sử những lần em bỏ đi còn kém những 4 tiếng 21 phút nữa.

Anh biết em đang đợi anh đến nhà xin lỗi em, vốn anh cũng định làm thế, nhưng anh lại mong em có thể kiên trì hơn chút nữa, để xác lập thêm một kỉ lục mới.

Anh ở nhà mọi thứ vẫn tốt, em không cần bận tâm. Mặc dù em đã mang sổ tiết kiệm đi, nhưng em khỏi cần bận tâm về vấn đề tài chính của anh, bởi vì trong tay anh còn có một chiếc thẻ tín dụng.

Thẻ tín dụng xem ra rất tiện, anh đã mua 5 chiếc áo sơ-mi, 7 chiếc quần và 12 đôi tất, anh dự tính mặc mỗi ngày một bộ có thể mặc đến khi em trở về. Hàng hiệu đúng là hàng hiệu, mặc dù có hơi đắt một chút…..

Em cũng không phải lo lắng về chuyện ăn uống của anh, anh đã từng đến ăn thử ở 7 quán rượu mới khai trương rồi; 3 đứa Cá Hố, Thủ Lợn, Dây Gai sợ anh ở một mình cô đơn, ngày nào cũng ở cạnh anh, nhưng chúng nó cứ toàn nhắm rượu ngon, món sang mà gọi, anh cũng không còn cách nào khác, em biết anh là người hay sĩ diện mà.

Điều khiến anh cảm thấy phiền toái nhất chính là cô gái mới chuyển đến nhà đối diện, hầu như ngày nào cũng sang xin củ hành mượn chai giấm. Nhưng em cứ yên tâm, anh sẽ không bao giờ phạm sai lầm đâu, về mặt này em phải tin tưởng anh.

Còn hoa cỏ trong nhà, anh muốn để chúng sớm thích nghi với môi trường sa mạc hóa, quyết không tưới nước cho chúng, điều này rất có lợi cho sự tiến hóa của chúng. Đúng rồi, con Miu Miu nhà mình đã theo em về nhà mẹ rồi đúng không? Hai ngày rồi anh không thấy nó đâu cả.

Em cũng không cần lo lắng về hai cậu em vợ đáng yêu của anh, sợ

họ sẽ nhất thời kích động đến tìm anh gây ra chuyện thiếu lí trí, hôm qua anh đã mời bọn họ hàn huyên một bữa., tiện thể tâm sự với họ một vài chuyện nhỏ giữa hai ta, họ nghe xong kéo tay anh vừa khóc vừa nói: " Anh rể, số anh thật là khổ!"

Anh sẽ đón em và xin lỗi em, nhưng em yên tâm sống ở nhà mẹ đẻ một thời gian cũng tốt, thỉnh thoảng về thăm nhà mà, bố mẹ già cũng cần em.

Nếu mai em không về, Băng Băng hẹn anh đi ăn Pizza anh đã nhận lời rồi, dù sao thì cũng đang rảnh rỗi, cứ từ chối người ta mãi cũng không tốt, dù gì thì cũng là đồng nghiệp mà.

Tạm biệt! Chồng kute của em.




Ngày… tháng… năm

Chồng thân yêu:

Cảm ơn anh đã viết thư cho em!

Em ở nhà mẹ mọi thứ đều tốt, anh không cần lo lắng. Quên không nói với anh, tiền trong sổ tiết kiệm đã chuyển vào tài khoản của em rồi, vốn dĩ em còn có chút lo lắng về tình hình tài chính của anh, nhưng nếu như anh đã có thể dùng tiền lương dự chi trong thẻ tín dụng sống thoải mái như thế thì cũng chẳng cần em phải lo rồi.

Ngoài ra, em cũng có thiện ý nhắc nhở anh, phía dưới chạn bát còn có hai gói mì ăn liền, mặc dù bây giờ anh ăn uống rất tốt, nhưng em vẫn còn hơi lo lắng, có lẽ sau khi tiền trong thẻ tín dụng đã cạn mà Cá Hố, Dây Gai, Thủ Lợn ai cũng bận rộn đến nỗi không có thời gian gặp anh nữa, anh sẽ cần đến chúng đó.

Thay em gửi lời hỏi thăm cô hàng xóm mới, cuối tháng phòng cho thuê sẽ đến kì đáo hạn, đến lúc đó anh sẽ phải nói bye bye với người bạn mới rồi!

Đúng rồi, hoa trong nhà anh đừng tưới nước nhé, vì cây em trồng là cây xương rồng mà.

Miu Miu đang ở cùng với em, thuốc xịt côn trùng trong nhà hết sạch rồi, giờ chuột gián nhất định sẽ viếng thăm anh thường xuyên đó.

Hai cậu em đáng yêu của em đương nhiên sẽ không gây phiền phức gì cho anh, họ cứ khuyên em li hôn, đi tìm một người đàn ông có tài khác.

Bây giờ mới cảm thấy cảm giác trở về nhà thật thoải mái, không phải ngày ngày vất vả giặt giũ nấu cơm như thế, có thể tự do dạo phố shopping, thật là vui!

Chúc anh ngày mai đi chơi với Băng Băng vui vẻ, em còn nghe nói bạn trai mới của Băng Băng là huấn luyện viên quyền anh của học viện thể thao, cũng không rõ là thật hay giả, anh biết em không giỏi bói toán mà!

Tạm biệt chồng kute!

Vợ yêu của anh

* * *

:KSV@09::KSV@09::KSV@09::KSV@09::KSV@09:
 
Nếu vk tương lai của mình viết cho mình được như thế này thì tốt =))
 
:KSV@09:
chồng yêu à anh có dám hem =))
 
ngon ngon.....
 
Hai vợ chồng nhà này...
Mong sao chồng mình sau này cũng vui tính thế
 
ôi sao giống vk mình z? đáng iu ghê!:KSV@05:
 
HLV quyền anh =))
 
Tác giả quả là người lãng mạn. Cuộc sống hôn nhân tốt.
 
vui ghê lun... vk ck nhà này vô đối......:KSV@01:
 
×
Quay lại
Top