Thứ Bảy của bạn (28/8/2010)

votinh7613

^^VôTình^^
Thành viên thân thiết
Tham gia
6/4/2010
Bài viết
319
56051282927237.jpg

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Bạch Dương hay thay đổi quan điểm trong công việc, điều này dẫn đến sự thiếu tin tưởng từ bạn bè. Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa có lẽ là do bạn thiếu định hướng và không có mục đích trong hành động.Những lời khuyên từ những người lớn sẽ giải quyết tốt khó khăn hiện tại, nhưng Bạch Dương cần phải nghiêm túc rút kinh nghiệm đi nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Một ngày khá bận rộn với nhiều kế hoạch quan trọng, Kim Ngưu có thể mở rộng được mối quan hệ bạn bè. Tuy nhiên, khả năng tài chính hạn hẹp làm giảm đi sự tự tin khi tham gia vào những kế hoạch lớn cùng đứa bạn thân. Ngoài ra, ngày thứ Bảy này chưa phải là thời gian thích hợp để theo đuổi những dự định riêng đâu nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Thật khó chấp nhận những điều mà bản thân không hề muốn, nhưng thay vì có phản ứng thì Song Tử nên nhẹ nhàng từ chối, đó là cách cư xử hay nhất. Vào đầu ngày, một vài tin vui trong học tập mang đến sự hưng phấn, bạn sẵn sàng chấp nhận thử thách. Tuy nhiên, quan trọng nhất là phải biết khả năng của mình tới đâu nữa nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Cự Giải luôn háo hức và nóng lòng tham gia những kế hoạch lớn trong ngày, nhưng bạn cần chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé. Vào đầu ngày, những ý tưởng sáng tạo được đánh giá cao vì có thể áp dụng hữu ích vào công việc. Tuy nhiên, một số hiểu lầm giữa hai người trong chuyện tình cảm là nguyên nhân chính gây ra không khí căng thẳng, hãy chủ động làm hòa nha.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Bạn luôn có những ý kiến vô cùng sáng tạo, góp phần giải quyết tốt khó khăn trong ngày. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè thì đang gặp một vài vấn đề mà nguyên nhân là do những hiểu lầm. Hãy lắng nghe và chia sẻ, rồi mọi người sẽ mau chóng nhận ra tình cảm chân thành của Sư Tử mà thôi. Vào buổi tối, người ấy có thể chủ động bày tỏ tình cảm đó nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Thể hiện được sự tự tin trong cuộc sống là rất tốt, nhưng bạn cần phải đánh giá xem khả năng của bản thân có đáp ứng được với yêu cầu công việc không nữa nhé. Buổi sáng là thời gian tương đối thoải mái, Xử Nữ nhận được khá nhiều hỗ trợ từ đứa bạn thân. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi việc cũng như mong muốn, nên học cách chấp nhận đi nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thái độ kiên quyết và lạc quan tạo sự thuận lợi cho công việc, Thiên Bình có thể đạt được một vài kết quả thành công vào cuối ngày. Tuy nhiên, những mối quan hệ bạn bè sẽ là tâm điểm, nên sắp xếp thời gian một cách hợp lý hơn nữa nhé. Vào buổi tối, bạn nên dành thời gian để thư giãn bằng cách ngâm mình vào nước thật ấm để giải tỏa căng thẳng.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Hãy mạnh dạn đề xuất những giải pháp mà Hổ Cáp cho là đúng đắn, có thể lúc đầu hơi mất thời gian để thuyết phục mọi người, nhưng một khi họ đồng ý thì mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản rất nhiều. Một điều quan trọng cần chú ý là bạn phải khéo léo hơn là phản ứng một cách tiêu cực nhé. Vào buổi tối, ra ngoài giải trí cùng bạn bè là một ý tưởng hay đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Trong ngày thứ Bảy này, Nhân Mã có thể đạt được một vài kết quả tích cực nhờ vào sự cố gắng của bản thân. Nhưng, bạn cũng đừng phớt lờ đi những lời khuyên từ bạn bè, nếu không sẽ gặp phải nhiều khó khăn hơn đó. Vào cuối ngày, đứa bạn thân mang đến những tin vui bất ngờ, tình bạn cũng nhờ thế mà thêm phần gắn bó. Một ngày thành công ngoài mong đợi!

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết có nhiều cơ hội thể hiện khả năng của bản thân, nhưng bạn sẽ mất nhiều thời gian cho những kế hoạch trong ngày. Hãy lên một kế hoạch thật chu đáo vào đầu ngày, mọi việc sẽ dễ kiểm soát hơn đó. Mặc dù vậy, trong mối quan hệ bạn bè thì Ma Kết đừng nên quá đặt sự tin tưởng, một khi chưa có sự thống nhất về nguyên tắc làm việc chung.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Trong một dịp tình cờ, Bảo Bình có cơ hội được thử sức ở những lĩnh vực mới. Bạn đừng lo sợ mà hãy mạnh dạn đề xuất những ý tưởng tâm đắc, bảo đảm là sẽ được ghi nhận tích cực đó. Vào cuối ngày, người ấy có thể chủ động bày tỏ tình cảm, hãy đón nhận một cách nồng nhiệt. Ngoài ra, chi tiêu một cách tiết kiệm là vấn đề cần nên hết sức lưu ý nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Đôi lúc, Song Ngư cần tạo cho bản thân sự riêng tư, đó là khoảng thời gian dành để chăm sóc bản thân và ngẫm nghĩ về mọi chuyện đã qua. Nhiều bài học kinh nghiệm có thể được rút ra, nhưng trên hết là bạn có cơ hội nhìn nhận được những giá trị của bản thân, chúng mang đến niềm tự hào. Buổi tối, hãy dành sự quan tâm cho những người thân yêu nhé.

Mực tím

Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ:KSV@01::KSV@01::KSV@01::KSV@01::KSV@01::KSV@01::KSV@01:
 
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Bạn luôn có những ý kiến vô cùng sáng tạo, góp phần giải quyết tốt khó khăn trong ngày. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè thì đang gặp một vài vấn đề mà nguyên nhân là do những hiểu lầm. Hãy lắng nghe và chia sẻ, rồi mọi người sẽ mau chóng nhận ra tình cảm chân thành của Sư Tử mà thôi. Vào buổi tối, người ấy có thể chủ động bày tỏ tình cảm đó nhé.


Bạn chịu khó cập nhật mỗi ngày nhé hihi
 
×
Quay lại
Top