Thứ Ba của bạn (7/8/2012)

Horoscrope

Xem bói cho vui^^
Tham gia
11/11/2010
Bài viết
539

Hổ Cáp cảm thấy rất mơ hồ trong những dòng cảm xúc của mình. Một mặt, bên ngoài bạn tỏ ra rất cứng rắn, gan lì nhưng mặt khác, bên trong lại khá mềm yếu và dễ tổn thương.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày thứ Ba mở ra cho Bạch Dương nhiều triển vọng tốt đẹp, nhấn mạnh ở khía cạnh tình bạn và tình cảm. Bạn sẽ trãi qua khoảng thời gian đầy vui tươi, những bạn đang yêu còn nhận được một lời hứa hẹn rất dễ thương từ "người kia", những bạn còn đang "sô lô" cũng có cơ hội gặp được người "lọt vào mắt xanh" của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày hôm nay có khá nhiều việc để Kim Ngưu phải hoàn thành, phải nói là khá ư nặng nề. Để mọi việc được diễn ra tốt đẹp bạn hãy cho phép mình được nghỉ ngơi, "giải lao giữa giờ", đừng bắt bộ não hoạt động liên tục vì như vậy sẽ không hiệu quả đâu. Tuy vậy, đừng để khoảng thời gian xả stress này kéo dài quá lâu.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay là một trong những ngày khá may mắn của Song Tử bởi bạn sẽ được tiếp thêm sức mạnh để vượt qua mọi trở ngại xuất hiện trên đường đi. Mặc dù vậy, bạn cần phải có một tầm nhìn dài hạn hơn và cần phải tin rằng không gì là không thể cả.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những áp lực, hạn chế của ngày vừa qua không còn nữa, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng và dễ chịu. Tất nhiên, vì lẽ đó bạn sẽ có thêm thời gian để xem xét lại vài ý tưởng đang xuất hiện trong đầu hay thực hiện kế hoạch khá hay ho của mình. Bật mí trước nè: có thể bạn sẽ gặp sự phản bác từ người lớn, nhưng tất cả những gì bạn cần là sự kiên nhẫn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày thứ Ba tuyệt vời với những giây phút xuyến xao bên cạnh người mình yêu dấu. Hãy cùng "người í" lên kế hoạch cho buổi tối cùng nhau thật lãng mạn. Những bạn vẫn chưa bước vào thế giới tình yêu thì vui vẻ hết cỡ cùng đám bạn thân yêu của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay sẽ là một ngày đẹp trời khác của Xử Nữ và bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được điều này. Mọi người trở nên thân thiện hơn và sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau nhiều hơn. Vì thế, bạn cần mở rộng lòng mình ra và dang tay chào đón tất cả mọi người, kể cả những thiếu sót của họ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay mọi người nhìn thấy một Thiên Bình thật nhẹ nhàng, thật tinh tế và giàu trí tưởng tượng, nhưng bạn lại quá vô tư nên sẽ để tuột một vài cơ hội quan trọng. Hãy lắng nghe những gì người khác khuyên nhủ, đồng thời một kế hoạch chi tiết những việc cần làm sẽ giúp bạn thêm động lực để làm việc và tiến về trước.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp cảm thấy rất mơ hồ trong những dòng cảm xúc của mình. Một mặt, bên ngoài bạn tỏ ra rất cứng rắn, gan lì nhưng mặt khác, bên trong lại khá mềm yếu và dễ tổn thương. Những lúc thế này, bạn hãy im lặng, tìm một nơi yên bình và làm rõ những gì đang diễn ra bên trong con người mình.


[/CENTER]

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trên con đường đi đến điểm thành công và hạnh phúc của ngày hôm nay, một vài chướng ngại xuất hiện và lấy đi hết nguồn năng lượng của bạn. Trong tình huống này, hãy tìm cách "tống khứ" chúng đi và tìm cách vượt qua, bạn sẽ thấy vui hơn nhiều từ những gì mình đã làm được. Buổi tối, đừng đi chơi. Thay vào đó, hãy nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng cho mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ trãi qua ngày thứ Ba này khá vui và dễ chịu, đặc biệt là trong lĩnh vực tình cảm. Nếu được mời đi ra ngoài, hãy nhớ chọn cho mình bộ cánh thật đẹp, thật quyến rũ và chuẩn bị đón nhận những ngạc nhiên dễ thương trong những giây phút không ngờ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nhìn Bảo Bình thiếu sức sống, thiếu nhiệt huyết và thiếu năng lượng quá. Với tâm trạng thế này sẽ rất khó mà làm việc đây. Thật ra để xua đi những điều đáng ghét này ra khỏi tâm trí cũng không khó khăn lắm vì chung quanh bạn luôn có những người bạn hóm hỉnh và sôi nổi mà. Lắng nghe và làm theo những gì họ khuyên nhủ, bạn sẽ nhanh chóng rủ bỏ những căng thẳng và mệt mỏi trong lòng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có nhìn thấy mình năng động hơn, hoạt bát hơn và kiên định hơ so với thường ngày không nhỉ? Hay bạn có cảm nhận được rằng hình như mọi việc đều đang diễn ra với một cường độ rất "nóng" không? Tận hưởng những điều đó đi vì chúng sẽ dẫn bạn đến những tầm cao hơn đó.



Theo Mực Tím​
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top