Thứ Ba của bạn (28/8/2012)

Horoscrope

Xem bói cho vui^^
Tham gia
11/11/2010
Bài viết
539

Một ngày bận rộn đang chờ đợi Thiên Bình phía trước, nhưng có vẻ như bạn rất hài lòng khi mà mọi việc được hoàn thành như mong muốn.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc tiêu cực đi nhé, nếu không bạn hơi vất vả trong việc khắc phục hậu quả đấy. Ngoài ra, những công việc thiên về trí óc rất thích hợp trong ngày thứ Ba này. Bạch Dương có cơ hội thể hiện mình, nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Vì thế, đừng nên quá vội vàng khi quyết định bất cứ việc gì quan trọng nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sau những ngày vất vả cho việc thi cử, Kim Ngưu nên tự cho phép bản thân xả hơi đi nhé. Tuy nhiên, bạn nên có những lựa chọn thích hợp, đừng quên xin phép gia đình, bởi vì trước mắt là những thử thách quan trọng khác nữa. Ngoài ra, tâm lý thoải mái giúp Kim Ngưu có những khởi đầu vô cùng ấn tượng đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi nếu cứ mãi theo đuổi những kế hoạch không khả thi, đã đến lúc bạn cần sự tư vấn từ những người có kinh nghiệm. Một vài cuộc thảo luận vào cuối ngày với bạn bè có thể giúp tìm ra giải pháp tối ưu cho tình trạng khó khăn hiện tại. Tuy nhiên, Song Tử sẽ rất yên tâm về khả năng tài chính của bản thân.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cách thể hiện quá nồng nhiệt làm cho Cự Giải luôn bị hiểu lầm trong ngày thứ Ba này đấy. Vào đầu ngày, bạn có thể rất bất ngờ với những tin vui đến trong gia đình, chúng không chỉ mang đến động lực trong công việc mà còn khiến Cự Giải cảm thấy luôn yên tâm và tự tin hơn trong cuộc sống. Cuối ngày là thời gian nên dành sự quan tâm cho gia đình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử luôn theo đuổi đam mê đến cùng, đây là yếu tố mang lại chiến thắng trước khó khăn trong ngày. Hãy tự tin thể hiện mình, dù thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng đã vượt lên chính bản thân mình rồi đấy. Ngoài ra, khả năng giao tiếp khéo léo giúp Sư Tử dễ dàng đạt được mục tiêu đề ra.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đầu ngày, Xử Nữ đạt được một vài thành công ngoài mong đợi, nhưng có vẻ như mọi thứ không duy trì được lâu. Bạn nên đề ra một kế hoạch thật cụ thể nhé, như vậy thì không chỉ giúp tiết kiệm được thời gian, công sức mà còn giúp kiểm soát rủi ro tốt hơn đấy. Ngoài ra, tình cảm đang nở hoa giúp cho hai bạn có những giây phút lãng mạn, cố gắng duy trì nghen.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Một ngày bận rộn đang chờ đợi Thiên Bình phía trước, nhưng có vẻ như bạn rất hài lòng khi mà mọi việc được hoàn thành như mong muốn. Tuy vậy, những hiểu lầm với đứa bạn thân làm mất khá nhiều thời gian cuối ngày để giải quyết. Nhưng dù sao thì Thiên Bình cũng hài lòng với những kết quả đạt được trong ngày.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp luôn muốn mọi thứ theo như mong muốn chủ quan, nhưng bạn chưa biết cách để hướng sự tập trung vào một mục tiêu duy nhất. Tốt nhất là hãy nên chủ động nhờ tới sự giúp đỡ từ bạn bè, như vậy thì sẽ dễ dàng thoát khỏi tình trạng khó khăn. Tuy nhiên, thật tốt là may mắn luôn mỉm cười với Hổ Cáp trong ngày thứ Ba này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hãy luôn duy trì mục tiêu và ước mơ của mình, không nên để bị chùn bước chỉ vì những khó khăn nhất thời và trước mắt. Thay vào đó, bạn nên luôn tập trung cao độ và giữ vững ý chí, hạnh phúc và thành công sẽ ở gần xung quanh và đang chờ bạn đặt chân tới mà thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tự thân vận động làm những việc của riêng mình là điều cần thiết và quan trọng, nhưng đôi khi, cụ thể là trong hôm nay, việc lắng nghe và thu thập thông tin từ người khác sẽ đóng vài trò rất hữu ích cho bạn. Tập hợp, phân tích và áp dụng cho tình huống của mình và rồi bạn sẽ đạt được những gì mình mong muốn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay là ngày thứ Ba vô cùng đẹp của Bảo Bình. Bạn có một ý chí mạnh mẽ và tất cả những điều tốt đẹp nhất đang diễn ra đường đi của bạn. Mọi người dường như đều bị cuốn hút bởi phong thái tự tin và đầy lạc quan mà Bảo Bình đang thể hiện. Nhưng bạn hãy chú ý điều này: tự tin nhưng không ngạo mạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tâm trạng của Song Ngư trong hôm nay không thật sự ổn định và do vậy sẽ phần nào ảnh hưởng đến sự tập trung trong học tập và công việc. Ngoài ra, bạn cũng đừng nên buồn khi ít ai có thể cảm nhận và chia sẻ cùng bạn. Vào lúc này, bạn nên làm theo lý trí hơn là con tim mách bảo.



Theo Mực Tím​
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
chẳng có chuyện nào vào chuyện nào, làm bao nhiêu người buồn rồi :(
hết dị ứng , đau mắt và giờ đau bụng @-)
 
Mình là song ngư nè . Hình như trong tất cả thì song ngư được nhiều người thích nhất thì phải
 
hôm nay đúng là chán thật :(
được cái mỗi lần vô trường lại câu trộm mạng :))
 
×
Quay lại
Top