Thông tin về phim "Conan - Thám tử lừng danh"

Hoa Trạng Nguyên

Là Nụ Cười Nhạt Phai Màu Nắng~
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/2/2010
Bài viết
344
Ngoài tập 66 của Conan gây sốt thì anime “Conan- Thám tử lừng danh” sẽ sắp được phát sóng trên kênh HTV3...

Chỉ trong vòng vài ngày, gần 350 nghìn bản Conan vol.66 đã được bán hết veo. Hứa hẹn sắp tới cuộc chiến giành giật cuốn sách cực hot này trên các hiệu sách toàn Nhật Bản sẽ tiếp tục diễn ra vì nhà xuất bản không in ồ ạt mà chỉ vừa đủ.

Đây là một chiêu kích thích độc giả, đồng thời cũng làm cái tên “Conan vol.66” vang vọng được lâu dài hơn.

Với thành tích oanh liệt đó, Gosho Aoyama đã xuất sắc hạ gục được các họa sĩ đối thủ lừng lẫy khác như Hiro Mashima với Fairy Tail, CLAMP với Tsubasa, Mitsuru Adachi với Cross Game…


fairy%20tail.jpg

Fairy tail
tsubasa.jpg

Tsubasa


Cùng lúc, phiên bản màn ảnh rộng thứ 13 của nhóc Conan: “Detective Conan: The raven chaser” (tạm dịch “Truy lùng tổ chức Áo Đen”) cũng thắng lớn khi tung ra con bài chiến lược: special Edition DVD (bản DVD đặc biệt).

Bìa đĩa thiết kế đúng chất Conan: bí hiểm, gợi mở và pha chút rùng rợn với tông đen trắng chủ yếu. Sản phẩm này bán hết sạch 14 nghìn bản trong vòng vài ngày, giúp nó xếp thứ 6 trong bảng bestsellers DVD toàn Nhật Bản và hạng nhì cho thể loại phim hoạt hình. Đáng nể nhỉ! ^^


Conan%20movie.jpg


Quả thật dù đã ra đời từ rất lâu, Conan vẫn là một cái tên đầy ma lực. Thương hiệu Conan không chỉ dừng lại trên trang sách mà còn lan tỏa khắm nơi, kể cả games và thậm chí trên tem bưu chính.


conan%20stamp.jpg


Tin cuối cùng update về chú nhóc thám tử này: kể từ ngày 26/12/2009, teen có thể theo dõi những vụ án ly kỳ của Conan khi kênh truyền hình HTV3 cho phát sóng phiên bản anime “Conan- Thám tử lừng danh”.

Loạt phim này tuy đã đến với teen Việt từ lâu nhưng chỉ là những bản đĩa lậu kém chất lượng. Lần này, HTV3 cùng Trí Việt Media nỗ lực thương thảo mua bản quyền phát sóng hẳn hòi nhá!
Có thể xem đây là lần đầu tiên Conan được chính thức phát sóng trên truyền hình Việt Nam. Nội dung của phiên bản anime dĩ nhiên cũng dựa trên bản manga. Tuy nhiên chắc chắn rằng xem hình động thì cũng có cái thú của nó, phải không nè?


Conan%20ava.jpg


Vậy đó, teen nhà mình trong lúc chờ NXB Kim Đồng phát hành tập 66 của Conan ở Viêt Nam nhớ đừng bỏ qua phim hot nhất mùa Noel năm nay: “Conan- Thám tử lừng danh” trên HTV3 vào lúc 17g và 22g thứ 7, CN hàng tuần từ 26/12.

Mọi sự chờ đợi đều đáng giá, phải không!
 
Thời gian mau trôi wa đi
để tới noen
xem phim conan cho đã
 
×
Quay lại
Top