Thông tin về chủ đầu tư Jamona Heights

Nhan Pham

Thành viên
Tham gia
25/11/2016
Bài viết
0
Thông tin về chủ đầu tư Jamona Heights
Để đầu tư hay mua dùng vào bất kỳ dự án căn hộ chung cư nào cũng cần phải xem xét rất nhiều yếu tố như vị trí, tiện ích, giá bán và chủ sở hữu. Vậy nên rất nhiều người quan tâm đến thông tin về chủ đầu tư Jamona Heights bởi đây là dự án căn hộ nóng trong thời điểm cuối năm nay.

Chủ đầu tư Jamona Heights - Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal)
Chung cu Jamona Heights là dự án thuộc dòng căn hộ cao cấp, cung cấp hơn 286 phòng ở cho người tiêu dùng cùng hàng loạt tiện ích lớn bé. Dự án thuộc khu đô thị phức hợp Jamona Golden Silk sang trọng đình đám từ năm 2015 - 2016, tận dụng được hơn 31 tiện ích nội khu cùng với mức giá bán vô cùng hợp lý. Jamona Heights có rất nhiều ưu điểm đáng chú ý mà chắc chắn các bạn sẽ vừa ý khi tham khảo các thông tin sau:

chu-dau-tu-jamona-hieghts.jpg


  1. Vị trí Jamona Heights nằm ngay quận 7, mặt tiền, 2 mặt nhìn ra sông, không gian thoáng đãng và nhiều ánh sáng. Giao thông ở đây cũng hết sức thuận lợi và dễ di chuyển đến các quận trung tâm quan trọng của thành phố.
  2. Hơn 31 tiện ích nội khu từ sân bóng, phòng gym, hồ bơi, y tế, trung tâm thương mại, shophouse,... cho đến hệ thống an ninh 24/7.
  3. Giá bán cực tốt được đưa ra từ chính chủ đầu tư Jamona Heights. Giá bán Jamona Heights được công bố chính thức từ 28 đến 31 triệu/m2.
  4. Thiết kế Jamona Heights đầy sáng tạo và mới lạ, sang trọng mà không kém phần tiện lợi, chia làm 3 loại gồm 1, 2 và 3 phòng cho bạn lựa chọn.
  5. Không chỉ bao gồm căn hộ mà Jamona Heights còn có cả 80 officetel và 5 căn shophouse tiện ích cho các bạn. Để dễ dàng tham quan và lựa chọn thì các bạn nên tham khảo qua sơ đồ mặt bằng Jamona Heights hoặc liên hệ 0938.767.503 để được rõ hơn nhé.
  6. Nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng cho khách hàng khi mua căn hộ ngay tháng 12 (ngày mở bán 19-12-2016) do chính chủ đầu tư Jamona Heigths trao tặng.
  7. Chủ đầu tư Jamona Heights - công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín - Sacomreal có uy tín cao, luôn đúng hạn giao nhà và chất lượng thi công tốt, chưa hề có bất kỳ sơ sót nào trên thị trường bất động sản.
Do chủ đầu tư Jamona Heigths là Sacomreal nên dĩ nhiên dự án sẽ được nhiều người yên tâm hơn khi lựa chọn. Thay vì phân vân ở những dự án có mức giá rẻ hơn, Jamona Heights mang lại sự uy tín và chất lượng ổn định, đảm bảo cuộc sống viên mãn dài lâu cho các bạn, an tâm tận hưởng những giây phút bình yên bên gia đình, an toàn và tiện lợi.

Nguồn: https://jamonaheightsquan7.com/thong-tin-ve-chu-dau-tu-jamona-heights-art30.html
 
×
Quay lại
Top