Thông tin chi tiết về phương tiện quảng cáo trên VOV giao thông

Lan Hương SSM

Thành viên
Tham gia
24/12/2019
Bài viết
0
hiện nay nhiều người nhầm tưởng rằng VOV là cơ chế quảng cáo lỗi thời, tuy nhiên thì rõ ràng đây chỉ là nhận định thiếu tính đúng đắn. Tiến bộ thì các phương thức quảng cáo trực tuyến tăng lên tuy nhiên thì tình hình giao thông luôn được người dân cập nhật lien tục để tránh các con đường. Chính do vậy vô tình đây chỉnh là kênh quảng cáo cho nhiều khách hàng lôi kéo

VOV giao thông là gì? Lịch sử ra đời của nó
VOV Giao thông được phát sóng thử nghiệm lần đầu vào ngày 18/5/2009 tại Hà Nội. Bây giờ, VOV Giao thông là kênh chuyên biệt được Đài tiếng nói Việt nam đầu tư hệ thống công nghệ tiến bộ bao gồm 1 máy phát sóng FM tại Hà Nội có bán kính phủ sóng 200km, 2 máy phát sóng FM tại TP.HCM có bán kính phủ sóng trên 300km và gần 300 camera đặt tại nhiều địa điểm trên địa bàn Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Khán giả của kênh VOV giao thông
Radio đã từng là một trong những phương tiện truyền tải thông tin chủ đạo của mọi người trong một khoảng thời gian dài. Với sự sản xuất mạnh mẽ của công nghệ, radio tưởng chừng sẽ bị lãng quên nhưng di động dế yêu và ngành công nghiệp ô tô lại là cứu cánh của ngành phát thanh với sự tích hợp radio trên các phương tiện này.

Tỷ lệ xác suất số dân thành thị và số dân nông thôn dùng di động dế yêu lần lượt là 84% và 33%. Trong đó, 59% là sử dụng dế yêu để nghe nhạc còn 25% để nghe kênh radio AM/FM. FTA có cuộc khảo sát cho thấy tại Hà Nội và TP.HCM , tỷ lệ dân số sở hữu xe hơi đạt 2%. Những con số trên chứng tỏ cơ hội cho sự phát triển kênh PR radio là rất lớn.

Ưu điểm của quảng cáo trên radio VOV
Khi các kênh truyền hình có xu hướng bị loãng và phân mảnh với 64 đài truyền hình địa phương và các kênh mới xuất hiện mỗi ngày, thời gian ngồi trước màn hình của khán giả cũng có xu hướng giảm vì công việc ngày càng bận rộn. Báo in cũng cạnh tranh khốc liệt với hơn 713 đầu báo. Chính vì lý vì đó, các kênh radio trở thành kênh quảng cáo tiềm năng nhất, cùng với internet.

Hiện tại thì radio chỉ chiếm 0.6% ngân sách chi phí quảng cáo nhưng triển vọng của kênh là rất lớn với thống kê 36% thính giả nghe thường xuyên ở 6 thị trấn lớn.

quang-cao-vov-giao-thong-online-ssm-vn.jpg

Trước sự ra đời của nhiều kênh truyền thông điện tử mới ngày nay, thì radio vẫn là một trong những kênh PR mang đậm dấu ấn truyền thống hiệu quả. Lý do là do mức dộ nhận diện rộng và tần suất lặp lại nhiều lần, nên quảng cáo trên radio có độ gây chú ý cao. Đặc biệt, ngoài ưu điểm hiệu quả thì bảng giá quảng cáo VOV giao thông cũng là một yếu tố quan trọng khiến company không phải quá băn khoăn khi lựa chọn.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhắn tin hay gọi điện đến ngay số Hotline 0934 519 516 để biết thêm cụ thể về giải pháp quảng cáo trên kênh VOV giao thông của Sixth Sense Media nhé!

[BÁO GIÁ TRỰC TUYẾN]

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0934 519 516
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: 0888589489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn
 
×
Quay lại
Top