Thông số bạn buộc phải chú ý khi tậu dịch vụ cloud server

nang2911

Thành viên
Tham gia
12/10/2017
Bài viết
3
Với người chưa mang kinh nghiệm hoặc muốn tham khảo thêm kinh nghiệm lựa mua dịch vụ cloud server, bạn phải để ý đến 5 tham số này để sở hữu chất lượng dịch vụ cao, tiêu dùng ổn định, hiệu quả nhất.

RAM

Khi tậu dịch vụ cloud server RAM càng rộng rãi càng tốt

Với cloud server có càng đa dạng RAM thì hệ thống của bạn sở hữu khả năng truy vấn xuất dữ liệu càng thấp hơn. Vì lúc tiêu dùng cloud server, bạn sẽ nên RAM để nó xử lý các đoạn mã PHP, hỗ trợ đọc ghi dữ liệu, xử lý tầm nã vấn nhập xuất của database…

Bên cạnh đó, tùy theo lượng tầm nã cập vào web của bạn, bí quyết hợp lý của máy chủ ảo thì bạn sẽ buộc phải RAM nhiều hay ít, bình thường các nhà cung cấp cho bạn tậu RAM từ mức 1 GB đến 16 GB.

>>> Xem thêm: máy chủ dell t140



CPU Core

CPU Core hay là lõi xử lý của CPU, cũng giống như RAM, thường số core càng cao thì khả năng xử lý dữ liệu sẽ càng tốt. Trung bình nhà cung cấp dịch vụ cloud server cho bạn tậu từ loại 1 core tới 8 core. Yếu tố này cũng tùy vào nhu cầu, điều kiện tài chính của doanh nghiệp mà lựa tậu mức thích hợp nhất có doanh nghiệp của mình.

Địa chỉ IP

Các nhà cung ứng cũng hay cho vào các gói cước những shop IP tặng kèm để nâng cao hiệu suất tiêu dùng dịch vụ cho doanh nghiệp. Hầu hết những nhà sản xuất chỉ tặng một cửa hàng IP, giả dụ bạn sắm thêm thêm rộng rãi liên hệ IP khác nhau thì sắm các dãy IP sở hữu chung một class A và B.

>>> Xem thêm: máy chủ hp dl380 gen10



Ổ đĩa cứng

Ổ cứng – không gian lưu trữ sẽ được dùng để lưu những file cài đặt hệ điều hành, file của mã nguồn web bạn lưu ở trên đó. Hiện ổ đĩa cho cloud server thường sử dụng SSD, ổ cứng bán dẫn với tốc độ truy vấn xuất dữ liệu nhanh hơn so mang dòng HDD gấp tới 300 lần.

Loại ổ cứng SSD giá đắt hơn HDD và ko cần siêu thị nào cũng sử dụng 100% ổ cứng SSD phải chăng bắt buộc bạn phải lựa chọn, kiểm tra kỹ để mang hệ thống ổ cứng tốt đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của mình.

Băng thông

Băng thông có nghĩa là lưu lượng mà bạn được phép truyền chuyên chở dữ liệu đi. Các nhà chế tạo dịch vụ thuê cloud server có đa dạng gói cước sở hữu một thể ích băng thông giới hạn và không giới hạn, phải chọn doanh nghiệp nào chế tạo băng thông “Unlimited” để tốc độ hệ thống vận hành ổn định hơn.

>>> Xem thêm: máy chủ hp dl560 gen10
 
×
Quay lại
Top