Thống kê Hành tinh sẽ tràn trề cảm ứng Trung Quốc

letrunghau1994

Thành viên
Tham gia
10/3/2016
Bài viết
0
Trung Quốc trong khoảng lâu điện thoại độc giá rẻ đã phát triển thành thị phần smartphone to nhất toàn cầu, chiếm 30% tổng lượng vật dụng tiêu thụ toàn cầu. bên cạnh đó, do suy thoái kinh tế và "miếng bánh" càng ngày càng thu hẹp, các công ty nội địa đang kiếm tìm cơ hội tại thị phần nước ngoài.
Bất lợi đầu tiên lúc xâm nhập quốc tế là các dịch vụ Trung Quốc còn mới mẻ, khó chiếm được cảm tình của người mua tại châu Âu và Mỹ, nơi thương hiệu vẫn đóng vai trò quan yếu lúc chọn mua smartphone.

"Khách hàng tại Anh đề cập riêng với khuynh hướng chọn những tên tuổi mà họ biết, các nhãn hiệu quen thuộc sẽ dễ gây chú ý hơn", nhà Nhận định Ben Wood của CCS Insight đề cập. "Các doanh nghiệp như Apple và Samsung đã đổ hàng trăm triệu bảng Anh để tiếp thị. cho tới hiện tại, những đơn vị Trung Quốc cũng mở những chiến dịch như vậy, song nhãn hiệu của họ xếp ở "chiếu dưới" trong mắt người dùng".
ngoài ra, các công ty Trung Quốc với các kế hoạch khôn ngoan hơn để tiếp cận người mua thế giới. Lenovo đã tậu lại Motorola Mobility của Google có giá hai,91 tỉ đô la Mỹ vào năm 2014, vậy là họ mang chỗ đứng hơi vững tại cả Mỹ và châu Âu. Về tay doanh nghiệp Trung Quốc, Motorola tiếp diễn tăng trưởng thương hiệu này độc lập. Mới nhất, họ tung ra mẫu Moto G mới sở hữu giá phải chăng, Moto X Play cho khách hàng năng động và Moto X Style mang người dùng ưa hình thức.
Xiaomi, điện thoại lạ công ty được giả dụ "Apple của Trung Quốc", lại chọn châu Phi khiến thị phần nước ngoài tiềm năng, sau khi khám thành công tại Ấn Độ. nhãn hàng này vững mạnh bởi chiến lược khá đơn giản mà không tốn phổ thông công quảng bá. Họ bán vật dụng qua kênh trực tuyến nhằm giảm mức giá marketing, đồng thời dùng mạng phố hội khiến cho cách thức quảng bá bằng kế hoạch "flash sale".
Xiaomi thường bán máy sở hữu số lượng hạn chế theo đợt để người dùng với cảm giác rằng nếu như ko mua ngay thì sẽ hết thời cơ. Bạn từng đọc thông tin đề cập, smartphone Xiaomi Mi4 đã bán hết sạch chỉ trong 37 giây sau khi cho đặt hàng, Đó chính là nghệ thuật "đòn tâm lý" mà doanh nghiệp Trung Quốc ứng dụng.
trong khi ngừng thi côngĐây, Huawei, nhà sản xuất vật dụng viễn thông lớn nhất thế giới (bao gồm giải pháp và trang bị mạng, không riêng smartphone), đã tách Honor thành nhãn hàng độc lập. Sở dĩ vậy bởi tên gọi này dễ phát âm sở hữu người phương Tây, thu hút khách hàng trẻ, các người chuộng phong cách đang kiếm tìm các smartphone đẹp, tham số kỹ thuật cao mà giá rẻ.
thiết bị mới nhất của hãng, mẫu Honor 7, vượt trội có màn hình Full HD 5,2 inch, cảm biến vân tay, camera chính 20 megapixel, máy ảnh trước 8 "chấm" nhưng mức giá chỉ khoảng 380 đô la Mỹ, bằng 1 nửa so sở hữu các sản phẩm tới trong khoảng thương hiệu tăm tiếng.
"Trước đây, các dịch vụ Trung Quốc thường tung ra điện thoại giá rẻ, cấu hình cũng "bèo bọt", song điều này dần đổi thay. cách đây không lâu, 1 số tổ chức như Huawei hay Xiaomi "đánh" vào phân khúc tầm trung bằng những smartphone cấu hình cao, ngoài mặt đẹp", nhà Tìm hiểu của CCS Insight san sớt. "Khi người dùng khởi đầu hiểu về các sản phẩm của những đơn vị này là "đủ tốt" mà giá lại tốt, cấu hình tốt hơn so mang thương hiệu lớn, quý khách sẽ mang chiếc nhìn tích cực".
the-gioi-se-tran-ngap-smartphone-trung-quoc.jpg

Điện thoại Trung Quốc dần khẳng định bằng các sản phẩm tốt mà giá khó khăn.
chủ toạ Honor, ông George Zhao nhận xét, nhiều người châu Âu vẫn mua smartphone với giao kèo nhà mạng, nhưng trong tương lai các trang bị ko ràng buộc và bán qua kênh trực tuyến sẽ rộng rãi. "Cách đây bốn, năm năm, ở Trung Quốc bán điện thoại qua thương nghiệp điện tử chỉ chiếm khoảng 5%. Nhưng điện thoại siêu bền Báo cáo này vào năm 2015 đã lên tới 27, 28%".
"Tại châu Âu, thương nghiệp điện tử sẽ rất tiền năng bởi nó làm cho giảm rộng rãi giá bán trung gian. Điều này đồng nghĩa mang việc các nhà sản xuất sẽ dồn tất cả vào trải nghiệm người dùng", ông Zhao nhấn mạnh. tuy nhiên, thời khắc hiện nay, Honor vẫn cần cộng tác chặt chẽ để bán smartphone qua các nhà mạng.
Samsung và Apple có 22% và 16% thị trường smartphone toàn cầu, đang giữ khoảng cách tương đối to với những tổ chức Trung Quốc. bên cạnh đó nhà Tìm hiểu của CCS Insight chỉ ra rằng, nhãn hàng không phải là đa số, các thiết bị với mẫu mã đẹp, hiệu suất tốt so với mức giá sẽ được các bạn để ý tới.
"Ví dụ rõ ràng là cách thức đây 15 - 20 năm, những đơn vị như LG và Samsung đã bán lò vi sóng giá tốt tại những shop giảm giá", ông Wood nhắc. "Qua thời gian, các công ty này đã phát triển thành những nhãn hàng điện tử hàng đầu thế giới. Sẽ là chủ quan nếu bỏ qua những nhà sản xuất Trung Quốc, bởi họ sở hữu thể tạo ra những bước đột phá trong những năm tới".
 
×
Quay lại
Top