Thông báo học phí Cao đẳng Dược

giahan1234

Thành viên
Tham gia
28/8/2017
Bài viết
0
Mức học phí đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 khoảng bao nhiêu? Em mới hoàn thành xong kỳ thi THPT Quốc Gia có muốn quyết định theo đuổi ngành Dược để hoàn thiện ước mơ trở thành Dược sĩ giỏi và kinh doanh quầy thuốc nhỏ lẻ tại nhà?

Xem thêm: https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/cao-dang-y-duoc/lien-thong-cao-dang-dieu-duong

cao-dang-duoc-ha-noi-tuyen-sinh-2017.jpg

Một trong những yếu tố quyết định đến việc lựa chọn địa chỉ học chính là mức học phí, bởi vì không phải sinh viên cũng có điều kiện để lo cho con ăn học.
Để chọn một trường học chất lượng nhằm đánh giá các tiêu chí của trường như; đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất… thêm vào đó còn đánh giá về mức học phí đào tạo của trường có phù hợp hay không.

Học phí Trường Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 như thế nào?

Các phụ huynh có con em muốn học khối ngành Y Dược thì lại càng lo lắng hơn bởi vì tính chất đặc thù trong nghề nghiệp mà ngành này có phí đào tạo luôn cao hơn so với mặt bằng chung của các ngành học khác. Ở các gia đình giàu có thì còn lo được tuy nhiên với những gia đình khó khăn thì học phí là cả một khoản lớn.
Theo học Dược tại Trường cao đẳng Dược Hà Nội thì nỗi lo học phí không còn bị đè nặng nữa. Trong lúc mà học phí đào tạo tăng cao thì học phí của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thống nhất và đưa ra hợp lý và ổn định, hầu hết những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đều được học tập tại trường. Hơn nữa là học phí đào tạo được giữ nguyên trong suốt quá trình học của đối tượng chứ không tăng theo từng năm như các trường. Năm 2017 mức học phí Cao đẳng Dược 2017 là 750.000 đồng/ 1 tháng và thu theo kỳ 5 tháng.

Nhiều thí sinh đưa ra quan điểm bởi mức học phí thấp như vậy thì điều kiện và chất lượng đào tạo có đảm bảo không?

Phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng khi con cái mình học ở Trường cao đẳng Dược Hà Nội. Nhà trường là một trong những trường với chất lượng giảng dạy hàng đầu so với các trường cao đẳng khác. Với số năm kinh nghiệm của mình nhà trường đã mang đến được niềm tin cho nhiều người. Minh chứng bằng số sinh viên quyết định đăng ký học ở trường mỗi năm không ngừng tăng cao. Ngoài ra học viên học tập tại đây kết thúc chương trình học có thể có nghề nghiệp ổn định với mức thu nhập nghìn USD

Một số chính sách giáo dục hỗ trợ sinh viên tại trường

Tuyen-sinh-cao-dang-y-duoc-nam-2018-truong-cao-dang-y-duoc-pasteur.jpg

Cao đẳng Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngoài vấn đề phí đào tạo thấp mà nhà trường còn có nhiều chính sách chương trình giúp đỡ thí sinh trong quá trình học.
Người học có cơ hội nhận suất học bổng từ phía nhà trường nếu thành tích học tập đạt loại giỏi. Đặc biệt hơn sẽ còn các suất bổng khuyến khích cho học viên có hoàn cảnh khó khăn có tinh thần vươn lên trong quá trình học tập của các nhà tuyển dụng liên kết với trường như bệnh viện, cơ sở Y tế... Trong quá trình học học viên được hỗ trợ vay vốn với mức lãi suất thấp nhất. Nhà trường xây dựng ký túc xá sinh viên với mức giá ưu đãi.

Vì vậy, những bạn có mong muốn học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội hoặc tham gia học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội đối với những học viên tốt nghiệp Trung cấp mục đích tăng cơ hội việc làm và nâng cao bằng cấp

Học viên mong muốn có làm việc và thu nhập hấp dẫn thì gửi hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Chi tiết liên hệ: 02485.895.895 – 0948.895.895.
 
×
Quay lại
Top