Thói xấu không nên của phái yếu khi thất tình...

cindy1501

Thành viên
Tham gia
8/5/2012
Bài viết
15
Con gái khi thất tình thường có nhiều hành động để giải tỏa nỗi buồn rất quái như cắt tóc, uống rượu, vội vã tìm người thay thế hay xăm… Con gái ơi! Điểm danh những trò đó để né xa nhé!
Cắt tóc

Kiểu xả strees muôn thuở của các bạn gái. Tại sao con gái thất tình thường cắt tóc? À, vì họ muốn thay đổi hình tượng, thay đổi cuộc sống và muốn cho ex hiểu rằng: chẳng gì là không thể vứt bỏ được cả.
Con gái yêu quý mái tóc của mình nhiều lắm, đến cái tóc mái cũng phải đắn đo nhiều trước khi quyết định chỉnh. Vậy mà, chỉ vì con trai, con gái có thể cắt ngắn cũn phần tóc dài nuôi dưỡng nhiều năm.
Thất tình đồng nghĩa cắt tóc: Dường như đã trở thành thương hiệu độc quyền của con gái và là cách để trút nỗi buồn an toàn nhất. Như chỉ mong rằng, sau khi cắt mái tóc dài, cắt hết những kĩ niệm, những chuyện của quá khứ, con gái đủ mạnh mẽ để sống “mới”.
Không ít cô nàng, dưỡng tóc dài đến ngang eo thế mà vì một chút “say nắng” không thành đã xồng xộc đi cắn ngẵn cũn cỡn rồi về ôm mặt khóc…tiếc. Suy nghĩ kĩ trước khi giao tóc mình cho thợ kéo nhé!
Chia tay một người không đồng nghĩa với việc cả thế giới đã kết thúc đối với bạn.

Uống rượu

K.H (ĐH Hoa sen) kể “Sau khi chia tay với người ấy, mình đã khóc đến rã người, đêm đến thì đi uống với một số người bạn. Có đêm, mình lén mang rượu vào phòng, một mình uống rồi một mình khóc…”.
Dùng rượu giải sầu – “sầu càng thêm sầu”. Cái “sầu” này chính là sức khỏe của bạn đấy, con gái à! Cứ nghĩ rằng việc tự chuốc say mình có thể khiến bản thân quên đi hiện tại đang cô độc và vừabị bỏ rơi, nhưng bạn có biết rằng chính khi say nhất, bạn sẽ càng buồn nhất và khóc nhiều nhất không?
Một cô gái kiêu hãnh như bạn, chấp nhận để một kẻ – bỏ – rơi hủy hoại mình đến thế à? Hắn ta có xứng đáng không khi khiến bạn xuất hiện vào buổi sáng với đôi mắt thâm quầng, gương mặt nhợt nhạt, toàn thân phả ra mùi cồn khó ngửi và chẳng anh chàng mới nào dám tiếp cận bạn nữa.

Cặp ngay tên khác để…trả thù

Cách làm này không nhiều bạn áp dụng vì khá nguy hiểm. Nguy hiểm cho cả bạn và cho cả anh chàng “đóng kịch” nữa ấy. Mẫu bạn gái dùng cách này “hậu thất tình” đa số đều là người rất tự tin, rất kiêu hãnh và không thể chịu nổi suy nghĩ “mình bị đá”.
Vì lẽ đó, họ nhanh chóng vớ một chàng khác để dung dăng dung dẻ, cốt chỉ để chứng minh cho ‘ex’ thấy rằng: Tôi đây không có bạn vẫn còn khối chàng theo. Được gì, con gái ơi?
Biết bao nhiêu là nguy hiểm có thể xảy ra: nếu bạn yêu anh chàng “kịch” thì sao? Nếu chàng “kịch” yêu bạn thật lòng thì sao? Bạn có đủ can đảm tạo nên đau đớn như mình đã từng cho một người khác không?

Xăm

Đây là kiểu của những cô nàng cực kì cá tính và kiêu kì nhé! Xăm lên d.a thịt: nghĩa là bạn gái đã bị tổn thương sâu sắc. Cô ấy không thể cắt tóc, uống rượu, khóc, hay cặp kè lung tung cho vơi nỗi buồn được nữa.
Khi kim trượt trên d.a thịt, con gái hiểu rằng chút đau này chẳng thể so với vết cắt trong lòng, nhưng xăm một cái tên, một biểu tượng của tình yêu cũ có phải là quyết định đúng đắn? Chắc chắn là không!
Hôm nay bạn yêu, ngày mai bạn yêu nhưng đâu có gì là mãi mãi, phải không bạn. Rồi sẽ đến một lúc tình cảm trong bạn nhạt nhòa, sẽ có một chàng trai khác xuất hiện và khi ấy bạn có nghĩ rằng hình xăm trên da mình hơi…phí khi dành cho một kẻ từng bỏ rơi mình không?

***

Con gái thất tình, bị từ chối tình cảm, bị bỏ rơi hay bị phản bội đều mang tổn thương sâu sắc. Một số bạn chọn cách khóc, đi du lịch, lang thang “tự kỉ”…nhưng một số bạn thì tiêu cực và xả strees bằng những cách thức trên.

Không ai trách bạn khi bạn buồn và muốn tìm cách “xả” nỗi buồn. Nhưng trước khi quyết định chọn một chiêu “xả”, trước tiên nhất hãy tự hỏi lòng mình “liệu hắn ta có xứng đáng để mình phải hành động như thế không?”
 
cái này đúng àh. thất tình nghĩ lung tung. có đứa còn uống thuốc tự tử nữa, nhưng tất cả mọi truyện nếu wa thời gian nhìn lại thì lại thấy hối hận
 
×
Quay lại
Top