[Thời trang nam] Cách mix đồ với áo thun nam form rộng

coupletx

Thành viên
Tham gia
10/10/2021
Bài viết
1
Áo thun nam form rộng – mẫu áo thần thánh đang càn quét mọi anh chàng trên thế giới. Hãy nhìn các nam thần châu Á, những ngôi sao nam Hollywood. Cách thức mà họ mặc áo thun form rộng có chinh phục bạn? Nào anh bạn đã sẵn sàng cùng Couple TX phá bí quyết cho set đồ của mình luôn cool ngầu, nam tính, mạnh mẽ và ngập tràn năng lượng?

Các công thức mix & match thú vị dưới đây là gợi ý cực kỳ hay ho cho mùa này! Cùng tham khảo nhé!

Vô cùng trẻ trung với áo thun nam form rộng

Áo thun là trang phục cơ bản trong tủ đồ của mọi chàng trai. ngoài ra một số bạn nam với thói quen chỉ mặc những mẫu áo thun vừa vặn nhất, khá ôm sát người. Điều ấy sẽ giúp bạn có những set đồ an toàn. không những thế, nếu cần đôi chút phá bí quyết, bạn hãy thử mix đồ đẹp cộng áo thun form rộng.

chat-phat-ngat-voi-5-cong-thuc-mix-ao-thun-nam-form-rong-3_2069c6ec70ca452dbddaba2f22bfa868_grande.jpg

Áo thun form rộng được bạn teen “auto” lựa chọn. trước hết là ở sự đa dạng, thả phanh, và cứu tinh cho ngày hè oi bức. Với dòng áo này bạn thuận lợi trôi qua các ngày bỗng không biết mặc gì cho đẹp.

điểm tốt trong kiểu dáng của áo thun form rộng nam là ở sự thông thoáng và dễ chịu. kèm theo nó chỉ được may khá rộng 1 xíu so có size áo thun thường nhật. Vậy nên sẽ không khiến cho set đồ trở nên lôi thôi lại hết sức chất và trẻ trung cho bạn trai nữa.

những mẫu áo thun form rộng gam màu cơ bản, trung tính, trắng, đen, nâu, xanh. Cho đến những cái áo thun local brand độc lạ. toàn bộ đều hết sức dễ mix match và đưa tới cho Cả nhà nam 1 bắt mắt cực ngầu.

chat-phat-ngat-voi-5-cong-thuc-mix-ao-thun-nam-form-rong-2_1c4befe2fdf242b380600cdf6f6ecc20_grande.jpg

Nắm trong tay mẫu áo thun form rộng, anh em thuận lợi biến tấu mọi thời trang trong mùa này. Từ anh trai nhẹ nhàng nhà hàng xóm cho đến anh chàng cực cool trên phố. Chắc chắn chẳng thể thiếu một quý ông lịch duyệt với áo thun form rộng và áo khoác blazer nam tính.

Áo thun form rộng nam phối cùng quần gì đẹp nhất?​

các kiểu dáng áo thun nam form rộng ngày càng được Anh chị em nam ưa thích. Kiểu áo này cực kỳ hợp với lứa bạn trẻ. một mẫu áo toát lên vẻ năng động, bắt mắt và thời trang cho người mặc. Vậy bạn đã biết áo thun form rộng nam phối sở hữu quần gì đúng chuẩn? Đừng bỏ qua các gợi ý mặc đẹp trong khoảng Couple TX dưới đây nhé!

Áo thun form rộng nam cùng quần short​

Phối đồ mang áo thun form rộng nam nhất định chẳng thể quên mẫu quần short. Áo thun form rộng và quần short tạo nên độ thời trang và trẻ trung miễn bàn cho các anh.

chat-phat-ngat-voi-5-cong-thuc-mix-ao-thun-nam-form-rong-1_34d7e4384d82494f899457a913aaff9c_grande.jpg

Áo Thun Nam The New Couple TX MTS 1083

Với sự hài hòa này, các anh có thể mặc cùng quần short kaki, quần short caro, quần short chinos,… đều đẹp. song song Cả nhà cũng thể tùy ý đóng thùng hoặc thả áo bên ngoài quần. Hãy đi kèm set đồ này một đôi giày sneaker, bộ ba tuyệt vời khó khước từ.

Áo thun form rộng nam cùng quần jean dài​

Mọi dòng áo thun dù form rộng hay ôm sát, với cổ hay không đều mặc đẹp có quần jean. Bộ đôi sinh ra để dành cho nhau. Và tất nhiên áo thun form rộng cũng không ngoại lệ. những chàng trai phối hợp áo thun form rộng đơn sắc, cổ tròn cùng 1 loại quần jean đơn giản. một set đồ trẻ trung, đơn giản, mạnh mẽ và vô cùng nam tính.

chat-phat-ngat-voi-5-cong-thuc-mix-ao-thun-nam-form-rong-4_3487d7e471b14b1192f44d3c4cf2b11c_grande.jpg

Áo Thun Nam Basic Oversize MTS 1006

bí quyết để phát triển thành tỏa sáng với set đồ này của các anh. Chính là hãy ưu ái chọn các mẫu quần jean sáng màu để mix cùng áo thun trơn màu, màu trầm, màu trung tính. ngoài ra bạn cũng có thể thử làm mới chính mình với những dòng áo thun với họa tiết nổi trội. Outfit này sẽ ghi điểm tuyệt đối nếu đi cùng đôi giày thể thao đẹp mắt.

Áo thun form rộng nam với quần thể thao​

Mỗi lúc bí ý tưởng phối đồ, bạn nam sở hữu thể thử mix áo thun form rộng cùng quần thể thao. 1 set đồ vô cùng thoải mái dành cho những anh chàng ưa thích vận động. Đây cũng là set đồ được phần nhiều giới trẻ ưa chuộng ở khắp thế giới. Từ những ngôi sao đình đám ở Âu Mỹ Hàn cho tới bạn trẻ Việt Nam. Trong streetstyle chẳng thể thiếu outfit này.

chat-phat-ngat-voi-5-cong-thuc-mix-ao-thun-nam-form-rong-7_af1330ffd7c24a65bb878dd80abf6000_grande.jpg

1 set đồ ghi điểm bởi sự cool ngầu và tràn đầy năng lượng hăng hái mỗi khi anh bạn xuống phố. Hãy làm cho nàng thấy bạn chất phát ngất xỉu có dòng mũ cap và đôi sneaker nhé.

Áo thun form rộng nam có quần baggy​

một anh chàng có vóc dáng tương đối bụ bẫm sẽ vô cùng hợp mang quần baggy. dòng quần giúp giấu đi đôi chân không được thon gọn của anh bạn. Và nếu như nó được hài hòa cộng áo thun form rộng thì còn gì bằng? Outfit này rất thuần tuý nhưng lại phá cách thức, mang đến nét thanh tao cho quý ông. sở hữu anh chàng tới công sở hay đi dạo phố chắc chắn khó lòng bỏ lỡ kiểu mix đồ này.

chat-phat-ngat-voi-5-cong-thuc-mix-ao-thun-nam-form-rong-6_3bc21840b08d491d859e08acf16a3407_grande.jpg

Chú ý nhỏ, set đồ mix hai items rộng rãi cùng với nhau nên được ăn vận chỉn chu. nếu không vô tình anh bạn sẽ phát triển thành lôi thôi ngay đó. Hãy sơ vin áo vào trong quần, nên ưu tiên gam màu tối cho quần, gam màu trung tính cho áo. Và đi đôi sneaker nữa cho thêm phần trẻ trung, lãng tử nhé. Hoặc bạn nam cũng sở hữu thể đi sandal với set đồ này đều đẹp.

Áo thun form rộng nam có áo blazer​

Để tăng thêm phần lịch duyệt cho các quý anh, áo thun form rộng nên mix cộng một cái áo khoác blazer. Đây là outfit làm các chàng trai thuận tiện tỏa sáng. Bởi sự trẻ trung, năng động, nam tính, cá tính lại rất cao nhã.

chat-phat-ngat-voi-5-cong-thuc-mix-ao-thun-nam-form-rong-5_27d69cb31e4e43ec8ff34a07acd54ac9_grande.jpg

Couple TX gợi ý nhỏ: Set đồ này hấp dẫn nhất khi những anh tiêu dùng áo thun trơn màu, mang màu trắng, đen hoặc xám. Mix bên ngoài là chiếc blazer xanh navy, đen, nâu. đấy là các gam màu chuẩn tuyệt đối khi lên đồ áo thun nam form rộng và áo khoác blazer. Hơn nữ các gam màu này cũng khôn xiết nịnh dáng và che khuyết điểm hiệu quả. Vậy nên không sở hữu lý do gì để một anh chàng yêu phong cách có thể bỏ qua chúng.

Kết luận​

Trên đây, Couple TX đã gợi ý những công thức mix đồ cuốn hút nhất cùng áo thun nam form rộng. Hãy thử một vài bắt mắt để biết được bản thân mình mang thể lịch lãm, trẻ trung như thế nào mang item này bạn nhé!
 
×
Quay lại
Top