Thời gian đào tạo Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng ngành Xét nghiệm ra sao?

hongtham24041994

Thành viên
Tham gia
22/4/2017
Bài viết
0
Thời gian học Liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 trong bao lâu? Điều kiện tuyển sinh như thế nào?

Thoi-gian-hoc-lien-thong-cao-dang-xet-nghiem-sai-gon-nam-2018.jpg

Điều kiện tuyển sinh Liên thông từ Trung cấp Xét nghiệm lên Cao đẳng năm 2018

Đứng trước nhu cầu khám chữa bệnh đội ngũ Y bác sĩ có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao cùng những mong muốn cấp thiết được nâng cao trình độ bằng cấp sau khi tốt nghiệp, Bộ Lao động Thương binh & Xã hội đã đề ra quy chế tuyển sinh mới cho phép sinh viên theo học khối ngành Y Dược có thể liên thông chéo ngành nếu như đáp ứng được điều kiện Liên thông mà Bộ đưa ra. Cập nhật được những quy chế thay đổi mới của Bộ, Trường Cao đẳng Y dược TPHCM thực hiện tuyển sinh Liên thông cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp xét nghiệm, trung cấp dược,… trên phạm vi cả nước.
Thí sinh tham gia đăng ký học Liên thông sẽ phải trải qua kỳ thi do Nhà trường tổ chức và điểm chuẩn trúng tuyển sẽ được thông báo trên cổng thông tin của nhà trường.

nganh-xet-nghiem.jpg

Thời gian học Liên thông Cao đẳng ngành Xét nghiệm năm 2018 trong bao lâu?

Tùy theo bằng cấp hiện tại của thí sinh mà sẽ có khung thời gian đào tạo liên thông cao đẳng xét nghiệm và Liên thông cao đẳng Dược Sài Gòn khác nhau cụ thể như sau:
Đào tạo 15 tháng (được áp dụng cho các đối tượng người học đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm)
Đào tạo 18 tháng (được áp dụng cho các đối tượng người học đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược TPHCM, Trung cấp Điều dưỡng,…)
Sinh viên có thể chủ động lựa chọn khung thời gian đào tạo có thể học các lớp chính khóa hoặc các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính (có các buổi tối từ thứ 2 tới thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật).

Xem thêm: Văn bằng 2 Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn


Khi hoàn thành chương trình học sinh viên được cấp bằng cao đẳng xét nghiệm chính quy. Sinh viên có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục liên thông lên các bậc học cao hơn tại các trường Đại học Y Dược nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông đề ra.

 
×
Quay lại
Top