thời cơ làm điều dưỡng viên tại Nhật Bản

linhntk

Thành viên
Tham gia
29/6/2016
Bài viết
0
Trường Cao đẳng Y - Dược Asean đã và đang cộng tác với các nghiệp đoàn, tập đoàn, viện dưỡng lão…tạo thời cơ lớn cho sinh viên đi làm việc tại Nhật Bản.
thực hiện chương trình cộng tác đưa điều dưỡng viên và hộ lý đi làm việc tại Nhật Bản theo hiệp nghị đối tác kinh tế Việt Nam - Nhật Bản (VJEPA).
Xuất khẩu lao động sang Nhật
hiệp định Đối tác kinh tế Việt Nam - Nhật Bản (VJEPA) hợp nhất triển khai chương trình đưa ứng cử viên điều dưỡng, hộ lý sang làm việc tại Nhật Bản. Duyệt các chương trình xuất khẩu nhân lực này, Chính phủ Việt Nam kỳ vọng sẽ đoàn luyện nên một thế hệ cần lao trẻ có kỷ luật cao, tay nghề tốt để sau đó quay trở về phục vụ sơn hà.
dù rằng là một đối tác đưa ra các đề nghị khe khắt trong qua trình tuyển chọn nhưng thực tại cho thấy càng ngày càng có nhiều người lao động Việt Nam đủ điều kiện làm việc tại Nhật Bản.
Những con số tăng trưởng đáng cổ vũ này một phần nhờ vào lịch trình huấn luyện nghiêm túc, hợp lý, có định hướng của các trường chuyên môn, mà Cao đẳng Y - Dược Asean là một tỉ dụ tiêu biểu.
Mô hình hướng hướng sinh viên sang làm việc tại Nhật Bản
Nhận thức được những lợi ích thực tiễn cả về ích lợi trước mắt lẫn ích lợi lâu dài mà chương trình mang lại, trường Cao đẳng Y - Dược Asean đã định hướng cho các sinh viên chuyên ngành Điều dưỡng về việc phấn đấu học tập để đạt điều kiện tham dự chương trình tập huấn điều dưỡng làm việc tại Nhật. Nhà trường hiệp tác với Tập đoàn JVS đưa hàng trăm sinh viên sang làm việc tại Nhật.
Xem thêm: đại học thành đô khoa dược; học ngành dược; Đại học đông đô tuyển sinh
 
×
Quay lại
Top