Thoát chết kỳ diệu khi bị thanh sắt xuyên qua đầu

mai_lady

past - present - future
Thành viên thân thiết
Tham gia
2/3/2012
Bài viết
4.914
(Dân trí) - Anh Eduardo Leite (24 tuổi), một công nhân xây dựng ở Brazil đã thoát chết thần kỳ khi bị một thanh sắt dài hơn 1.8 mét rơi trúng và đâm xuyên qua đầu anh.

Eduardo%20Leite%20%20%282%29-95c18.gif


Essinger nói “Anh ấy được đưa tới phòng phẫu thuật, các bác sĩ đã tiến hành mở hộp sọ, xem xét cẩn thận rồi quyết định kéo thanh sắt ra từ phía trước cùng hướng thanh sắt đâm xuyên vào đầu nạn nhân”.

Eduardo%20Leite%20%20%281%29-95c18.jpg


Theo lời Leite kể lại, thanh sắt rơi từ tầng 5 của tòa khi anh đang làm việc, nó xuyên qua chiếc mũ bảo hiểm và đâm từ trên đầu ra phía trước mặt, tuy nhiên cũng may mắn cho anh khi thanh sắt không đâm xuyên trúng mắt. “Đó thực sự là một điều kỳ diệu”, ông Essinger nói.

Eduardo%20Leite%20%20%281%29-95c18.gif



Lilian Regina da Silva Costa - vợ của Leite kể lại: “Họ nói với tôi, anh ấy nằm lên xe cứu thương với thanh sắt chỉ lên trời. Leite đã giữ thanh sắt cùng với khuôn mặt bê bết máu. Bản thân anh ấy cảm thấy như chẳng có chuyện gì xảy ra. Khi đến bệnh viện, anh ấy còn nói với bác sĩ anh không có cảm giác gì hết. Thật không thể tin được”.

Chia sẻ với kênh truyền hình Globo TV, ông Ruy Monteiro – ca trưởng ca phẫu thuật thần kinh của bệnh viện cho biết; chỉ cần thanh sắt đi lệch vài cm thì Leite có thể mất 1 mắt và bị tê liệt phần bên trái của cơ thể. Cũng may mắn cho Leite là thanh sắt đã không đi vào khu vực não trung tâm. Dự kiến anh Eduardo Leite sẽ phải ở lại bệnh viện chờ hồi phục ít nhất 2 tuần.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
ối ối!
lucky lucky!
rầm!
 
ko pit có ai may như vậy ko nhỉ???
chị lolo thử đi! =))
 
×
Quay lại
Top