Thiếu nữ sành điệu xúc phạm người lao công gây phẫn nộ

rio_sp

Cầu bao nuôi, hứa sẽ ngoan
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/11/2011
Bài viết
14.548
(Dân trí) - Thiếu nữ ăn mặc sành điệu, tay cầm Iphone 5 chụp ảnh "tự sướng" đã buông lời miệt thị người lao công trong nhà vệ sinh chỉ vì cô này vướng vào khung hình chụp ảnh.

Bức ảnh cô gái và người lao công kèm theo những lời lẽ xúc phạm đã xuất hiện khá nhiều trên các diễn đàn Facebook vào ngày 29/7. Và bức ảnh nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận, gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

miet3107131-bac8e.jpg

Bức ảnh kèm lời chia sẻ khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Trong ảnh, một thiếu nữ khá xinh đẹp, ăn mặc sành điệu, tay cầm chiếc Iphone 5 màu đen dí sát vào gương chụp ảnh. Vô tình, người lao công dọn nhà vệ sinh đã vướng vào khung hình.

Thiếu nữ này tức giận, đăng bức ảnh lên mạng kèm theo dòng chia sẻ đầy miệt thị đối với người lao công. Ngay lập tức, cư dân mạng tỏ rõ thái độ rất bất bình với hành động của cô gái.

"Không hiểu ăn học thế nào mà có thể nói ra được những lời như vậy. Người ta đang lao động vất vả mà ở đó chửi người ta. Đúng là loại người thiếu văn hoá", bạn Ngô Bích Long bình luận.

miet3107133-bac8e.jpg


"Ôi, cô lao công "đêm đông quét rác"... Hình ảnh người lao công đẹp như vậy, đáng trân trọng như vậy mà nỡ lòng nào. Bạn này thật là xấu xí, xấu từ trong tâm hồn tới diện mạo", bạn tên Thuỳ Linh chia sẻ.

"Iphone 5 có camera mặt trước mà, sao cứ phải dí vào gương chụp thế kia? Chẳng qua chỉ là khoe mẽ điện thoại xin. Điện thoại xịn nhưng tâm hồn dởm thì chẳng để làm bạn ạ", bạn Cao Đức Thắng nhận xét.

"Bạn nghĩ bạn là trung tâm của nhà vệ sinh hay sao? Thiếu gì chỗ chụp ảnh mà bạn phải vào đây chụp rồi lăng mạ người khác. Bạn nên học cách cư xử trước rồi hẵng học làm dáng nhé", bạn Nguyễn Hồng Phước bức xúc.


Mai Châm
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top