Thiết kế web chuyên nghiệp tại quận 11 TPHCM

vocam1

Banned
Tham gia
24/11/2014
Bài viết
0
Quận 11 là 1 quận nội thành trực thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, có các điều kiện thuận lợi trong việc làm giao lưu kinh tế, văn hóa, xã hội với nhiều quận trung tâm và ngoại thành. Cùng với tốc độ phát triển của ngành thương mại- dịch vụ, nhiều tổ chức và cá nhân tại quận 11 đã nắm bắt và vận dụng các thiết kế website để nâng cao hiệu quả cho việc làm buôn bán những sản phẩm và dịch vụ thương mại của mình. Chính vì thế mà xu hướng sử dụng dịch vụ của công ty thiết kế website tại quận 11 của nhiều cá nhân, công ty ngày càng trở nên phổ biến và ngày càng phát triển. Hiểu được thực tế đó, có nhiều đơn vị đã triển khai cung cấp dịch vụ thiết kế website quận 11, trong đó có doanh nghiệp Phương Nam Vina.

Dịch vụ thiết kế website quận 11 giá rẻ chất lượng – Công ty Phương Nam Vina

Tự hào chính là 1 trong các đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thiết kế website, Phương Nam Vina chúng tôi đã tích lũy được bề dày kinh nghiệm và cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao áp dụng công nghệ lập trình mới nhất để mà mang đến cho quý khách hàng trên tất cả nhiều quận huyện của TPHCM và 1 số tỉnh thành khác trên cả nước nhiều thiết kế web đẹp, chất lượng và đạt chuẩn SEO. Bên cạnh đó chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm luôn sẵn sàng để mà trả lời cho các vướng mắc của khách hàng 1 cách tỉ mỉ và dễ hiểu nhất.

news_1332946188.jpg

Nếu có mong muốn thiết kế website quận 11, khách hàng hãy tìm đến ngay cùng với công ty Phương Nam Vina chúng tôi. Sau khi tiếp nhận thông tin, quy trình thực hiện dịch vụ thiết kế website sẽ xảy ra như sau:
- Chúng tôi sẽ trao đổi thông tin và khảo sát yêu cầu của bạn qua điện thoại hoặc gặp mặt trực tiếp, sau đó đi đến thống nhất nhiều điều khoản và ký kết hợp đồng.
- Các bạn sẽ tạm thanh toán những khoản tiền như đã thảo thuận trên hợp đồng sau đó nhân viên kỹ thuật viên Phương Nam Vina tiến hành thiết kế, lập trình bản đề mô và gửi cho các bạn tham khảo, phê duyệt.
- Lúc bạn có yêu cầu chỉnh sửa chúng tôi sẽ thực hiện theo yêu cầu để hoàn thiện website và thiết lập chạy ổn định trên internet.
- Bàn giao, hướng dẫn khách hàng quản trị và cập nhật dữ liệu website. giúp đỡ đăng ký và cập nhật website lên nhiều thanh công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo… và bên cạnh đó trả lời cho bạn phương án quảng bá website hiệu quả nhất.
- Cuối cùng, quý khách sẽ thanh toán toàn bộ chi phí còn lại và chuyển sang giai đoạn bảo trì.
Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ thiết kế doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp của chúng tôi tại địa chỉ website: https://websitechuyennghiep.vn/thiet-ke-website-doanh-nghiep/


Với quy trình làm công việc khoa học, nhanh chóng, mang lại cho quý khách hàng các website tốt chúng tôi còn thực hiện những khuyến mại như:
- Tặng 01 năm dùng miễn phí tên miền quốc tế ( .com, .org, .net…)
- Tặng 01 năm dùng miễn phí Hosting ( 0,1GB băng thông 30GB. 0,2 GB băng thông 50GB)
- Hỗ trợ cập nhật website lên Google miễn phí.
- Trợ giúp bảo hành và bảo trì mãi mãi cùng với dịch vụ hosting tốc độ cao.

Hãy tìm tới ngay cùng với doanh nghiệp Phương Nam Vina qua hotline: 0912 817 117 hoặc 0915 101 017 hoặc truy cập địa chỉ Trang chủ Phương Nam Vina , lúc cần được giải đáp hỗ trợ hay có mong muốn dùng dịch vụ thiết kế website 11. Chúng tôi luôn sẵn sàng để mà phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Xin cảm ơn và kính chào!
 
×
Quay lại
Top