Thiết kế và thi công nội thất đẹp tại Vinh

moceva

Thành viên
Tham gia
24/9/2019
Bài viết
0
Thiết kế và thi công nội thất đẹp tại Vinh là lĩnh vực rất quan trọng trong ngành xây dựng. Một ngôi nhà, một căn biệt thự hay văn phòng, nhà hàng có kết cấu không gian rộng mở. Nhưng cách bài trí sắp xếp nội thất không hợp lý hoặc lệch phong cách từ gam màu hay chất liệu nội thất. Không tận dụng được hết công năng và thẩm mỹ sẽ làm giảm đi giá trị của ngôi nhà rất nhiều.

Tùy từng diện tích và mục đích sử dụng. Các kiến trúc sư tại Kiến trúc CND luôn luôn phải có những tư duy thiết kế độc đáo, sáng tạo. Làm cho căn hộ của bạn đảm bảo tiết kiệm chi phí mua nội thất. Tính thẩm mỹ cao, công năng sử dụng của nội thất tốt nhất.

Vì sao bạn nên Thiết kế và thi công nội thất đẹp tại Kiến trúc CND


Qua nhiều dự án cải tạo. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi của gia chủ khi không thuê một đơn vị thiết kế nội thất

✔️ Nhà không có tính thẩm mỹ, các đồ nội thất không hòa nhập, màu sắc lộn xộn không đồng nhất.

✔️ Thiết kế lỗi phải chỉnh sửa, cắt đi ghép lại.

✔️ Không tính toán đến yếu tố kĩ thuật, hay xảy ra vấn đề trong quá trình thi công

✔️ Khắc phục liên tục mà không cải thiện, lại còn vừa ở vừa sửa.

✔️ Kinh phí thi công nội thất dội lên quá nhiều so với dụ trù.


8.png

Thiết kế và thi công nội thất đẹp tại Vinh ở CND – mang đến giải pháp tối ưu cải thiện diện tích không gian


Thiết kế nội thất nhà ở bao gồm việc lựa chọn và sắp đặt nội thất trong căn nhà. Nhằm đảm bảo được tính khoa học khi sử dụng. Mang lại cho gia chủ thật nhiều không gian mà khi sắp xếp hết các đồ đạc vẫn đảm bảo tính thoáng mát tinh tế trong căn hộ.

Nhà ở đẹp không chỉ đơn thuần là mua thật nhiều đồ nội thất đẹp, hiện đại rồi xếp đặt vào. Mà quan trọng hơn đó là sự sắp đặt có tính hợp lý của các chi tiết, vật dụng. Nhằm tạo ra một không gian hài hòa về thẩm mỹ. Đáp ứng được đầy đủ về nhu cầu sử dụng của chủ nhân.

Thế nhưng khó khăn mà rất nhiều gia chủ mắc phải là làm sao để tận dụng hết những vật dụng thiết bị và nội thất gia đình trong một diện tích có phần giới hạn trong 40m2 hay thậm chí chỉ trong 15m2.

Ngoài mục đích thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình có không gian sống thoải mái. Vấn đề thẩm mỹ ngày càng được các gia chủ coi trọng. Qua việc thiết kế nội thất và bài trí cho căn nhà. Những vị khách sẽ đánh giá được gia chủ là người biết tận hưởng cuộc sống gia đình hay không.

Hướng tới một ngôi nhà đạt yêu cầu về tính thẩm mỹ, phong thủy. Bố trí nội thất hài hòa là điều không dễ...Tuy nhiên nếu bạn tìm được một đơn vị thiết kế nhà ở chuyên nghiệp thì chắc chắn bạn sẽ không phải băn khoăn với bất cứ điều gì nữa.

V333_CONCEPT-DESIGN_02082017-5.jpg

Quy trình tiếp nhận thiết kế và thi công nội thất tại Kiến trúc CND


- Khảo sát ý kiến khách hàng. Tư vấn phương án thiết kế theo chi phí, diện tích và mục đích sử dụng

- Khảo sát thực trạng công trình cần thiết kế. (Căn cứ vào diện tích thiết kế thực trạng và diện tích đo thực tế để lên kế hoạch thiết kế)

- Lên phương án thiết kế mặt bằng 2D và ký kết hợp đồng

- Lên các phương án ý tưởng 3D với diện tích cần thiết kế

- Sửa đổi và duyệt phương án thiết kế cuối cùng

- Hoàn tất hồ sơ kỹ thuật và quyết toán hợp đồng thiết kế

- Thảo hiệp và lên phương án và thời gian thi công

- Gia công, sản xuất nội thất theo bản vẽ thiết kế nội thất

- Lắp đặt, sửa chữa nội thất theo đúng mô hình thiết kế

- Giám sát, nhiệm thu và bàn giao công trình theo hợp đồng

Kiến trúc CND luôn biết cách để tạo được sự khác biệt trong Thiết kế và thi công nội thất đẹp tại Vinh. Đồng thời mang lại tiện ích sinh hoạt tốt hơn cho các gia đình. Kiến trúc CND được các khách hàng đánh giá cao qua các thiết kế nội thất nhà ở độc đáo, hiện đại. Không những đem lại tiện ích trong công năng. Đồng thời vẫn mang được thẩm mỹ tuyệt vời cho mỗi căn nhà.


view1.jpg

Trước khi bước chân vào ngôi nhà mới. Chúng tôi chắc chắn việc đầu tiên bạn sẽ phải quan tâm đó chính là trang trí nội thất. Tuy nhiên, nên lựa chọn trang trí theo phong cách nào? Chọn đồ đạc, kiểu dáng, màu sắc ra sao? Và hơn hết, phong cách bạn lựa chọn đó có phù hợp với ngân sách của bạn hay không?

Hãy để chúng tôi giúp bạn! Kiến trúc CND luôn biết cách tối ưu hoá thẩm mỹ để có thể tạo nên những bản vẽ thời thượng nhất nhưng vẫn thể hiện rõ nét cá tính chủ nhân.

Phương châm “chất lượng làm nên thương hiệu” là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. Điều đó đã khiến Kiến trúc CND trở thành một trong những công ty dẫn đầu Việt Nam. Chuyên Thiết kế và thi công nội thất đẹp tại Vinh. Được đông đảo khách hàng tin tưởng.


Sự hoàn mỹ chính là điều mà chúng tôi theo đuổi.

Hãy đến với Kiến trúc CND để bạn và gia đình có không gian sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp. Thể hiện phong cách riêng của mình.


ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

Địa chỉ: 46 Nguyễn Cảnh Hoan, TP.Vinh, Nghệ An
Số điện thoại: 096 963 75 55
Email: lienhe.cnd@gmail.com
 
×
Quay lại
Top