Thiết kế tủ bếp đẹp, mẫu tủ bếp phong cách hiện đại độc đáo

Tu bep xinh

Thành viên
Tham gia
6/4/2016
Bài viết
0
Thiết kế tủ bếp đẹp, mẫu tủ bếp phong cách hiện đại – độc đáo


Thiết kế tủ bếp đẹp phù hợp với căn bếp của bạn không phải là điều dễ dàng nhưng cũng không phải là không làm được. Việc thiết kế tủ bếp đặc biệt quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sinh hoạt, nấu nướng và tình cảm gia đình. Để có được một không gian bếp hoàn hảo với những mẫu tủ bếp đẹp thì nó phải được sắp xếp khoa học, đẹp, ấm cúng và hài hòa với tổng thể cấu trúc ngôi nhà.

Thiết kế tủ bếp đẹp, mẫu tủ bếp phong cách hiện đại:
Mẫu tủ bếp hiện đại với thiết kế trang thiết bị phụ kiện được sắp xếp một cách khoa học giúp bạn dễ dàng trong việc nấu nướng và căn bếp của bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

proxy

Thiết kế tủ bếp đẹp, mẫu tủ bếp phong cách độc đáo:
Tủ bếp gỗ thiết kế theo phong cách độc đáo với quầy bar bo cong uyển chuyển, mềm mại giúp tủ bếp nhà bạn không quá thô cứng, thiết kế có kệ trang trí không những làm điểm nhấn nổi bật cho phòng bếp mà còn giúp bạn bày biện những vật dụng yêu thích, đồ dùng nhà bếp… tạo nét cá tính, độc đáo riêng cho căn bếp nhà mình.

proxy

Thiết kế tủ bếp đẹp với phong cách hiện đại - độc đáo sẽ mang lại cho bạn sự tiện nghi cần thiết cho công việc nấu nướng, đồng thời việc sắp xếp khoa học sẽ làm cho căn bếp trở nên gọn gàng và rộng hơn. Bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng với không gian như vậy.

Hãy cùng tham khảo một vài mẫu tủ bếp dưới đây của Tủ Bếp Xinh chúng tôi nhé!

proxy


proxy


proxy


proxy


proxy


proxy


proxy


proxy


proxy


proxy


proxy


proxy



Ngoài ra Tủ Bếp Xinh chúng tôi còn là đại lý phân phối các loại phụ kiện tủ bếp: Wellmax, Higold, Hafele, Hetich,… Và các thiết bị nhà bếp của các hãng uy tín chuyên dụng như Malloca, Bosh, Napoli, Faster,.. với giá ưu đãi nhất chiết khấu cho khách hàng.



Công ty chúng tôi chuyên thiết kế thi công tủ bếp, tủ áo, kệ tivi, kệ trang trí... tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận gần xa như: Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu, Bến Tre, Tiền Giang, Cần Thơ, Gia Lai...

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Công Ty CP XD TM TTNT Quyết Tâm - Tủ Bếp Xinh





Điện thoại: (+84.8) 38159637 - (+84.8) 38159639

Hotline: 0903 837 455 - 0936 869 400

Truy cập: https://www.tubepco.com/ or facebook: https://www.facebook.com/tubepxinhhcm/





Showroom 1: 873 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM (Gần cổng KCN Tân Bình)

Showroom 2: 580 đường 3/2, P.14, Q.10, Tp.HCM

Xưởng sản xuất: 875 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM (Gần cổng KCN Tân Bình)
 
×
Quay lại
Top