Thiết kế thông minh giữa chiếc gi.ường ngủ thông minh với đồ nội thất.

hungatf123

Banned
Tham gia
3/3/2016
Bài viết
0
Đối với phòng ngủ loại nhỏ, nếu muốn tăng chức năng cất giữ đồ thì chiếc gi.ường ngủ cao, có ngăn kéo và tủ chứa đồ, sẽ là chọn lựa rất tốt. Với gi.ường ngủ trên cao, bạn có thể tận dụng hết không gian bên dưới nó để đặt bàn làm việc, hoặc phối hợp bài trí tủ chứa đồ. Chiếc gi.ường ngủ sáng ý tại Nội thất đương đại nó sẽ giúp giấc ngủ của bạn sâu hơn, ngon giấc hơn, bằng cách cho bạn biết được lúc nào bạn cần đi ngủ và làm cách nào để có được một giấc ngủ ngon. Chính vì nhu cầu đó mà chiếc gi.ường thông minh đã được thiết kế ra có khả năng nâng lên và hạ xuống rất dễ dàng.
Giuong-ngu-go-tu-nhien-cao-cap-GIN-008-2015-03-03-09-31-54.jpg


Với nhiệm vụ chính đó là hà tiện diện tích không gian phòng ngủ. Với thiết kế kèm theo nhiều ngăn tủ bên trên để đựng đồ đạc ít khi dùng, hoặc những vật dùng như chăn bông mà mùa hè không dùng đến, với công dụng đa năng, rất thuận lợi và gọn. bây giờ trên thị trường có nhiều loại gi.ường ngủ thông minh với đầy đủ kiểu dáng và kích thước, giá thành khác nhau. Phòng ngủ là nơi con người ngơi nghỉ trên chiếc gi.ường ngủ êm ái sau một ngày dài hoạt dộng. Chính nên chi, phòng ngủ cần tĩnh cao và yên ấm, tạo cho con người cảm giác thoải mái.

giuong-ngu-thong-minh-3.jpg


Như vậy mới có thể ngủ sâu và lấy lại sức cho ngày mới năng động. Điều đặc biệt là bạn có thể tích hợp các sản phẩm nội thất khác vào chiếc gi.ường gỗ như một chiếc tủ đựng đồ, một giá đựng sách hay ghế sofa. Sau đây là một số mẫu gi.ường ngủ sáng dạ cho bạn chọn lựa. Có thể nói rằng một không gian khoáng đãng và đầy đủ tiện nghi là điều mà quờ quạng những không gian đều hướng đến nhưng ngày nay diện tích không gian càng ngày càng thu hẹp tỉ lệ với sự phát triển của thành thị hóa, vậy nên với không gian hẹp vấn đề làm rộng không gian hay hà tiện không gian là một trong những giải pháp cần kíp trong trang hoàng nội thất đa năng, thông minh để đem lại hiệu quả trong công năng và thẩm mỹ. trang hoàng không gian đẹp không khó, nhưng để mỗi ngày ở trong không gian của mình bạn cảm nhận được sự thoải mái và tiện dụng thì cần phải có tính thật kỹ lưỡng.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế gi.ường ngủ sáng dạ vui lòng can dự với Nội thất hiện đại.

Địa chỉ : Tầng 7 Số 164 Xã Đàn 2 - Đống Đa - Hà Nội.

Website: noithatduongdai.vn

Hotline: 0913 416 128 - 0988 034 192
 
×
Quay lại
Top