Thiết kế thời trang, cổ điển, vận hành ổn đã tạo nên Vespa Roma cực "chất"

Phamha1992

Thành viên
Tham gia
22/1/2016
Bài viết
0
Thiết kế thời trang, cổ điển, vận hành ổn, xe máy điện Vespa Roma là sự lựa chọn tốt cho những ai có nhu cầu cơ bản về xe máy điện.

Vespa-roma-14.jpg



Nếu như những dòng xe máy điện cũ khiến người tiêu dùng thất vọng vì kiểu dáng hao hao giống nhau thì dòng xe máy điện Vespa Roma thực sự là cuộc cải cách về thiết kế trong những chiếc xe máy điện hiện đại. Vậy xe Vespa Roma có tốt không? Hãy cùng Xe điện Việt Thanh tìm hiểu và đánh giá về dòng xe này để đưa ra quyết định có nên mua hay không nhé.

Xe điện Vespa Roma có tốt không?

Ưu điểm đầu tiên mà ai cũng nhìn thấy đầu tiên ở những dòng xe máy điện Vespa Roma chính là kiểu dáng sang trọng, vừa cổ điển, vừa thời trang rất hợp lòng người dùng, đặc biệt là các bạn nữ giới. Ngoài ra dòng xe này cũng vận hành khá ổn. Động cơ chống nước bền bỉ, mạnh mẽ có công suất 1000W, chế độ vận hành tự động cho vận tốc lên 50km/h mà vẫn vận hành mượt mà, êm ái. Trang bị 5 bình ắc quy 20Ah nên quãng đường mà Roma có thể đi được lên đến 100km/ 1 lần sạc - một con số đáng kinh ngạc trong làng xe điện hiện giờ.


Vespa-roma-12.jpg



Ngoài ra, dòng xe Vespa Roma cũng được trang bị hệ thống phanh đĩa an toàn, hệ thống giảm xóc phuộc dầu, giảm xóc lò xo êm ái, mặt đồng hồ hiện đại, chìa khóa đa năng, hệ thống báo chống trộm hiệu quả, số lùi hiện đại…… Xe cũng xem xét đến các yếu tố tiện dụng cho người tiêu dùng như yên xe rộng rãi, cốp xe rộng thoải mái cho chị em đựng đồ dùng cá nhân.


Nhìn chung, Vespa Roma khá tiện dụng và đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng, đặc biệt là phái nữ về một phương tiện di chuyển đi lại.

Vespa Roma có bền không?

Vespa-roma-13.jpg



Có thể nói dòng Vespa Roma thực sự là dòng xe có độ bền cao. Trước hết có thể nói về độ khỏe của động cơ. Công suất của xe là 1000W, động cơ 3 pha mạnh mẽ nên xe không có hiện tương ì máy trong quá trình leo dốc hay khi chở vật nặng trên xe. Vespa Roma có thể so về độ khỏe của động cơ với những dòng xe điện thể thao như xe may dien Xmen, Zoomer,…..


Tải trọng mà xe có thể tải được là 180kg nên việc chở 2 người ngồi trên xe là điều quá bình thường. Được trang bị 5 bình ắc quy có khả năng tích điện tốt nên quãng đường mà xe đi được có thể nói là một con số đáng nể - 100km/ 1 lần sạc. Lớp sơn phun tĩnh điện trên xe phải nói là sáng bóng, bền đẹp theo thời gian.


Nói chung về độ bền thì xe máy điện Vespa Roma quả thực đã chinh phục được người tiêu dùng, kể cả những người khó tính nhất.

Xe điện Vespa Roma có đắt không?

Vespa-roma-15.jpg



Giá của dòng xe Roma hiện nay là 12 triệu 500 - một mức giá trung bình trên thị trường. Có thể nói Vespa Roma là dòng xe điện cao cấp trong phân khúc thị trường này.


Với kiểu dáng ưa mắt, động cơ khỏe, mức giá cũng khá “yêu” nên dòng xe máy điện Vespa Roma là dòng xe được nhiều người ưa thích. Hy vọng với những thông tin Việt Thanh chia sẻ trên thì các bạn có thể đưa ra quyết định chính xác có nên mua xe máy điện Vespa Roma hay không.

>>> Mua xe máy điện chính hãng

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Xe điện Việt Thanh – chuyên cung cấp xe điện chính hãng

Showroom 1: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

Showroom 2: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

Showroom 3: 75 Nguyễn Hoàng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 1900 2082 – 098 444 3388
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top