Thiết kế spa - kiến tạo không gian thư giãn lý tưởng cho mọi người

thietkecafe

Thành viên
Tham gia
11/12/2015
Bài viết
0
Thế nào là một dịch vụ thiết kế spa hoàn hảo? Đó có phải là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và nội thất? Phải làm thế nào để có thể mang lại cho khách hàng những phút giây thư giãn nhất khi tới với spa của bạn? Và có lẽ là quan trọng nhất, làm thế nào để công việc kinh doanh của bạn trở nên phát đạt? Hãy để 3D Exterior & Interior mách nhỏ cho bạn lời giải đáp cho những câu hỏi trên.

Dịch vụ tham khảo:
BncrjcL.jpg

DỊCH VỤ THIẾT KẾ PHÒNG SPA CÓ GÌ KHÁC BIỆT SO VỚI CÁC DỊCH VỤ THIẾT KẾ KHÁC ?

Nếu các dịch vụ thiết kế nhà ở, biệt thự, nhà phố của chúng tôi dành cho những khách hàng muốn tìm một không gian riêng, tách biệt với bên ngoài cho gia đình thì thiết kế spa dành cho những chủ đầu tư đang có nhu cầu kinh doanh một trung tâm làm đẹp, thư giãn cho khách hàng.

Các thiết kế phòng spa phục vụ cho mục đích kinh doanh nên đòi hỏi yếu tố thẩm mỹ cao hơn về cả ánh sáng, màu sắc, phong cách thiết kế,v.v. thì các loại hình thiết kế khác coi trọng việc bố trí công năng sử dụng hơn, sau đó mới đến các yếu tố thẩm mỹ.

Trong khi dịch vụ thiết kế nhà ở, biệt thự, nhà phố đòi hỏi phải đáp ứng được phong cách thiết kế và nhu cầu riêng của gia chủ, thì thiết kế spa lại đòi hỏi thiết kế phù hợp để kinh doanh, thu hút khách hàng, mang lại lợi ích kinh tế cho chủ đầu tư.

HEEP4gn.jpg

Không gian của căn nhà luôn được xem như một không gian “kín”, nhưng không gian của một phòng spa lại không như vậy. Thiết kế phòng spa đòi hỏi phải đáp ứng được yếu tố “mở” của không gian. Mục đích là phục vụ tất cả các khách hàng nên yêu cầu về thẩm mỹ của một phòng spa luôn đòi hỏi sự hoàn hảo hơn so với căn phòng trong một gia đình.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ PHÒNG SPA HOÀN HẢO?

Spa hay thẩm mỹ viện là ngành công nghiệp làm đẹp và thư giãn, bởi vậy để thiết kế một phòng spa hoàn hảo luôn là yếu tố đầu tiên mà một chủ đầu tư cần nghĩ đến khi bắt đầu dự định kinh doanh spa. Vậy làm thế nào để có một phòng spa hoàn hảo? Bạn sẽ cần đến sự giúp đỡ của một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp và uy tín.

Công ty CP Xây Dựng Và Nội Thất 3D là đơn vị như vậy. Khi sử dụng dịch vụ thiết kế phòng spa chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một phòng spa mang lại sức hút cho khách hàng của bạn bằng cách kích thích giác quan với màu sắc, âm thanh, ánh sáng, mùi hương,v.v. Ngoài ra, phòng spa của bạn sẽ đáp ứng được hai yếu tố về thẩm mỹ và công năng sử dụng.
  • Thẩm mỹ: một không gian spa với màu sắc nhẹ nhàng, gần gũi, thoang thoảng tinh dầu thơm, ánh sáng ấm áp, âm nhạc nhẹ nhàng và đặc biệt là có những khoảng không riêng tư, yên tĩnh giúp cho khách hàng đến spa của bạn có một khoảng thời gian thư giãn tuyệt đối.
a4QQZaI.jpg
  • Công năng: một không gian đẹp thôi chưa đủ để làm nên một phòng spa chuyên nghiệp, hoàn hảo, mà nó còn phải đáp ứng được công năng tối đa của nó bằng việc trang bị các bồn tắm, gi.ường nằm thư giãn, hệ thống máy móc hỗ trợ, mỹ phẩm chăm sóc da,v.v. phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Để thu hút được khách hàng, ngoài những gì mà nội thất 3D mang lại cho bạn thì ngay bản thân chủ đầu tư cũng phải cung cấp những dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp tới cho khách hàng của mình.

CSwiHdK.jpg

CHÚNG TÔI ĐƠN VỊ THIẾT KẾ PHÒNG SPA HÀNG ĐẦU HIỆN NAY
  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành kiến trúc, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị thiết kế spa chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu hiện nay.
  • Với đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo cùng các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế nội thất, am hiểu sâu sắc về lợi ích mà một spa mang lại cho khách hàng. “Hãy nói với chúng tôi những gì bạn muốn và chúng tôi sẽ thực hiện điều đó”.
  • Tư vấn tận tình, chu đáo cho bạn, giải đáp những khúc mắc mà bạn còn băn khoăn để thống nhất về thiết kế.
  • Tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư một cách tối đa bằng nhưng vẫn mang lại một phòng spa ấn tượng nhất.
  • Chúng tôi cung cấp các dịch vụ thi công nội thất song hành giúp khách hàng có được một dịch vụ tiện ích hơn ở cùng một đơn vị thiết kế thi công.
 
Dịch vụ thiết kế spa của đơn vị nhìn chung rẻ hơn so với thị trường mà chất lượng thì đáp ứng được. đơn vị tư vấn rất nhiều kiến thức bổ ích, đưa ra những giải pháp hữu hiệu nhất cho các chủ đầu tư khi cần thiết kế
 
Tôi có thể thiết kế một phòng spa như thế này ở trong nhà của mình không?
 
×
Quay lại
Top