Thiết kế shop quần áo

tranvo.huunhan1

Thành viên
Tham gia
3/2/2015
Bài viết
12
Bạn đang có ý định mở shop kinh doanh nhưng chưa biết thiết kế shop của mình như thế nào Việc thiet ke shop là rất quan trọng nó sẽ giúp shop của bạn trở nên đẹp sang trọng và khoa học hơn trong mắt khách hàng Nội thất shop cũng góp 1 phần không nhỏ trong chuyện này Xin giới thiệu các bạn dịch vụ thi công shop của chúng tôi



Tuy là shop quần áo nhưng nó được xem như là một không gian vui chơi của các bé. Vì thế thiet ke noi that shop đòi hỏi phải độc đáo, lạ mắt, sáng tạo vừa thú hút được sự chú ý của các bé, mà vừa khiến các bậc phụ huynh không thể làm ngơ.



thit_k_shop_qun_o_thi_trang.jpg



Với phong cách chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có óc sáng tạo. Trung Nghĩa đã sáng tạo ra các sản phẩm mang nhiều phong cách khác nhau và không bị trùng lặp về ý tưởng.


Cách bài trí, sắp xếp là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với các shop thời trang


Thiết kế nội thất cửa hàng bán thời trang trẻ em lại càng khó hơn bởi khó lòng nắm bắt tâm lý chung của các bé. Thực tế, thiết kế shop trẻ em vừa phải cuốn hút bé lại vừa hợp mắt với cha mẹ bởi đa số quyết định mua hay không mua là người lớn quyết định, các bé chỉ là ý kiến cuối cùng.

Khi thiết kế cửa hàng thời trang trẻ, điều đầu tiên cần lưu ý màu sắc. Trẻ em luôn thích những màu sắc tươi sáng, ngộ nghĩnh như trắng, xanh, vàng nắng… do vậy, các shop kiểu này đều lựa chọn đây là màu sắc chủ đạo. Bên cạnh đó, tâm lý trẻ em thường tò mò, thích điều lạ nên càng tạo sự đặc biệt thậm chí là trang trí bằng một số hình ảnh đơn giản sẽ cuốn hút các bé.


Một lưu ý đặc biệt quan trọng là cách bố trí các kệ hàng



thit_k_shop_qun_o_thi_trang_1.jpg



Giá để quần áo không được quá cao so với tầm với của trẻ. Bạn hãy thiết kế vừa tầm với của các bé, để bé được thỏa thích chọn và thử những bộ quần áo bé thích, như thế sẽ kích thích sự mua hàng của các bé và bố mẹ bé hơn. Cùng với độ, đừng bố trí quá nhiều kệ để trưng bày hết hàng mà hãy tạo không gian rộng nhất để bé có thể chạy nhảy, nô đùa.




Nhìn chung, để thiết kế nội thất shop thời trang cho trẻ bạn cần đầu tư tìm hiểu những sở thích của các bé để dựa vào đó làm nền tảng cho phong cách thiết kết nội thất của riêng bạn.
 
×
Quay lại
Top