Thiết kế sang trọng của 6S Plus 128GB

didongviet_sale

Thành viên
Tham gia
8/1/2018
Bài viết
0
Apple iPhone 6S Plus 128GB là chiếc iPhone màn hình lớn nhất, cho bạn làm được nhiều việc hơn trên không gian rộng lớn. Hơn nữa, những tính năng mới như 3D Touch, Live Photos hay camera 12MP xuất sắc sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho bạn khi sử dụng một chiếc smartphone thực sự cao cấp.

Trong khi mọi smartphone hiện nay đều sử dụng công nghệ cảm ứng đa điểm Multi – Touch thì iPhone 6s Plus lại đánh dấu một kỷ nguyên mới vì là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu công nghệ 3D Touch. 3D Touch cho phép bạn làm những điều mà bạn chưa bao giờ làm được trước đây. Ngoài việc phản hồi khi bạn chạm vào màn hình, nó còn cảm nhận được lực nhấn của bạn, cho phép bạn làm mọi việc một cách nhanh chóng, đơn giản và chuyên nghiệp hơn. Tùy vào thao tác chạm hay nhấn, 3D Touch trên iPhone 6s Plus sẽ cung cấp cho bạn các phản hồi khác nhau dựa vào các cơ chế hoàn toàn mới.
iphone-6s-plus-32gb-quoc-te-like-new-vang-didongviet_1_2_1.jpg

Camera trên iPhone 6 Plus đã rất tuyệt vời, nhưng iPhone 6s Plus còn làm tốt hơn rất nhiều. Độ phân giải giờ đây được nâng lên từ 8MP lên 12MP kết hợp thêm tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS, camera iPhone 6s Plus cho khả năng chụp ảnh rất chuyên nghiệp, sắc nét, hình ảnh chi tiết. Không chỉ chụp ảnh xuất sắc, giờ đây iPhone 6s Plus còn có thể quay được video 4K, gấp 4 lần độ phân giải của video Full HD 1080p trước đây. Cả chụp ảnh và quay phim đều tuyệt vời, bạn sẽ làm được rất nhiều điều trên camera iPhone 6s Plus.

Bên cạnh camera chính, camera trước cũng là một đặc điểm hấp dẫn trên các thế hệ iPhone trước đây. iPhone 6s Plus đã có một bước cải tiến mạnh mẽ khi camera FaceTime HD được nâng cấp lên độ phân giải 5MP, chụp ảnh chân dung và gọi video đầy ấn tượng.

Về phần mềm, camera iPhone 6s Plus đi kèm tính năng mới là Live Photos, một cách lưu giữ hình ảnh mới của bạn. Đó sẽ là một bức hình động lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.
 
×
Quay lại
Top