Thiết kế quán cà phê nhỏ đẹp giá rẻ

Tham gia
4/11/2020
Bài viết
0
Thiết kế quán cà phê nhỏ đẹp giá rẻ

1. Lưu ý rất quan trọng khi tạo dựng quán cà phê nhỏ đẹp

1.1 Không gian

người dùng phải chắc nịch rằng không gian nhỏ tức là không phải không gian bí bách. Phải sử dụng tốt lợi thế diện tích nhỏ để gây nổi bật với khách hàng quan tâm dịch vụ. Tạo được ưu điểm vượt trội đối ngược về không gian cho người sử dụng dịch vụ khi đến quán, tạo cho khách hàng quan tâm dịch vụ sự ngoài dự tính và đam mê khi được khám phá trong không gian lạ của quán.

1.2 thiết lập nội thất

Cần theo dõi phác thảo với vóc dáng trẻ trung, tác động đơn giản. tạo ra nội thất hợp lý với điệu bộ của quán đem tới sẽ tạo cảm giác nhẹ dàng hơn theo cách nhìn chung. Tạo cảm giác cho người sử dụng dịch vụ sự thoáng đãng và rộng rãi nhưng vẫn giữ vững tính thẩm mỹ cho quán.

Với không gian nhỏ, hãy chọn lọc những món đồ nội thất có kích cỡ nhỏ với số lượng vừa phải nhưng vẫn phải giữ vững tổng hợp nội thất trong quán cà phê. Ta có thể khai thác sự góc cạnh của những chiếc bàn vuông để “ăn gian” được 1 tí không gian vì ta có thể nối các bàn lại với nhau. Hoặc ưu tiên chọn lọc cách bày trí cà phê bệt ngồi sàn, với bàn và gối ôm sẽ đem lại cảm giác gắn khít cho khách hàng quan tâm dịch vụ khi thưởng thức cà phê

1.3 Màu sắc, thần thái

Điều cần thiết khi từ đầu mở quán cà phê, đó chính là chính mình phải làm rõ điệu bộ chủ đề, concept mà quán coi trọng. Và từ đây ta mới có thể tiến hành những bước tiếp theo như chọn lọc gam màu cho tường, màu sắc cho nội thất thân thiện hài hòa với từng nhóm đối tượng cụ thể mà khách hàng quan tâm dịch vụ muốn nhắm đến.

Gam màu các vật dụng nội thất cũng hỗ trợ phần không thể thiếu không kém để làm rõ dáng vẻ cụ thể cho quán. Với nhóm đối tượng trẻ, ta cần chọn lọc gam màu hiện đại và trẻ trung cho quán, thường là màu trắng, xanh và các màu trung tính. Nhưng nếu đối tượng là những người trung niên hoặc lớn tuổi, điệu bộ cổ điển với gam màu đỏ hoặc vàng kim sẽ thân thiện hài hòa hơn.

1.4 mùi vị

Đối với các quán cà phê với độ lớn nhỏ, thì tinh túy dễ hiểu và gây sự quyến rũ chính là một trong những thông thường hiếm.

Với cử chỉ quán sôi nổi, hiện đại, khách hàng quan tâm dịch vụ có thể bình chọn các mùi thơm nhã nhặn như: các loại hương trái cây, hoặc các mùi vị thông thường của ngọc lan tây, bưởi,.. tinh túy tự nhiên bao gồm với tinh túy cafe tại quán sẽ ra một mùi vị tinh túy đặc biệt ở quán.

Các mùi vị ấm hơn như mùi hoa Lavender, mùi tràm, chanh, hoa hồng hòa lẫn vào nhau quyện lại làm một với mùi vị cafe sẽ Gầy dựng ưu điểm vượt trội đặc biệt cho các quán có phong cách cổ điển, vintage.

2. Tips trang trí quán cà phê nhỏ đẹp

2.1 Không gian mở với cây xanh

bước theo vào không gian mở với thiên nhiên xanh mát, chính là sự quyết định của người sử dụng dịch vụ khi đến quán. Tạo tiền đề cho ánh sáng tốt, ta cần chọn lọc hệ thống cửa kính cho ánh sáng tự nhiên có thể đầy ắp khắp các không gian nhỏ. Điều này cũng truyền đạt bảo vệ không gian xanh trong quán có thể tươi mới, làm không gian trong quán trở nên tươi mới và đầy sức sống hơn rất nhiều

2.2 Tranh vẽ 3D

Tranh vẽ 3D với những khối hình rõ ràng trên tường cũng chính là những bày trí nhận được sự thu hút từ rất nhiều người sử dụng dịch vụ. Chỉ cơ bản là trông quán rất lạ mắt với những đường nét chi tiết uyển chuyển, khách hàng quan tâm dịch vụ sẽ bị cuốn vào những nét vẽ đặc biệt ấy, và cũng có thể khai thác làm không gian “sống ảo” cho người sử dụng dịch vụ chụp hình.

2.3 Tranh nghệ thuật, vật dụng Vintage

Sử dụng những bức ảnh nghệ thuật tạo ưu điểm vượt trội cho không gian với vóc dáng cổ điển sẽ mang tới cảm giác ấm áp hơn cho không gian.

Các vật liệu nhỏ như gấu bông, giỏ hoa Vintage hay cây đàn ghi ta nho nhỏ cũng rất phù hợp đối với các quán có không gian nhỏ.

2.4 Sách

dáng vẻ cà phê sách đang được nhận sự phê bình tích cực từ khách hàng quan tâm dịch vụ. Với không gian yên tĩnh, thưởng thức ly cà phê với hương vị tại quán, xung quanh là các kệ sách nho nhỏ từ tất cả các thể loại rất được sử dụng rộng rãi, đặc biệt là các khách hàng quan tâm dịch vụ yêu sách hoặc sinh viên học sinh. Quán đem tới cảm giác thoải mái như “nhà” với sự bình yên và thoải mái khi đến đây.

Hương vị cafe đặc trưng của quán và phong độ trang trí quán chính là hai yếu tố thành phần cần thiết để giữ chân người dùng và thu hút các người sử dụng dịch vụ tiềm năng.

Cảm ơn các bạn đã xem bài.

Mọi chi tiết xin liên hệ:



CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI TAMAZO VIỆT NAM



Địa chi: 50/19 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM



Điện thoại: 0918 519 888



Email: tamazohd@gmail.com



Website: caphethuonghang.com
 
×
Quay lại
Top