Thiết kế phòng khách mang phong cách tân cổ điển

doremon95

http://sickby.com/khi-hu-co-mau/
Tham gia
9/5/2017
Bài viết
0
Với nhiều phong cách, kiểu dáng lựa chọn khác nhau thì hiện nay phòng khách của người Việt rất đa dạng và phong phú với những ngôi nhà biệt thự, chung cư, nhà ống, nhà phố.... Trước đây phong cách cổ điển thường được rất nhiều người lựa chọn với những hoa văn trang trí và họa tiết cầu kì, phức tạp thì hiện nay phong cách tân cổ điển với gam màu sáng và lược bỏ những chi tiết cầu kỳ, bổ sung thêm một số nét hiện đại.
njzEzU.jpg

Phong cách cổ điển với những chọn lọc, tinh hoa của các món đồ kệ tủ tivi hay bàn ghế đẹp tinh tế

Phòng khách được coi như là bộ mặt của toàn bộ ngôi nhà vì thế những bộ kệ tivi phòng khách cần được lựa chọn kĩ lưỡng. Màu trắng và màu vàng nhẹ cùng hoa văn họa tiết của bộ kệ tủ tivi được kiến trúc kết hợp hài hòa giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng vốn có của căn phòng.
Các kiến trúc sư còn mang hơi thở của thiên nhiên vào phòng khách bằng những chậu cây cảnh, lọ hoa.... Chỉ cần một chút hương sắc của thiên nhiên là phòng khách đã trở nên bừng sức sống.
WtFtB9.jpg

Để tạo nên không gian đẹp và hợp mắt cho các thành viên trong gia đình mang lại cảm giác thư thái thì màu sơn tường và kệ tivi cũng được chú trọng và lựa chọn kĩ lưỡng

Bởi nếu một màu sơn tường tương phản sẽ phá vỡ toàn bộ những món đồ nội thất. Trong không gian phòng khách tân cổ điển, các kiến trúc sư thường chọn tông màu chủ đạo là tông màu trắng hay trắng sữa là tông màu chủ đạo. Tông màu này sẽ hoàn toàn phù hợp làm nổi bật màu của bộ kệ tủ tivi phòng khách đẹp để mang lại nét đẹp sang trọng cho không gian phòng khách.

Bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn các cách lựa chọn, sắp xếp và bài trí nội thất phòng khách theo phong cách tân cổ điển. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các mẫu kệ tủ tivi tân cổ điển phòng khách giá rẻ tại Hà Nội, nếu gia đình bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi có thể thiết kế theo phong cách mà bạn mong muốn từ cổ điển đến hiện đại.
 
×
Quay lại
Top