Thiết kế nội thất với phần cầu thang

toansm102

Thành viên
Tham gia
29/12/2015
Bài viết
1
Trong sắp xếp nội thất , thang gác hiện đại đóng một vai trò rất quan trọng. Thiết kế thang gác kiểu mới đem lại cho ngôi nhà sự trọng thể , hiện đại , cải thiện không gian một cách khoa học , hợp lý mà những thiết kế cũ không thể làm được. Thang gác hiện đại thật sự là một tuyển trạch tốt trong sắp xếp nội thất , đặc biệt đối với các loại nhà ống , nhà có diện tích hẹp trong thành phố mẫu tủ bếp hiện đại.

Cùng với kỹ thuật sắc nét và bàn tay xây dựng khéo , chiếc thang gác chính sẽ trở thành điểm nhấn đặc biệt trong ngôi nhà. Nó có khả năng trở thành một tác phẩm điêu khắc hoặc một cái kệ sáng dạ chưng bày đồ nội thất hay thành nơi tiết kiệm diện tích cho không gian sống , là nơi cất đồ đạc , sách vở của chủ nhân.

Để chắc chắn cho việc đi lại thuận lợi , thang gác nhu yếu kế rộng rãi , thông thoáng thang gác còn như một điểm nhấn duyên dáng , tôn nét đẹp của căn phòng và không gian nội thất.

Chiều rộng của thân thang trong cấu trúc hiện tại thường rộng từ 0 , 8 m đến khoảng 1 m; độ dốc của thang gác thường từ 15 cm đến 18 cm , chiều sâu tương ứng từ 24 cm đến 30 cm mau cau thang kinh dep. Để tạo điểm nhấn và giảm độ dốc liên tục ta nên làm chiếu nghỉ; chiều cao của lan can và tay vịn khoảng 80 - 90cm.

thông thường theo Cùng một tư tưởng , người ta thường thiết kế thang gác có số bậc lẻ , việc thiết kế thang gác theo phong thủy Rắc rối , mà tùy theo diện tích không gian để tính sao cho bặc cuối rơi vào cung "Sinh".

thang gác hiện đại có khả năng là sự phối hợp hài hòa giữa các loại chất liệu như gỗ , kính , đá , gạch thiết kế tủ bếp đẹp…Tùy theo từng loại không gian và nhu cầu , phong cách thiết kế , việc tuyển trạch chất liệu sẽ mang lại những công hiệu khác nhau. Thế nhưng , hãy lưu ý chọn những loại hình sản phẩm cao cấp , có độ bền nhất định , vì chiếc thang gác rất quan trọng , chịu sức ép lớn , dễ hỏng hóc theo thời gian gây ra những tai nạn đáng tiếc.
 
×
Quay lại
Top