Thiết kế nội thất phòng khách đẹp đón năm mới 2019

Noithathoanmy

Thành viên
Tham gia
26/2/2018
Bài viết
2
Phòng khách được xem là trung tâm của ngôi nhà, là căn phòng đầu tiên đón tiếp các vị khách quý. Chính vì lý do đó mà nội thất phòng khách rất được chú trọng và nên được thiết kế phù hợp với xu hướng hiện nay.
Để đáp ứng được nhu cầu khách hàng, Nội thất Hoàn Mỹ xin gửi đến bạn đọc những mẫu thiết kế phòng khách đẹp được xem là bắt kịp xu hướng nội thất hiện đại 2019. Bạn có thể lựa chọn một phong cách thiết kế phù hợp với ngôi nhà và phòng khách của mình.

xu-huong-thiet-ke-noi-that-phong-khach-dep.jpeg


Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách đẹp 2019 (Ảnh: ST)

1. Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại, đơn giản
Thiết kế nội thất hiện đại đơn giản luôn ưu tiên những món đồ nội thất do gia chủ lựa chọn, bố trí và sắp xếp theo sở thích riêng của mình. Với cách thiết kế phòng khách đơn giản như vậy, căn phòng sẽ trở nên rộng thoáng và sang trọng hơn bởi màu sắc kết hợp thanh lịch, nhã nhặn.

noi-that-phong-khach-hien-dai.jpg


Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách hiện đại, đơn giản (Ảnh: NTHM)

2. Thiết kế nội thất phòng khách với gam màu sáng
Việc sử dụng gam màu sáng trong thiết kế phòng khách năm 2019 là điều hiển nhiên. Vì trước nay, màu sáng luôn tạo được cảm giác hài hoà và sang trọng cho căn phòng. Đồng thời, việc kết hợp màu sáng với những bức tường kính lớn hay tạo ra hiệu ứng trong không gian nội thất hiện đại.

noit-that-phong-khach-mau-trang.jpg


Nội thất phòng khách màu sáng là xu hướng thiết kế đẹp hiện đại 2019 (Ảnh: ST)

Trong số những gam màu sáng thì màu trắng vẫn giữ vai trò chủ đạo, làm nền để đồ nội thất cao cấp trong căn phòng như: ghế sofa, kệ tivi, bàn trà,… nổi bật trong không gian.

3. Thiết kế nội thất phòng khách với gam màu xám
Thường trong thiết kế nội thất, người ta rất ít khi chọn những gam màu xám vì cho rằng nó u tối. Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều những chủ nhân muốn sử dụng gam màu này để tạo sự khác biệt, đồng thời thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình.

phong-khach-mau-xam-dep-ca-tinh.png


Nội thất phòng khách màu xám nhã nhặn thể hiện cá tính gia chủ (Ảnh: ST)

Nội thất phòng khách màu xám không hề đem đến cảm giác khó chịu nếu bạn biết cách sắp xếp và sử dụng đồ nội thất trang trí.

4. Thiết kế nội thất phòng khách gần gũi thiên nhiên
Ngày nay, với bộn bề cuộc sống, chúng ta thèm lắm cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái hoà cùng thiên nhiên. Vậy tại sao không thiết kế nội thất phòng khách đẹp theo xu hướng thiên nhiên hiện đại.

xu-huong-noi-that-phong-khach-gan-gui-thien-nhien.jpeg


Xu hướng thiết kế nội thất gần gũi với thiên nhiên (Ảnh: ST)

Với màu xanh của hoa lá cỏ cây trong không gian sống, sẽ giúp bạn xoá đi những căn thẳng, bộn bề cuộc sống. Phòng khách thiên nhiên mang đến cảm giác thư thái, thoải mái và sang trọng cho cả gia chủ và người đến chơi nhà.
 
×
Quay lại
Top