Thiết kế nội thất penthouse Mandarin 266m2 hiện đại

ngochue2018

Thành viên
Tham gia
31/10/2018
Bài viết
0
NỘI THẤT LUXXY - thiet ke can ho duplex thong tang cao cấp 266m2 tại Mandarin Garden Hà Nộithời thượng, sang trọng
thiet-ke-noi-that-penthouse-Duplex-Mandarin-266m2-39.jpg

Nội thất căn hộ Duplex tại dự án Mandarin Garden được thiết kế với phong cách hiện đại, tiện nghi. Các phòng được phân chia hợp lý nhằm sử dụng không gian một cách hiệu quả. Với cấu trúc nhiều mặt thoáng và cửa sổ lớn, căn hộ luôn luôn thông thoáng, giúp người sử dụng tận hưởng được ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành luôn được lưu thông. Phong cách hiện đại là 1 giải pháp tuyệt vời phù hợp với hầu hết các căn hộ chung cư dù lớn hay nhỏ.
Đồ nội thất trong không gian sảnh vào căn hộ có hình thức gọn nhẹ, lộ rõ khung hình học góc cạnh. Tường và trần ốp gạch nhám màu đen khoanh vùng không gian sảnh rồi đưa ta đến với không gian sinh hoạt chung rộng và thoáng.
thiết kế nội thất căn hộ duplex Tầng 1 được thiết kế mở, với bếp – phòng ăn – phòng khách nằm trong cùng một không gian lớn. Hệ cửa sổ lớn thông tầng mở ra ban công đưa ánh sáng thiên nhiên và không khí trong lành vào không gian sống. Bộ sofa được thiết kế theo phong cách lộ khung kim loại, mang đến vẻ đẹp trần mà không. Sự tương phản giữa khối đặc ở phần đệm, nét cong của mặt bàn tròn và sự nhẹ thoáng của khung kim loại rỗng thẳng là một sự kết hợp tuyệt vời cho không gian phòng khách này.
thiet-ke-noi-that-penthouse-Duplex-Mandarin-266m2-11.jpg

Phòng ngủ dành cho con gái có diện tích nhỏ nên đồ nội thất đa chức năng được đưa vào thiết kế nhằm tiết kiệm diện tích nhưng vẫn cung cấp đủ công năng sinh hoạt cơ bản cho 2 bé. Tủ TV kết hợp cùng giá sách và bàn học chiếm gọn 1 góc phòng, trong khi thiết kế tủ quần áo âm tường giúp tận dụng không gian. Tông màu hồng khiến căn phòng trở nên bồng bềnh, mơ mộng.

Mẫu penthouse khác: thiet ke biet thu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: https://thietkenoithatpro.com
Website: https://thicongnoithatpro.vn
 
×
Quay lại
Top