Thiết kế nội thất đẹp cho nhà phố

tranvo.huunhan1

Thành viên
Tham gia
3/2/2015
Bài viết
12
Bạn muốn ngôi nhà mình trở nên sang trọng và xinh đẹp hơn ? Bạn nghĩ đến việc thiết kế nội thất ? Vâng đúng vậy với việc thiet ke noi that cho ngôi nhà bạn sẽ được như bạn mong muốn

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý phần thi công nội thất đây là một khâu cực kì quan trọng nó giúp đưa công trình từ bản vẽ ra thực tế Nếu cả thiết kế và thi công đều tốt bạn sẽ có một công trình hoàn hảo

393.jpg


Để sảnh được thông thoáng, bạn cần thường xuyên mở các cửa cho gió tràn vào, thổi sạch những mùi ô nhiễm. Trồng thêm cây cảnh với sắc xanh và đặt thêm bình hoa tươi sẽ giúp khử mùi cũng như tăng vẻ sinh động cho gian phòng.

394.jpg


Sang trọng và tinh tế là phong cách chủ đạo trong phòng khách. Chiếc đèn chùm kích thước lớn và những bức tranh nhẹ nhàng càng tôn lên sự duyên dáng và nghệ thuật của không gian nơi đây. Thêm chậu cây cảnh với những tán lá xanh mượt, đẹp và tươi tốt, thích hợp cho mọi môi trường trong nhà đồng thời loại bỏ được phần lớn các chất gây ô nhiễm đến sức khỏe.

Nội thất phòng ngủ hiện đại phong cách Bắc Âu thường khiến cho người ta cảm giác điềm đạm và yên tĩnh bởi sự đơn giản trong không gian rộng rãi và thoáng đãng.

Ngoài ra, căn phòng được khéo léo kết hợp nhẹ nhàng giữa vẻ đẹp giản dị, mộc mạc từ nguồn cảm hứng đồng quê với nội thất bằng gỗ và gam màu trung tính mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch và ấm áp.

Chắc hẳn bạn muốn thiết kế một phong cách thật đặc biệt trong phòng bé yêu của bạn. Câu chuyện cổ tích về những nhân vật vui nhộn và tốt bụng, hay thiên hà đầy sao để tăng trí tưởng tượng ắt hẳn đã rất phù hợp với trẻ nhỏ. Nếu có điều kiện, hãy tạo điều kiện để ánh sáng tự nhiên tràn vào bên trong phòng bé.

Tấm thảm nhỏ với sắc vàng tươi vui và giàu sức sống thêm hòa hợp với bộ bàn ăn hiện đại khiến phòng ăn trở nên ấn tượng và ấm áp. Phần không gian bếp gọn gàng và sạch sẽ với tủ gỗ nhiều cánh, tiện dụng để đựng các dụng cụ làm bếp lỉnh kỉnh.


Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm cũng như đội ngũ kts giàu sáng tạo sẽ làm bạn hài lòng khi đến với các dịch vụ của chúng tôi : thiết kế văn phòng , thiết kế chung cư, thiết kế cửa hàng ….
 
×
Quay lại
Top