Thiết kế nội thất của căn hộ chung cư đẹp

tranvo.huunhan1

Thành viên
Tham gia
3/2/2015
Bài viết
12
Ngáy nay nhu cầu thiết kế chung cư , thiết kế nội thất căn hộ chung cư cũng như là nội thất chung cư đang tăng cao Nguyên nhân có thể là do xu hướng lựa chọn những căn hộ chung cư để sống của giới trẻ ngày nay và họ cần thiet ke chung cu để giải quyết vấn đề không gian khá nhỏ của các chung cư tạo ra một không gian sống thoải mái tiện nghi cho bản thân và gia đình

Phòng khách là nơi được đánh giá cao nhất, vì đây là nơi tiếp đón những vị khách quý vào thăm căn nhà của bạn, do đó việc thiết kế nội thất phải đảm bảo tính mỹ quan phù hợp với từng căn nhà, hơn thế nữa phải đảm bảo được tính thẩm mỹ và sự tiện dụng. Dưới đây là 1 số hình ảnh về phòng khách mà công ty đã và đang triển khai tại khu đô thị Times City.

phong-khach-chung-cu-times-city.jpg


Phòng bếp là nơi chế biến ra những món ăn ngon mỗi ngày nhằm mang lại sức khỏe tốt nhất cho các thành viên trong gia đình. Vì vậy việc thiết kế nội thất phòng bếp cũng cần được sắp xếp chu đáo và hợp lý từ giá bát đũa, bếp đun nấu, xoong chảo đến tủ lạnh lò vi song sao cho trong quá trình nấu ăn, người nấu ăn không phải di chuyển nhiều mà có thể dễ dàng lấy được tất cả những gì cần cho việc nấu nướng. Dưới đây là những hình ảnh thiết kế nội thất đang được triển khai tại Times City.

phong-bep-chung-cu-times-city.jpg


Phòng ngủ là thực sự cần thiết đối vì mỗi ngày mỗi người ít nhất sẽ phải gắn bó với nó một khoảng thời gian khá lâu. Tùy vào từng người, từng độ tuổi mà có những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khác nhau và đều phải đảm bảo không gian thoải mái mang lại giấc ngủ thật ngon sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc. Với trẻ em, việc thiết kế đòi hỏi sự tỉ mỉ và chi tiết hơn làm sao vừa đảm bảo cho trẻ có khu vui chơi vừa có bàn học nhằm đảm bảo tốt nhất sự phát triển tư duy cho bé.

phong-ngu-tre-em-chung-cu-times-city.jpg
 
×
Quay lại
Top