Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại phong cách

ngochue1609

Thành viên
Tham gia
8/11/2018
Bài viết
0
Phong cách thiet ke biet thu dep Nhật Bản còn khá mới mẻ ở Việt Nam, nhưng không phải là không có, nó được thiết kế khá ít và rải rác nên chưa có ấn tượng nhiều. So với thiết kế Tân cổ điển thì thiết kế Nhật Bản mang lại những ưu điểm như không gian nhẹ nhàng, thanh thoát, thoáng đẹp và giản dị.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-hien-dai-phong-cach-nhat-ban-4.jpg

Phong cách biệt thự Nhật Bản là xu hướng đang càng ngày được ưa chuộng tại nước ta, với lối thiết kế mới mẻ hơn, sáng tạo hơn thu hút nhiều khách hàng quan tâm.
Chúng tôi thiết kế biệt thự này với sự tích hợp không gian vườn rộng, thoáng ở xung quanh lối đi, trang trí những tấm đan bê tông với chất liệu gạch đá rất gần gũi, thân thiện với thiên nhiên. Những khóm hoa, cây cảnh xanh mát, không khí trong lành, đây đúng là nơi tận hưởng lý tưởng cho cuộc sống của gia đình bạn. Không gian này như đang rời xa chốn đô thị xa hoa, bụi bặm trở về với sự bình yên, giản dị, trong lành.
Không gian rất thoáng bởi lớp kính cường lực, hướng mọi ánh sáng tự nhiên vào căn bếp xinh xắn, bạn có thể thưởng thức những bữa ăn ngon miệng cùng gia đình và ngắm không gian xanh bên ngoài. Đúng đây như một bức tranh thiên nhiên hội tụ đầy đủ cảnh sắc.
Tối giản nhưng chứa đựng sự hiện đại là yếu tố mà chúng tôi muốn thể hiện trong thiết kế này. Sự bộn bề của cuộc sống đã quá nhiều, thì sự đơn giản trong tổ ấm của mình là điều rất đáng quý, người ta thường nói hạnh phúc đến từ những gì đơn giản nhất. Sự đơn giản nhưng ấm áp, gọn gàng sẽ làm cho bạn và gia đình có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.
Phong cách thiet ke biet thu dep Nhật Bản sử dụng những nguyên liệu như gỗ tự nhiên, tre, nứa,.. để thiết kế, bày trí mang tính bền vững, yên bình nhưng vẫn rất ấn tượng, đẹp mắt.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-hien-dai-phong-cach-nhat-ban-7.jpg

Màu rêu của ghế, thảm nhằm làm nhấn mạnh hơn yếu tố mộc mạc, thoáng mát trong đó có vẻ đẹp của biển đảo. Ta có thể nhận thấy, nhìn vào mẫu biệt thự này có vẻ rất độc đáo, hiện đại nhưng vẫn rất mộc mạc. Khác xa với những ngôi biệt thự cổ điển Châu Âu hào nhoáng, kiêu sa, thì biệt thự hiện đại Nhật Bản lại mang trong mình nét đẹp thanh tịnh, bình dị.
Sống và hòa mình trong không gian này, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ rất mãn nguyện, thích thú. Hàng ngày có thể đi loanh quanh khu vườn rộng rãi của mình, chăm sóc những bông hoa, cây cảnh.
Tham khảo thêm công trình: Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Marina Cầu Rào 2 Hải Phòng

NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: https://thietkenoithatpro.com
Website: https://thicongnoithatpro.vn
 
×
Quay lại
Top