thiết kế nhà 40m2 1 trệt 1 lửng 3 lầu sân thượng

Tham gia
2/12/2019
Bài viết
1
xây dựng song phát cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nhà phố trọn gói uy tín với đơn giá xây dựng hợp lý không chi phí phát sinh, đảm bảo an tâm cho chủ đầu tu trong suốt quá trình thi công

mat-tien-nha-4-x-10m.png
Thiết kcung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nhà phố trọn gói uy tínđaế nhà 4 x 10m hiện đại thoáng sáng.
Mặt tiền nhà 4m sử dụng loại đá ốp mặt tiền granite kim sa trung, màu tối phù hợp với những ngôi nhà sang trọng. Kiến trúc sư lên ý tưởng thiết kế độc đáo cửa kính kết hợp thanh lam từ tầng trệt lên đến tầng lửng. Phần cửa sổ được ốp gạch giả gỗ cùng tone màu với đá ốp mặt tiền trệt làm cho tổng thể ngôi nhà hài hòa. Đảm bảo ánh sáng và độ thông thoáng cho ngôi nhà với cửa nhôm kính.

Thiết kế nhà 4 x 10m có tầng lửng.
Dựa trên nhu cầu của chị Hà kiến trúc sư Lê Tiến Quân – Song Phát tiến hành lên phương án mặt bằng bố trí vật dụng sao cho phù hợp nhất với 7 phòng ngủ, 5 nhà vệ sinh.

Tầng trệt được bố trí khu vực phòng khách 16m2, sảnh thang và nhà vệ sinh ngay bên dưới cầu thang, bếp được bố trí với diện tích hơn 15m2 đây là kiểu bố trí điển hình trong nhà phố hiện nay. Chiều cao của tầng trệt là 2m8.


mat-bang-tret-nha-4-x-10m.jpg
Mặt bằng bố trí vật dụng tầng trệt 4 x 10m.
Song Phát hỗ trợ chị Hà phối cảnh nội thất những không gian chính trong nhà. Nhờ những phối cảnh này mà chị Hà và gia đình có thể hình dung rõ hơn về ngôi nhà sau khi thi công hoàn thiện. Sau đó, có quyết định tiếp tục thi công nội thất hay không bởi vì những ý tưởng thiết kế này đều được tham khảo theo sở thích của mỗi thành viên trong gia đình đặc biệt là không gian riêng tư phòng ngủ.


thiet-ke-noi-that-phong-khach-nha-4-x-10m-1-1024x880.jpg
Thiết kế nội thất phòng khách của ngôi nhà.

thiet-ke-noi-that-phong-khach-nha-4-x-10m-1024x819.jpg


Ngôi nhà theo phong cách hiện đại đề cao tính thẩm mỹ vì vậy cách bố trí nội thất cũng được kiến trúc sư trau chuốt về màu sắc và vật liệu tương thích cho từng không gian.


thiet-ke-noi-that-phong-khach-nha-4-x-10m-2-1024x819.jpg
m cầu thang cũng được tận dụng để thiết kế các ngăn để vật dụng trang trí.

khu-vuc-bep-nha-4-x-10m.jpg
Toàn cảnh khu vực tầng trệt.
Thiết kế bếp chữ L làm tăng diện tích không gian bếp tận dụng tối đa góc chết của tường. Bố trí đầy đủ các vật dụng cần thiết khu vực bếp, tiện dụng và an toàn.
các bạn có thể tham khảo tiếp mặt bằng và nội thất ngôi nhà ở đây; thiết kế nhà 4m x 10m có tầng lửng.
xem tiếp ở đây xaynhasaigon.vn
 
×
Quay lại
Top