Thiết kế kiến trúc tân cổ điển với những đặc điểm nổi bật

abcth001

Thành viên
Tham gia
9/4/2018
Bài viết
0
Ở Việt Nam hiện nay công trình tân cổ điển phần nhiều là công trình tân cổ điển kiểu Pháp mang nhiều đặc trưng kiến trúc Pháp xưa. Bởi sự sang trọng, tinh tế trong phong cách thiết kế và đẳng cấp về nội thất. Bên cạnh đó hiện nay phong cách thiết kế lai Á Đông cũng được phát triển phù hợp với công năng sử dụng và thẩm mỹ hoàn thiện hơn với người Việt. Đó chính là thiết kế nhà phố tân cổ điển. Sự sang trọng và lộng lẫy chính là điều tuyệt vời do các công trình phong cách Á Đông này mang lại. Hãy cùng dịch vụ thiết kế nhà Đà Nẵng DANAHOUSE tìm hiễu rõ hơn về thiết kế nhà phố tân cổ điển nhé.

9ffd00851a659d46ecd48b1c1bc2c87c.jpg


Phong cách thiết kế tân cổ điển là thiết kế chuyên sâu về các chi tiết thiết kế cổ điển xưa từ châu Âu được du nhập vào Việt Nam. Nó mang các đặc điểm như thiết kế vững chãi, mạnh mẽ, nhiều chi tiết hoa văn tinh xảo, thiên về tỉ lệ và hình khối. Các chi tiết được kết hợp với nhau tạo nên sự uy nghi, sang trọng và lộng lẫy cho các công trình.

Bên cạnh sự cứng rắn vững chãi thì các công trình nhà phố tân cổ điển vẫn có sự mềm mại, thanh thoát từ các chi tiết phào, chỉ, gờ, hoa văn được trang trí trên các mảng tường. Nói đến người ta thường liên tưởng ngay đến các mảng tường dày, đồ sộ, các cửa lớn và cao, các cột lớn vững chắc và các kiểu mái dốc thể hiện sự áp chế, uy nghi. Phong cách thiết kế này nhấn mạnh sự trang trí của các mảng tường, phào, chỉ và những đường cong quyến rũ của các dòng sản phẩm nội thất gỗ,…

ca66b69c53cddd324dda7561044b448d.jpg


Không chỉ ấn tượng bởi vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi mà còn ẩn chứa những điểm độc đáo của sự cổ điển, sang trọng cuốn hút, thiết kế nhà ở theo phong cách tân cổ điển đặc biệt nhấn mạnh vào các đường cong nhẹ nhàng và tinh tế, mỗi chi tiết đều toát lên sự tinh xảo kết hợp mật thiết với nhau để tạo nên nét hài hòa, quyến rũ đến mê hoặc người nhìn.

Phong cách kiến trúc nhà tân cổ điển tạo ra nhiều cảm xúc với cùng một không gian, các căn phòng được thiết kế để gợi lên cảm giác phấn khích cho con người bằng sự dịch chuyển tương phản của hình ảnh và màu sắc bằng các quy luật chặt chẽ. Để có một ngôi nhà theo phong cách thiết kế nhà tân cổ điển đẹp. Bạn không chỉ phải am hiểu kiến trúc cổ điển mà còn phải sáng tạo để các thiết kế trở nên độc đáo hơn. Và đặc biệt là đem đến một không gian thoải mái nhất theo ý muốn của chủ nhân căn nhà. Ý thức được điều đó, DANAHOUSE luôn nổ lực từng ngày nhằm đem đến cho bạn một ngôi nhà đẹp nhất.

553d50b3e32c99570b3f3ab578a54353.jpg


Quý khách đang có nhu cầu sửa sang hoặc tìm kiếm một đơn vị thiết kế, thi công nhà để giúp hoàn thành ý tưởng của mình trở nên đẹp hơn. Liên hệ ngay với dịch vụ thiết kế nhà Đà Nẵng DANAHOUSE , bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo và tận tình nhất. Chúng tôi luôn hướng tới sự hài lòng của quý khách đây chính là nguồn cổ vũ to lớn để DANAHOUSE không ngừng phát triển hơn nữa mang đến những mẫu thiết kế hoàn hảo hơn tới quý khách hàng.

Với DANAHOUSE – Chúng tôi không ước mơ những công trình vĩ đại, thay vào đó chúng tôi dành hết tâm huyết cho ngôi nhà của bạn.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ XÂY DỰNG DANAHOUSE
Địa Chỉ : Số 34 – Nguyễn Mậu Tài – Đà Nẵng
Điện thoại: 0905.85.8887 – 0975.233.324
Email: danahousecare@gmail.com

Nguồn => https://danahousecare.com/dich-vu-thiet-ke-nha-tai-da-nang/
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top