Thiết kế kệ gỗ trang trí phòng khách giá rẻ hiện đại

yenko

Thành viên
Tham gia
22/9/2016
Bài viết
1
Bên cạnh chiếc kệ tivi thì hiện nay kệ gỗ trang trí là món đồ nội thất góp phần rất quan trọng trong không gian phòng khách. Những chiếc kệ gỗ trang trí phòng khách giá rẻ treo tường được ưu ái lựa chọn nhiều hơn cả bởi nó vừa giúp tiết kiệm không gian vừa đảm bảo công năng rất tuyệt vời. Hiện tại có rất nhiều mẫu kệ trang trí đẹp, đa dạng về kích thước và chủng loại. Quý khách có thể tham khảo thêm tại nội thất No1.

1-1.jpg


Kệ gỗ trang trí phòng khách giá rẻ là món đồ nội thất không thể thiếu trong những phòng khách hiện đại. Việc lựa chọn những chiếc kệ phù hợp tưởng chừng như đơn giản nhưng lại khó bởi nó là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn trong căn phòng. Do đó khi lựa chọn từ kiểu dáng, màu sắc cần được phù hợp với tất cả các món nội thất khác trong phòng. Những chiếc kệ màu sáng thường được ưu ái sử dụng nhiều hơn, nó vừa tạo điểm nhấn vừa giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn.

ke-tivi-hien-dai-ktv37.jpg


Khi chọn kệ gỗ trang trí cho phòng khách giá rẻ hãy chắc chắn lựa chọn những chiếc kệ có thể kết hợp cùng toàn bộ nội thất trong không gian phòng. Gam màu sáng thường được sử dụng nhiều trong những phòng khách hiện đại do đó chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những chiếc kệ gỗ treo tường được làm với tông màu tự nhiên như màu vàng, nâu. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng gam màu đối lập với gam màu chính như đen, nâu đậm để làm nổi bật và tạo điểm nhấn cho những chiếc kệ trang trí này.

1-9.jpg


Kích thước của chiếc kệ gỗ trang trí phòng khách giá rẻ phụ thuộc rất lớn vào diện tích của bức tường. Khi chọn kệ trang trí mỗi gia chủ cần đảm bảo yếu tố cân đối hài hòa. Không nên chọn quá dày kệ trang trí và cũng không nên quá thưa khiến nó trống trải. Nếu không thể tự mình ước lượng bạn hãy nhờ đến những người KTS. Họ là người có nhiều kinh nghiệm và trải qua nhiều công trình thực tế nên chắc chắn sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích, đắt giá. Đến với nội thất No1 bạn sẽ được các KTS giàu kinh nghiệm hướng dẫn và tư vấn tích cực.

Call: 0969686929
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top