Thiết kế đèn cho nhà bếp

toansm102

Thành viên
Tham gia
29/12/2015
Bài viết
1
Chắc hẳn ai cũng hiểu được sự quan yếu của nhà bếp. Khu vực này không chỉ là nơi nấu ăn , còn là nơi tập trung của cả nhà sau một ngày làm việc mệt. Bữa cơm cuối ngày có hiệu quả hâm nóng tình cảm rất tốt. Để trợ giúp cho điều đó , hệ thống giao thông đèn bếp đóng góp vai trò không hề nhỏ. Thiết kế đèn chiếu sáng ăn nhập cho nhà bếp sẽ khiến không gian dễ chịu , con người cũng sẽ không bị hạn chế , ôn hòa hơn , không khí chung đầm ấm và dịu dàng hơn hẳn. Cùng biên soạn các ý tưởng thiết kế dưới đây bạn nhé.
>>> mẫu tủ bếp hiện đại

nhà bếp bây giờ không còn sử dụng độc nhất vô nhị một bóng đèn dây tóc đơn điệu như ngày xưa mà đòi hỏi cầu kỳ và kỹ năng tuyệt vời hơn. Để chọn số lượng đèn , chủng loại , vị trí lắp đặt sao cho đẹp và tiện dụng , bạn cần lưu ý:

Trước khi mua thiết bị bếp và thiết bị chiếu sáng , hãy rõ ràng xem mình sẽ sử dụng căn bếp như thế nào. Hẳn nhiên , việc nấu ăn trong không gian này là cốt yếu , nhưng theo lối thiết kế phổ thông bây giờ , bàn ăn thường được đặt luôn trong bếp , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" không gian này còn kiêm thêm công năng là phòng ăn.
>>> hướng dẫn lựa chọn gỗ để trang trí cầu thang

Nếu bếp nhà bạn có cửa sổ quay về hướng bắc , bạn sẽ có nhiều ánh sáng mặt trời hơn vào ban ngày , thậm chí cả lúc xế bóng. Trong lí do này không đòi hỏi quá nhiều thiết bị chiếu sáng.
cầu thang hiện đại

Bạn nên phác hoạ sơ lược những khu vực sẽ sử dụng trong bếp: đảo bếp , mặt bàn làm đồ ăn , bàn ăn… Từ đó , bạn toan tính cụ thể mỗi khu vực cần loại ánh sáng nào: ánh sáng tổng hợp , ánh sáng tổng quát hay ánh sáng tập trung , hay chỉ thuần tuý là ánh sáng bố trí. Ánh sáng tổng hợp và tổng quát thường dùng cho cả căn phòng , ánh sáng tập trung dùng ở nơi người nội trợ thực hành nghề nghiệp , ánh sáng bố trí nên tập trung ở khu vực bàn ăn. Nếu chiếc bàn ăn kiêm thêm nhiệm vụ trong mỗi cuộc họp nhà , nó cần cả ánh sáng tổng quát và ánh sáng tập trung…
 
×
Quay lại
Top