Thiết kế chung cư đẹp 60m2 đầy đủ tiện nghi

noithatsaokim

Thành viên
Tham gia
10/3/2020
Bài viết
0
Trong bài viết này nội thất Sao Kim sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết kế chung cư đẹp 60m2 khoa học và tiện lợi đồng thời không bỏ qua yếu tố thẩm mỹ.
Chung cư 60m2 có chật không là câu hỏi đầu tiên mà chúng tôi thường nhận được
Căn hộ chung cư 60m2 không phải là quá rộng rãi, tuy nhiên cũng không phải là căn hộ chật hẹp. Nếu biết cách sắp xếp, bố trí nội thất khoa học và trang trí hợp lý, một căn nhà chung cư 60m2 hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách đầy đủ cho một hộ gia đình.
Các bạn có thể thấy, giá trị mà một căn hộ mang lại không hoàn toàn nằm ở diện tích rộng hay chật, mà nó phụ thuộc phần lớn vào cách bố trí đồ nội thất bên trong. Ngành thiết kế nội thất ra đời cũng là để giải quyết vấn đề đó.
Cách thiết kế chung cư đẹp 60m2 tiện nghi, khoa học
Trang trí nhà chung cư 60m2 tinh tế và khéo léo sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian cuốn hút với mọi góc nhìn tuyệt đẹp và sang trọng. Việc trang trí nội thất chung cư 60m2 đòi hỏi phải có mắt thẩm mỹ và biết cách sắp xếp cân bằng, tối đa hóa tiện ích.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-scandinavian-2-1.jpg.webp

Để trang trí, sắp xếp nội thất nhà chung cư 60m2 đẹp, thoáng đãng, tiện nghi các bạn cần nắm được một số yếu tố sau:

Thay vì chia nhiều phòng riêng rẽ bằng vách ngăn kín hay tường, bạn nên lựa chọn phương án phân chia không gian bằng ước lệ, tức là có thể bố trí không gian mở giữa phòng khách và phòng ăn, bếp. Có thể sử dụng những vách ngăn trang trí mỏng, hở để tránh gò bó không gian.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-scandinavian-3-1.jpg.webp


Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng những giá hở đặt đồ trang trí hoặc rượu để phân chia không gian tiếp khách và bàn ăn + bếp. Nhờ cách bài trí này không gian sẽ liên thông hài hòa, không khí được lưu thông tốt, thoáng đãng sạch sẽ và tạo cảm giác rộng rãi thoải mái hơn.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-scandinavian-5-1.jpg


Về màu sắc trong căn hộ bạn có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những gam màu đánh lừa thị giác để không gian có cảm giác rộng hơn, sáng hơn khi sơn tường, trần nhà. Gam màu được đánh giá có hiệu quả cao trong trường hợp này là màu trắng. Đồ nội thất trong nhà nên dùng màu trung tính, bạn cũng có thể sử dụng màu gỗ tự nhiên vừa ấm cúng vừa thân thiện.
 
×
Quay lại
Top