Thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp

kientrucnnx

Thành viên
Tham gia
14/4/2015
Bài viết
0
Không gian sống bao gồm cả nhà,sân và vườn để sinh hoạt và vui chơi hiện đang là mơ ước của nhiều gia đình.
Việc thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp là một nhu cầu lớn đang được các chủ nhân gia đình hướng tới để xây dựng không gian sống hoàn hảo cho gia đình của mình. Với nhiều ưu điểm sẵn có là không gian sang trọng, rộng rãi kiến trúc và noi that dep sẽ cung cấp điều kiện sinh hoạt tốt cho các thành viên gia đình. Khoảng sân vườn sẽ thiết kế thành nơi thư giãn, vui chơi đồng thời các vùng tiểu cảnh sân vườn, nước sẽ giúp ngôi nhà có một địa thể tốt phục vụ cuộc sống cũng như theo khía cạnh về phong thủy.


Mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp thơ mộng​

Kiến trúc hiện đại quen thuộc kết hợp cùng tông màu trắng,xám nhạt tạo sự bền vững cho công trình. Mỗi một không gian trong ngôi nhà đều được bố trí các hệ cửa kính lớn với khung gỗ nhằm tận dụng tầm view đẹp ra các khoảng không gian sân vườn bên dưới.


Không gian bao quát của biệt thự sân vườn
Thiết kế sân vườn cũng cần quan tâm đến phong thủy để mang đến những điều tốt nhất cho gia đình gia chủ. Thiet ke biet thu san vuon này là sự kết hợp của nước, đá và cây xanh. Về phong thủy thì đá là có khí âm, nên khi xây dựng nhà các kts đã tính đến trồng cây xanh là khí dương để cân bằng khí đảm bảo tốt cho ngôi nhà của gia chủ.


Khung cảnh biệt thự đầy thơ mộng​

Biệt thự trên đây được các KTS Công ty Ngôi nhà xinh thiết kế, mang đến không gian sống không những đẹp, tốt mà còn đủ đầy cho khách hàng. Đáp ứng những không gian sống lý tưởng đáng để hướng tới cho mỗi gia đình.

Nguồn: Thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp
 
×
Quay lại
Top