Thiết kế biệt thự đẳng cấp Hoa Phượng, Vinhomes Riverside, Sài Đồng, Hà Nội

ngochue1609

Thành viên
Tham gia
8/11/2018
Bài viết
0
NỘI THẤT LUXXY - thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển Vinhomes Hoa Phượng. Căn nhà được thiết kế với 1 tầng hầm và 3,5 tầng nổi. Biệt thự đơn lập với mặt tiền thoáng rộng, vườn cây xanh bài trí xung quanh căn nhà tạo không gian xanh và thoải mái cho gia chủ. Căn biệt thự khoác lên mình chiếc áo trắng lịch sự, tinh tế tô điểm bởi lan can hoa văn sơn đen mang nét đẹp nhã nhặn đầy tính nghệ thuật cho ngôi nhà. Hàng rào gỗ son trắng gợi một chút cảm giác hoài cổ.
Thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-Hoa-Phuong-Vinhomes-Riverside-Sai-Dong-Ha-Noi-07.jpg

Không gian khách thiết kế phong cách bán cổ điển mang đến cảm giác sang trọng mà nhẹ nhàng, thân thiện. Bộ sofa được thiết kế với khung gỗ tự nhiên, với phần đệm và lưng ghế bọc vải bố cao cấp màu ghi nhạt. Kiến trúc sư đã rất tinh tế khi bài trí chiếc lò sưởi đặt trong phòng khách, mang lại sự đầm ấm, lịch sự cho căn phòng này. Phòng khách thoáng rộng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ khung cửa sổ rộng.

Khu vực sảnh của thiet ke noi that biet thu Vinhomes Riverside này được lát đá Mable đắt tiền. Khu vực này được trang trí không quá cầu kì thể hiện gu thẩm mĩ đầy tính nghệ thuật của chủ nhà. Tủ giá sách thiết kế đối xứng đặt tại vị trí này sẽ thích hợp để gia chủ trưng bày các sản phẩm decor hay là nơi để những cuốn sách yêu thích. Cây đàn Piano trắng nổi bật trong phòng nay, là nơi để gia chủ thả mình vào những bản nhạc. Phòng ăn đặt liền kề với phòng bếp tạo tiện nghi trong sinh hoạt.
Thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-Hoa-Phuong-Vinhomes-Riverside-Sai-Dong-Ha-Noi-25.jpg

Phòng ngủ master với màu nâu là gam màu chủ đạo. Khi bước vào phòng, cảm giác thư thái, thoái mái sẽ giúp gia chủ thư gian sau một ngày làm việc mệt mỏi. Các chất liệu nội thất gỗ được làm từ gỗ MDF được sơn trắng nổi bật trên tông màu nâu của tường và sàn nhà, mang lại sự tinh tế, lịch sự cho phòng ngủ. Chiếc ghế bench dài đặt gần cửa sổ là nơi thư giãn, đọc sách lý tưởng cho gia chủ. Sàn và tường nhà vệ sinh được lát gạch gam màu trắng sáng giúp căn phòng này luôn sạch sẽ. Lavabo đôi giúp gia chủ thuận tiện trong sinh hoạt. Tủ lavabo nổi bật với màu đen giúp căn phòng tắm luôn gọn gàng, chỉn chu. Trong bản thiết kế biệt thự, tầng hầm được dùng làm căn phòng giải trí, sinh hoạt chung của cả gia đình. Tại đây, chủ nhà bài trí quầy bar sành điệu cùng tủ rượu lớn. Bàn bi – a đặt tại phòng này sẽ là nơi giúp các thành viên trong gia đình có những phút giây giải trí thoải mái, hạnh phúc bên nhau.

Xem thêm: thiết kế biệt thự Vinhomes Green Bay

TRUNG TÂM THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
Địa chỉ:
VĂN PHÒNG THIẾT KẾ :Tầng 4 Phan Anh Building - 27 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội----TEL: 04 3.732.6788
NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT : Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
HOTLINE: 0909.98.2020
Email: info@noithatluxxy.com
Website: https://thietkenoithatpro.com
Website: https://thicongnoithatpro.vn
 
×
Quay lại
Top