Thiết kế áo đồng phục theo phong cách typography cực chất. (Phần 2)

huecaohuecao

Thành viên
Tham gia
4/6/2014
Bài viết
1
Thiết kế áo đồng phục theo phong cách typography cực chất. (Phần 2)

Sở hữu một chiếc áo đồng phục lớp với thiết kế thật thời trang và phong cách là điều mà bạn học sinh nào cũng mong muốn. Ở phần 1 của bài viết, ISHINE đã giới thiệu đến các bạn một phong cách thiết kế áo đồng phục cực kỳ cá tính và ấn tượng đó chính là phong cách Typography. Qua những thông tin ISHINE cung cấp, chắc hẳn các bạn đã hiểu đôi nét cơ bản về phong cách thiết kế Tyography rồi đúng không nào? Vậy trong phần 2 này, chúng ta sẽ cùng nhau hiểu kỹ hơn về những tác dụng của typography đối với thiết kế đồng phục lớp nhé.

1. Truyền tải đúng thông điệp của những câu Slogan độc đáo.

Nhiệm vụ quan trọng đầu tiên của phong cách Typography là truyền tải thông điệp của tập thể lớp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mỗi câu chữ đều có mục đích tạo một ấn tượng tốt, khác biệt trong mắt mỗi người nhìn. Do đó, việc chọn đúng font chữ Typography sao cho phù hợp với mỗimẫu thiết kế đồng phục và ý nghĩa của câu slogan là vô cùng quan trọng .


2. Làm cho chiếc áo trở nên duy nhất.


Những mẫu thiết kế Typography được xây dựng trên những ý tưởng sáng tạo không giới hạn do vậy chiếc áo lớp của bạn sẽ trở nên độc nhất vô nhị , khỏi lo đụng hàng.

Phong cách này còn có ưu điểm là thiết kế đơn giản và lên hình áo rất sang. Điểm nhấn là những kiểu chữ đa dạng kết hợp với phong cách phối màu hài hòa và tinh tế, tạo cho người nhìn sự cuốn hút và sẽ nhớ mãi về chiếc áo đặc biệt của lớp bạn.


3. Mang ý nghĩa sâu sắc, nơi lưu giữ kỉ niệm.


Những mẫu áo đồng phục lớp thiết kế theo phong cách typo mang rất nhiều ý nghĩa không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết, sự gắn bó chặt chẽ giữa các thành viên trong lớp, mà còn là nơi lưu giữ lại kỷ niệm đáng nhớ nhất của tuổi học trò. Người ta nói rằng tuổi học trò giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, nhưng bạn vẫn muốn được đằm mình trong cơn mưa ấy lần nữa.


Những kỉ niệm sẽ luôn còn mãi. Sẽ có rất nhiều người đồng ý rằng, nếu có một điều ước họ sẽ ước: “được khoác chiếc áo đồng phục thân thuộc một lần nữa, được vi vu tới trường, vui đùa cùng bạn bè, thầy cô.”

Với tất cả những điều thú vị kể trên thì ISHINE tin chắc rằng Typography sẽ là 1 trong những phong cách thiết kế áo đồng phục lớp đáng để bạn lưu tâm đó.

Hãy tham khảo những mấu áo lớp đẹp theo nhiều phong cách độc đáo và đa dạng tại ISHINE bạn nhé . Đảm bảo bạn sẽ chọn được cho tập thể lớp mình mẫu áo đồng phục ưng ý nhất bởi không chỉ với Typography mà tại ISHINE còn có rất nhiều những phong cách đồng phục mới mẻ và cá tính khác rất phù hợp với tuổi teen chúng mình .

--------------------------------------------------------------------------------

Bên cạnh dòng sản phẩm đồng phục lớp đẹp giành cho học sinh, sinh viên, ISHINE còn phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm khác như đồng phục công ty, đồng phục mầm non, áo nhóm, áo gia đình v.v... Mỗi sản phẩm đồng phục đều được ISHINE đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Đồng phục ISHINE – Chất lượng khẳng định niềm tin

HOTLINE: (04) 62 927 941 – 0973 870 337
 
×
Quay lại
Top