Thiết kế áo đồng phục lớp theo phong cách Doodle cực cool tại ISHINE

huecaohuecao

Thành viên
Tham gia
4/6/2014
Bài viết
1
Thiết kế áo đồng phục lớp theo phong cách Doodle cực cool tại ISHINE

Sở hữu những chiếc áo lớp đẹp đang là nhu cầu của hầu hết các bạn học sinh ngày nay. Áo lớp không chỉ góp phần làm đep hơn cho môi trường học tập mà còn có ý nghĩa nâng cao tinh thần đoàn kết, tính đồng đội, sự tự hào của các bạn khi được khoác lên mình chiếc áo đồng phục.Một điều vô cùng quan trọng và mang tính quyết định cao nhất đến tính thẩm mỹ cũng như những thông điệp mà chiếc áo lớp truyền tải đó chính là phong cách thiết kế. Nhắc đếnthiết kế áo lớp, chúng ta không thể nào bỏ qua nhữngmẫu áo lớp Doodle đang rất “hot” thời gian gần đây. Hãy cùng ISHINE tìm hiểu kỹ hơn về phong cách thiết kế Doodle cực cool này nhé.

Doodle là phong cách thiết kế áo đồng phục bằng cách viết hoặc vẽ nguệch ngoạc một cách lơ đãng, những hình vẽ nhỏ chi tiết ghép lại thành một tổng thể tưởng chừng như rối rắm nhưng lại vô cùng hài hòa và bắt mắt. Sự lơ đãng trong thiết kế Doodle là có chủ đích. Designer sẽ thiết kế ra những hình vẽ nhỏ nhỏ, xinh xinh, có thể hơi trừu tượng và khó hiểu nhưng đều có sự sắp đặt về bố cục, màu sắc… để tạo nên những hình in độc đáo không chịu sự giới hạn của bất kỳ quy tắc nào cả.

Phong cách thiết kế đầy ngẫu hứng này sẽ cho ra những sản phẩm vừa phóng khoáng lại vừa mang đến tinh thần sáng tạo không giới hạn. Chính vì vậy, với phong cách Doodle bạn có thể thỏa sức lên ý tưởng cho những chiếc áo lớp thật cá tính và có 1 không 2.

Rất nhiều tập thể lớp đã chọn phong cách thiết kế Doodle kết hợp cùng với Typography hoặc Chibi để tạo nên một tổng thể hài hóa, độc đáo và không thể trộn lẫn.

Với những thông tin thú vị trên, ISHINE mong rằng các bạn sẽ tìm được những mẫu thiết kế ưng ý cho áo đồng phục lớp mình. Hãy thử tham khảo những mẫu đồng phục Doodle cá tính tại website www.ishine.vn và nhận tư vấn hỗ trợ miễn phí ngay hôm nay bạn nhé.

----------------------------------------------------------------------------------------

Không chỉ phát triển với dòng sản phẩm đồng phục lớp, thương hiệu ISHINE còn được biết đến là một đơn vị may in đồng phục công ty chất lượng và uy tín nhất . Đảm bảo khi đến với ISHINE, bạn sẽ hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ của chúng tôi.

Đồng phục ISHINE – Chất lượng khẳng định niềm tin

HOTLINE: (04) 62 927 941 – 0973 870 337
 
×
Quay lại
Top