Thiết bị truyền tải nụ hôn

yumehuynh

Thành viên
Tham gia
5/3/2012
Bài viết
5
Một mẫu tin nhỏ và đoạn clip trên trang công nghệ www.ubergizmo.com đã làm nhiều người khác giật mình. Đó là mẫu tin về Đại học truyền thông điện tử Nhật Bản đã tạo ra một thiết bị truyền tải… nụ hôn. :KSV@03:
KenhSinhVien.Net-screen-shot-2012-04-17-at-11.09.40-am.png

Theo trang tin này và hình ảnh trình diễn, thiết bị này giai đoạn đầu cơ bản là một hộp đựng phần cứng có chiếc ống mà người dùng đặt vào miệng của mình để hôn. Những chuyển động của lưỡi được ghi lại và biến thành tín hiệu kỹ thuật số truyền đi qua một khoảng cách dài và phát lại ở thiết bị nhận. Điều này sẽ khiến người nhận cảm nhận được những chuyển động của lưỡi giống như người phát đã truyền đi. Một dạng fax nụ hôn. Các nhà phát triển kế hoạch đã hứa hẹn trong thời gian sắp tới sẽ nâng cấp thiết bị nhằm tái tạo lại toàn bộ kinh nghiệm hôn. Tức nụ hôn ấy bao gồm cả hương vị, cách thức của hơi thở và độ ẩm của lưỡi. Thậm chí còn có kế hoạch thực hiện một tính năng ghi lại nụ hôn của người nổi tiếng như một tập tin để nạp vào thiết bị. Khi mua thiết bị này người hâm mộ hoàn toàn có thể hôn thần tượng của mình bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu mà họ thích-điều mà hiện nay họ chỉ thấy trong mơ.
[Trích bài "Từ hôn mô phỏng đến sống mô phỏng" trên tạp chí Thế Giới Số online https://tgs.vn/baiviet/Tu-hon-mo-phong-den-song-mo-phong/54]
Đã đến thời công nghệ hóa đời sống tình cảm của con người rồi. Bạn có muốn có 1 thiết bị này ko?:KSV@06:
 
Cái này hay nè:)
 
Có cái này thì mấy e teen thích thôi rồi luôn. Để lúc nào cũng hun chụt chụt được mấy a hàn quốc đợp trai ah. :KSV@04:
 
Mình vẫn thích mi thật cơ. máy móc làm sao thay thế đc con người chứ. ko có cảm xúc. :KSV@02:
 
Mình vẫn thích mi thật cơ. máy móc làm sao thay thế đc con người chứ. ko có cảm xúc. :KSV@02:

chuẩn hum máy lấy đâu ra cảm xúc zzzzzzzzzzzzzzzzz:KSV@03:
 
Nhỡ đang hun mà nó chập mạch, dính mỏ vô đó lun à :KSV@05:
 
Bạn đã hôn ai bao giờ chưa ? :KSV@05:
Haiz, bạn hỏi làm xấu hổ quá cơ. :KSV@11:
Hôn 1 cái máy thì làm sao có cảm xúc đc chứ. Có người yêu thì hôn ng yêu cho rồi. đi hôn cái máy làm chi chớ. hôn cái máy người ta thấy tưởng mình bị hâm đó. :KSV@09:
 
Haiz, cần gì phải cái máy này nhỉ. lip to lip luôn. mà bây giờ con người ta ko phải lo đến miếng cơm như hồi trc nữa nên giờ toàn nghiên cứu ra những thứ gì đâu ko.
 
Thời buổi công nghệ mà các bạn. cũng là phục vụ cho nhu cầu của con người thôi. cái này chắc hợp với những ai có tình yêu ở xa. kiểu này chắc gọi đt rồi alo e hả , bla bla....rồi mi e 1 cái nhé.....rồi cầm 2đứa cầm cái máy để mi nhau. nói chuyện gì thì lại quay sang cái đt. :KSV@09: sao hok tích hợp 2 cái lại 1 nhỉ, máy hôn và đt. :KSV@13:
 
Vote 1 phiếu cho cái đt này, nhưng cơ mà mấy cái kiểu sáng chế này chẳng có ích lợi gì nhiều cả, chí ít thì cũng như cái sáng chế này nè Genius BV 150 biến iPhone thành máy chiếu, hoạt động như sạc phụ. [https://www.tgs.vn/baiviet/-Computex-2012-Genius-BV-150-bien-iPhone-thanh-may-chieu-hoat-dong-nhu-sac-phu/264] Có nhiều tác dụng, có mua cũng hok thấy phí tiền. :KSV@07::KSV@07:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top